Bóng Đá Plus trên MXH

EYE ID – công nghệ nhận dạng mới trên iPhone 6
Đức Hiếu • 10:57 ngày 16/12/2013
Tuần trước, chúng ta đã có dịp chiêm ngưỡng mẫu concept iPhone 6 đến từ các nhà thiết kế Italia, và mới đây một ý tưởng đột phá mới về bảo mật trên iPhone mới vừa được Set Solution trình diễn.
    Trên 2 mẫu concept iPhone 6, Set Solution cũng phân định đẳng cấp rõ ràng như iPhone 5S và iPhone 5C. Trong khi mẫu smartphone tầm trung iPhone 6C nổi bật với thiết kế màn hình cong lõm ở giữa cùng nhiều sắc màu rực rỡ, thì iPhone 6 Air lại mang trong mình nhiều công nghệ mới chưa từng xuất hiện trên các iPhone thế hệ trước đây. Không giống như công nghệ bảo mật nhận dạng dấu vân tay Touch ID được tích hợp cảm biến vào nút Home trên iPhone 5S, iPhone 6 Air sẽ được trang bị cảm biến quét dấu võng mạc mà Apple sẽ gọi dưới cái tên EYE ID Retinal Scanner.



    Mỗi khi được kích hoạt, EYE ID Retinal Scanner (nằm ở vị trí trung tâm, phía trên camera trước) sẽ phát ra một chùm tia, và người dùng sẽ hướng mắt mình để cảm biến quét nhận dạng. Các tính năng sẽ được EYE ID Retinal Scanner cho phép, gồm: mở khóa iPhone, kích hoạt tài khoản ngân hàng khi thanh toán. Ngoài ra, người dùng có thể truy cập tài khoản trên iTunes và App Store bằng EYE ID.

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


    Mới đây, AppleInsider cũng vừa tiết lộ thông tin về bằng sáng chế camera có khả năng nhận diện khuôn mặt đã được trao cho Apple vào đầu tháng 12 này (số hiệu: No. 8.600.120), và rất có thể Apple sẽ đặt cái tên FACE ID cho công nghệ nhận dạng này. Vậy, liệu có khả năng EYE ID và FACE ID sẽ được kết hợp trên mẫu iPhone mới thế hệ thứ 8 của Apple ? Tuy rằng, tại thời điểm này công nghệ EYE ID sẽ là rất đắt đỏ và phức tạp hơn nhiều so với Touch ID hiện có trên iPhone 5S, nhưng công nghệ là không dừng lại. Người dùng hoàn toàn có thể hy vọng vào những công nghệ mới được Apple tích hợp lên các sản phẩm sẽ trình làng trong năm 2014 sắp tới.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Cùng chuyên mục
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội