Bóng Đá Plus trên MXH

Tin giờ chót ngày 20/6: Lộ "danh sách đen" của Van Gaal ở M.U
Tam Phong • 22:23 ngày 20/06/2014
BONGDAPLUS xin gửi tới quý độc giả những tin tức bóng đá cuối cùng trong ngày 20/6.

    - Barcelona hiện đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Luis Suarez từ Liverpool. Đội bóng xứ Catalan sẵn sàng chi 35 triệu euro cộng thêm cầu thủ Alexis Sanchez để có được ngôi sao người Uruguay.
     
    - Tân HLV Louis van Gaal đã gửi danh sách thanh lý 5 cầu thủ (Fellaini, Nani, Young, Chicharito, Kagawa) lên BLĐ Man Utd với hy vọng thu về 73 triệu bảng để tăng cường lực lượng.

    - Tiền vệ người Chile, Arturo Vidal đã từ chối cam kết tương lai với Juventus, qua đó mở cơ hội cho những đội bóng đang muốn chiêu mộ anh như M.U, Chelsea, Barca hay Real.

    - Arsenal đang tính gây sốc khi hỏi mua hậu vệ của Chelsea là Branislav Ivanovic để thay thế cho vị trí của Thomas Vermaelen nếu ngôi sao người Bỉ về với M.U.


    Branislav Ivanovic

    - Hậu vệ trái Ashley Cole đang cân nhắc việc gia nhập Barcelona hoặc AC Milan sau khi đáo hạn hợp đồng với Chelsea.
     
    -  Real Madrid đã cho phép người đại diện của tiền vệ Sami Khedira tiếp xúc với M.U và sẽ chấp nhận để cầu thủ người Đức ra đi với giá 24 triệu euro.

    - Trận tranh Siêu Cúp Anh giữa Arsenal và Manchester City sẽ diễn ra tại sân Wembley vào lúc 15h00 Chủ nhật ngày 10/8/2014 (theo giờ địa phương). Hai đội sẽ nhận được khoảng 26.000 vé trận đấu, giá vé dao động từ 20 - 45 bảng.

    - Tiền vệ Marouane Fellaini của Man United hứa rằng nếu đội tuyển Bỉ vô địch World Cup 2014, anh sẽ lập tức cắt bỏ mái tóc xù của mình.


    Marouane Fellaini

    - Napoli tuyên bố, họ sẽ chỉ bán tiền đạo Gonzalo Higuain nếu như nhận được 55 triệu bảng. Hiện Barcelona đang là đội quyết tâm nhất trong việc theo đuổi ngôi sao người Argentina.

    - Tân HLV Mauricio Pochettino và GĐĐH Franco Baldini của Tottenham đã lên đường sang Tây Ban Nha để đàm phán với Espanyol hòng chiêu mộ hậu vệ Hector Moreno.

    - Liên đoàn bóng đá Chile (FFC) cho biết sẽ trừng phạt các CĐV quá khích và gây thiệt hại cho Trung tâm truyền thông ở sân Macarana trước trận đấu của đội nhà gặp Tây Ban Nha hôm 19/6.

    - Đích thân Tổng thư ký LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) - Jorge Perez đã lên tiếng khẳng định họ vẫn muốn HLV Vicente del Bosque tiếp tục dẫn dắt La Roja bất chấp đội nhà bị loại sớm ngay sau lượt trận thứ 2 của World Cup 2014.


    HLV Del Bosque

    - Tiền đạo Mario Balotelli tuyên bố nửa đùa nửa thật rằng nếu Italia có thể đánh bại Costa Rica vào lúc 23h00 tối nay (20/6), anh muốn được nhận một nụ hôn từ Nữ hoàng Elizabeth của Anh.

    - Tin xấu cho Yaya Toure và Kolo Toure khi cậu em Ibrahim đã về với "đội bóng của Chúa" ở tuổi 28. Được biết, Ibrahim Toure đã về với cõi vĩnh hằng sau một thời gian dài chống chọi quyết liệt với căn bệnh ung thư.

    - BLĐ Bursaspor đã xác nhận chiêu mộ thành công tiền vệ Bakaye Traore từ AC Milan theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

    - Benfica đang hỏi mua tiền đạo Bebe của M.U trong mùa Hè tới. Bebe đã chơi khá thành công trong màu áo CLB Pacos de Ferreira tại giải VĐQG Bồ Đào Nha ở mùa giải 2013/14.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội