Dẫn đầu xu thế để chiều lòng người chơi
Cách đây 5 tháng, PUBG Mobile khiến cộng đồng “bàng hoàng” khi hợp tác với Jujutsu Kaisen, bộ anime xuất sắc nhất năm 2021. Thương vụ “bom tấn” này đã mang tới PUBG Mobile các bộ trang phục in-game của những nhân vật chính trong series, những kẻ địch “Chú hài”, những “Chú vật” quý hiếm và các vật phẩm liên quan.
Thương hiệu hoạt hình đình đám toàn cầu Jujutsu Kaisen lấy bối cảnh về thế giới hư cấu có sự xuất hiện của “Chú thuật sư”. Trong lần hợp tác đầu tiên giữa PUBG Mobile và Jujutsu Kaisen, người hâm mộ lần lượt chứng kiến các nhân vật đặt chân vào trò chơi: Yuji Itadori cùng các bạn học khác là Megumi Fushiguro, Nobara Kugisaki và thầy giáo Satoru Gojo có những bộ trang phục ứng với mỗi nhân vật để cùng nhau tham gia các trận chiến.
Trong tháng 7 vừa qua, PUBG Mobile đã kích hoạt “bom tấn” với màn kết hợp cùng nhóm nhạc K-Pop số một thế giới BlackPink, mang đến buổi hòa nhạc ảo đầu tiên mang tên “The Virtual”. Tất nhiên, sức nóng của BlackPink cùng PUBG Mobile chưa dừng lại tại đây.
Sáng 29/7, BlackPink và PUBG Mobile tiếp tục khuấy động khán giả khi cho ra mắt MV “Ready For Love”, hai năm sau khi “nhá hàng” ca khúc trong bộ phim tài liệu BlackPink: Light Up The Sky. Đây cũng là hoạt động trọng điểm kế tiếp mà BlackPink thực hiện trong màn hợp tác lần thứ 2 cùng PUBG Mobile.
Không ai ngạc nhiên khi MV “Ready For Love” liên tục đón nhận vô vàn lời khen có cánh từ các BLINKs (người hâm mộ BlackPink) cũng như cộng đồng PUBG Mobile ở khắp các nền tảng mạng xã hội. Chỉ chưa đầy 24 tiếng từ khi phát hành, MV “Ready For Love” đã chiếm Top 1 trending YouTube toàn cầu với hơn 15 triệu lượt xem. Cùng với đó, các từ khóa “BlackPink” và “Ready For Love” cũng được tìm kiếm nhiều nhất trên ứng dụng âm nhạc trực tuyến Melon tại Hàn Quốc.
MV “Ready For Love” đã khiến tất cả bị hút hồn bởi công nghệ thực tế ảo, khi mang tới sự mãn nhãn qua từng phân đoạn, cảnh quay song song những yếu tố lồng ghép hình ảnh PUBG Mobile vô cùng tinh tế. Đó cũng là lời khẳng định vị thế của BlackPink cùng PUBG Mobile trên chặng đường phát triển âm nhạc trong thế giới ảo, nhất là khi MV “Ready For Love” đang được nhắc đến như siêu phẩm mới trong làng giải trí.
Mang siêu xe khuẩy đảo thế giới ảo
PUBG Mobile đã bắt đầu khuấy đảo cộng đồng đam mê tốc độ tại các đấu trường sinh tồn trong lần hợp tác thứ hai với hãng siêu xe Koenigsegg. Theo đó, thương hiệu siêu xe đến từ Thụy Điển lại mang cơ hội trải nghiệm đẳng cấp độc nhất vô nhị đến cộng đồng người chơi PUBG Mobile.
Theo thông báo chính thức, PUBG Mobile sẽ ra mắt cả hai mẫu siêu xe cực hiếm trong trò chơi. Đầu tiên, đó là mẫu xe Jesko phiên bản giới hạn, vốn được trang bị động cơ V8 5.0L tăng áp kép, và có khả năng tinh chỉnh lên mức 1600 mã lực. Tiếp theo là chiếc Gemera hùng mạnh, siêu xe 4 chỗ đầu tiên và nhanh nhất thế giới trong phân khúc Mega GT do hãng Koenigsegg sản xuất. Từ 29/7 đến hết ngày 31/8, người chơi có thể trải nghiệm hai dòng xe này với 3 kiểu phối màu khác nhau trong PUBG Mobile.
Ngoài sự xuất hiện của Jesko và Gemera, một mẫu siêu xe khác cũng sẽ được giới thiệu trong phiên bản cập nhật 2.1 mang tên One:1, phiên bản cải tiến của dòng Agera Koenigsegg và được nhận định là siêu xe thương mại có công suất “Megawatt” đầu tiên trên thế giới.
Hiện tại, dòng siêu xe One:1 chỉ có 7 chiếc ngoài đời thực và cũng là mẫu xe có giá trị cao nhất từ trước đến nay xuất hiện trong PUBG Mobile. Do đó, việc hợp tác lần hai giữa hai thương hiệu PUBG Mobile và Koenigsegg hứa hẹn mang tới nhiều cơ hội cho người chơi thể hiện bản sắc, phong cách của riêng mình, cũng như sở hữu những dòng siêu xe đẳng cấp nhất thế giới.
Đặc biệt hơn, siêu xe One:1 sẽ ra mắt với 3 kiểu phối màu mang tên Phoenix, Jade, Cyber Nebula và có thêm 1 kiểu phối màu ẩn do chính người chơi tự khám phá trong PUBG Mobile.
Box Gaming vô địch tuần 2 PMPL VN mùa Thu 2022
Trải qua 5 ngày thi đấu của tuần 2 vòng Pro-League, nhà đương kim vô địch Box Gaming đang dẫn đầu bảng xếp hạng PMPL VN mùa Thu 2022 với 302 điểm, sau khi mang về 142 mạng hạ gục, 160 điểm hạng và 5 WWCD. Xếp ngay sau Box Gaming lần lượt là V Gaming (242 điểm), Eagle Esports (240 điểm) và D’Xavier (216 điểm).
BN United bị trừ điểm
Theo thông báo trên trang chủ PUBG Mobile Esports Việt Nam, các đội tuyển bắt buộc phải sử dụng trang phục theo quy định khi thi đấu tại PMPL VN mùa Thu 2022. Tuy nhiên, ở trận thi đấu thứ 2 ngày 4 tuần 2, đội tuyển BN United đã vi phạm lỗi không sử dụng đúng trang phục theo quy định của ban tổ chức PMPL VN mùa Thu 2022. Theo đó, ban tổ chức giải đấu đã quyết định trừ 3 điểm đối với đội tuyển BN United trên bảng xếp hạng tổng. Trước BN United, đội tuyển One More cũng bị trừ điểm với lý do tương tự.
* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn