Bale & Ronaldo: Tuy 2 mà như 1

Minh Đức Minh Đức
14:31 ngày 15-08-2014
Kể từ những ngày trước khi gia nhập Real Madrid, Gareth Bale đã có ý muốn trở thành một “phiên bản” của Cristiano Ronaldo. Mọi thứ xem ra còn rõ ràng hơn, khi bộ đôi này cùng chung chiến hào tại Bernabeu.
Bale & Ronaldo: Tuy 2 mà như 1
Với những người từng theo dõi Bale kể từ khi anh còn đầu quân cho Tottenham tại Premier League, có lẽ sẽ không khó để nhận ra những sự thay đổi chóng mặt của cầu thủ này, đặc biệt là sau mùa Hè vừa qua.

Bale xuất hiện trong buổi tập đầu tiên của Real với mái tóc đã dài ra đáng kể, được cố định bằng một chiếc bờm điệu đà hiệu Alice. Đáng chú ý hơn nữa, cầu thủ người Xứ Wales mặc một chiếc áo tập ba lỗ bó sát người, phô bày cánh tay lực lưỡng cũng như thể hình cực chuẩn, khác hẳn so với hình ảnh thư sinh và “èo ọt” trước đó trong màu áo Spurs.


Thể hình rắn chắc của Bale

Nên nhớ, Ronaldo cũng đã có một thời kỳ được ví như “người dây”, khi anh cập bến sân Old Trafford ở tuổi 18. Cậu nhóc CR7 khi đó trông chẳng khác gì một tay choai choai yếu ớt, với khuôn mặt góc cạnh, hốc hác, thể hình mảnh dẻ, cùng một kiểu đầu bù xù với một vài lọn tóc nhuộm vàng trông như những… sợi rơm.

Giờ thì ai cũng biết Ronaldo là một hình mẫu, không chỉ về mặt chuyên môn, mà còn ở mặt hình ảnh trên toàn thế giới. Kết quả đó có được là nhờ quá trình luyện tập và nỗ lực không ngừng nghỉ. Thế nên, không bất ngờ khi Bale có ý muốn “bắt chước” Ronaldo, kể từ mái tóc, phong cách ăn mặc, cử chỉ, hình thể, đến cách sút phạt siêu “dị”.


Bale đội mũ ngược giống Ronaldo

Có lẽ trong lúc Ronaldo cùng các đồng đội tại Real mải mê chinh chiến tại World Cup 2014, Bale đã âm thầm tập luyện để chuẩn bị cho màn “ra mắt” ấn tượng này. Nhiều người chắc hẳn sẽ nghĩ Bale phải dành rất nhiều thời gian trong phòng gym để tập “đến phát nghiện” như Ronaldo, nhưng thực tế theo lời giải thích của ngôi sao người Xứ Wales, anh chỉ tập chạy, chạy và… chạy. Ít ai biết, Bale từng là một cầu thủ rugby khi còn nhỏ, đó có thể là điều kiện cần giúp anh sở hữu bộ khung cơ bắp đồ sộ vào thời điểm hiện tại.

Việc được Ronaldo yêu quý cũng là một phần khiến Bale càng muốn giống người đàn anh hơn. CR7 từng nói: “Tôi rất vui khi được chơi cạnh cậu ấy, cậu ấy hiểu tôi và luôn đưa đến cho tôi những cơ hội tuyệt vời. Tôi rất yêu quý Bale. Tôi không bất ngờ khi cậu ấy tiến bộ theo từng ngày. Đó là một cầu thủ thực sự chất lượng”.

Xem những hình ảnh “như hai giọt nước” giữa Bale và Ronaldo:




















Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Với 10.000 USD, sở hữu ngay áo đấu của "kẻ thù Neymar" Với 10.000 USD, sở hữu ngay áo đấu của "kẻ thù Neymar"

    Một CĐV đang rao bán chiếc áo mà hậu vệ Camilo Zuniga (Colombia) đã mặc khi anh khiến tiền đạo Neymar (Brazil) phải chia tay World Cup 2014 sớm vì rạn xương cột sống.

  • Danielle Lloyd phụ tình nên tình phụ? Danielle Lloyd phụ tình nên tình phụ?

    Hạnh phúc gia đình của hoa hậu sát cầu thủ Danielle Lloyd và tiền vệ Jamie O’Hara đã “hết thuốc chữa”.

  • Tìm gia sư tiếng TBN, Sturridge đang trên đường rời Liverpool? Tìm gia sư tiếng TBN, Sturridge đang trên đường rời Liverpool?

    Người hâm mộ Liverpool đang đứng ngồi không yên khi tiền đạo Daniel Sturridge mới đây đăng tải thông tin tìm gia sư dạy bộ môn tiếng Tây Ban Nha.

  • “Vua lăng nhăng” Pele sắp cưới vợ 3 “Vua lăng nhăng” Pele sắp cưới vợ 3

    Đã sắp bước sang tuổi 74 nhưng Pele vẫn chưa hề chùn chân mỏi gối trong tình trường. Vua bóng đá và cũng là “Vua lăng nhăng” người Brazil đang hăm hở chuẩn bị lần thứ 3 trong đời làm chú rể.

  • CR7 "ăn gian" chiều cao CR7 "ăn gian" chiều cao

    Trong tấm hình chụp cả đội Real Madrid trước trận tranh Siêu cúp châu Âu mới đây với Sevilla, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã khiến nhiều người ngạc nhiên bởi tầm vóc cao lớn đến khó tin. Tuy nhiên, thực ra đây chỉ là một trò gian lận của CR7.

  • Bồ cũ tung ảnh sexy đúng ngày Javi Martinez chấn thương nặng Bồ cũ tung ảnh sexy đúng ngày Javi Martinez chấn thương nặng

    Không lâu sau thời điểm cô bồ cũ Mary Imizcoz tung những bức ảnh nóng bỏng trong kỳ nghỉ Hè vừa qua, tiền vệ Javi Martinez đã dính chấn thương nghiêm trọng ở trận tranh siêu cúp Đức tối qua.

  • Ca sỹ Rihanna muốn… mua lại Liverpool Ca sỹ Rihanna muốn… mua lại Liverpool

    Còn sốc hơn cả những thương vụ đình đám nhất liên quan đến Liverpool từ trước tới nay, ca sỹ Rihanna ngỏ ý muốn mua lại The Kop. Một ngôi sao ca nhạc vốn làm fan phong trào ở World Cup 2014, bỗng muốn làm bà chủ ở sân Anfield, tin nổi không?

  • Chạy sô quảng cáo, Irina bỏ mặc CR7 Chạy sô quảng cáo, Irina bỏ mặc CR7

    Với cú đúp lập được trong trận tranh siêu Cúp châu Âu vừa qua trước Sevilla, Cristiano Ronaldo đã trở thành người hùng với các fan Real Madrid.

  • Vào tù Uli Hoeness vẫn kiếm tiền Vào tù Uli Hoeness vẫn kiếm tiền

    Một loạt chi tiết đáng chú ý về cuộc sống trong tù của Uli Hoeness vừa được hé mở trên nhật báo Bild.

  • Vợ Phil Neville quảng cáo khỏa thân Vợ Phil Neville quảng cáo khỏa thân

    Bà xã Julie của cựu hậu vệ Everton & M.U - Phil Neville đã tung ra chiêu độc để quảng cáo cho một cửa hàng sắp khai trương tại thành phố Manchester.

  • HLV Pochettino lại “nướng chả” học trò HLV Pochettino lại “nướng chả” học trò

    “Thương cho roi cho vọt”, HLV Mauricio Pochettino tiếp tục duy trì phương pháp huấn luyện siêu hà khắc kỳ lạ khi chuyển từ Southampton đến Tottenham. “Nóng” nhất vẫn phải kể đến màn thử lửa đặc trưng: bắt học trò… đi chân trần trên than đỏ như quạt chả.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x