Tin giờ chót ngày 21/1: M.U đón "song sát" Van Persie - Rooney trở lại

BONGDAPLUS.VN
22:40 ngày 21-01-2014
BONGDAPLUS xin gửi tới quý độc giả những tin tức cuối cùng trong ngày 21/1.
Tin giờ chót ngày 21/1: M.U đón "song sát" Van Persie - Rooney trở lại
- Các CĐV M.U vừa nhận được thông tin cực vui khi hai tiền đạo xuất sắc nhất là Rooney và Van Persie đã trở lại tập luyện và sẵn sàng tái xuất.

- FA đã chính thức buộc tội Nicolas Anelka sau vụ tiền đạo của West Brom có hành vi ăn mừng kiểu “phát xít”. Anelka có hơn một ngày để kháng án và anh đang phải đối mặt với nguy cơ bị treo giò ít nhất 5 trận.


- Ngôi sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid tuyên bố anh sẽ làm tất cả những gì có thể để giúp ĐT Bồ Đào Nha đăng quang ở World Cup 2014. Ở chiến dịch vòng loại, Bồ Đào Nha đã phải đá play-off với Thụy Điển mới giành được tấm vé thông hành tới Brazil.

- Chỉ sau chưa đầy một năm làm việc cho Blackpool, HLV Paul Ince đã bị BLĐ đội bóng này cho thôi việc. Ngoài cựu ngôi sao của M.U, hai trợ lý HLV Alex Rae và Steve Thompsom cũng phải nói lời chia tay với Blackpool trước thời hạn.

- Hậu vệ Sebastian Coates cho biết anh sẽ rời Liverpool để trở về khoác áo đội bóng cũ Nacional (Uruguay). Hiên BLĐ The Reds vẫn chưa xác nhận họ sẽ bán đứt hay chỉ để Sebastian Coates ra đi theo dạng cho mượn.


- BLĐ Livorno vừa tìm được cho đội bóng của mình một nhà cầm quân mới sau sự ra đi của HLV Davide Nicola. HLV mới nhận lời hợp tác với Livorno là Domenico Di Carlo trước đây chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự và từng có một năm khoác áo đội bóng này (2000-2001).

- Tiền đạo lừng danh Samuel Eto’o sẽ chỉ chơi cho Chelsea đến hết mùa giải năm nay. Sau đó, anh sẽ trở lại Tây Ban Nha để đầu quân cho đội bóng mà mình từng có nhiều năm gắn bó là Mallorca.

- BLĐ Man City mới đây đã cử đại diện sang tận Tây Ban Nha để kiểm tra phong độ của hậu vệ cánh trái đang chơi cho Sevilla Alberto Moreno. Động thái trên cho thấy niềm tin mà BLĐ The Citizens dành cho Gael Clichy đã suy giảm đáng kể.

- Giới truyền thông Anh loan tin, tiền vệ Mohamed Salah của FC Basel đã thuê một căn hộ ở Liverpool. Điều này có nghĩa, gần như chắc chắn “Lữ đoàn đỏ” sẽ chiêu mộ được cầu thủ chạy cánh 21 tuổi người Ai Cập ngay trong tháng Giêng này.


- Cựu hậu vệ cánh phải của M.U là Gary Neville tin rằng tiền vệ Juan Mata không phải là cầu thủ có lối chơi phù hợp với phong cách của Quỷ đỏ. Mata đang bị thất sủng ở Chelsea và có tin anh sắp chuyển sang thi đấu cho M.U

- HLV Arsene Wenger đánh giá rất cao cậu học trò của ông ở Arsenal là thủ thành Wojciech Szczesny. Theo “Giáo sư”, Szczesny nằm trong top 5 thủ môn xuất sắc nhất ở giải Ngoại hạng. 

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x