HLV Brendan Rodgers trốn vợ, “cắm sừng” fan ruột Liverpool?

Hạnh Nguyễn
06:19 ngày 06-10-2013
Dù bận rộn với trọng trách dẫn dắt Liverpool, HLV đã một vợ hai con Brendan Rodgers vẫn có thời gian đi léng phéng với vợ một CĐV trung thành của The Kop.
HLV Brendan Rodgers trốn vợ, “cắm sừng” fan ruột Liverpool?
1 THÁNG 12 LẦN “ĂN VỤNG”
Scandal ngoại tình của HLV Rodgers bị tờ The Sun khui ra trước thềm trận Liverpool tiếp Crystal Palace vào hôm qua. Chiến lược gia 40 tuổi người Bắc Ireland bị tố chim chuột với cô nàng 31 tuổi Charlotte Hind. Gái một con này là vợ của anh chàng nhân viên bán hàng cùng tuổi với cô có tên Steven. Cặp vợ chồng đã có 5 năm gắn nghĩa phu thê này có mối liên hệ mật thiết với Liverpool. Charlotte từng làm điều phối viên du lịch cho The Kop. Còn Steven là fan đã mua trọn vé xem cả mùa của đội chủ sân Anfield.

Hiện chưa rõ  Rodgers “bắt sóng” với Charlotte trong hoàn cảnh nào. Chỉ biết rằng Rodgers thời gian gần đây thường xuyên bị bắt gặp lén lút lái chiếc Porsche của ông tới ngôi nhà mà Charlotte đang thuê ở khu Birkdale (vùng Merseyside).


Gái 1 con Charlotte Hind vẫn chối léng phéng với Rodgers, cho dù đang muốn ly dị chồng?

Các hàng xóm của Charlotte quả quyết rằng trong tháng 9 vừa qua, ít nhất cũng 12 lần Rodgers bí mật “xâm nhập vòng cấm” nhà Charlotte. Nói là ít nhất 12 lần vì họ mới chỉ tính những lần phát hiện hành tung mờ ám của Rodgers. Ai mà biết ông còn thoát khỏi ánh nhìn soi mói của họ bao nhiêu lần nữa.

Một hàng xóm giấu tên của Charlotte cho biết: “Rodgers thường đến nhà Charlotte hoặc là vào buổi sáng sớm hoặc là vào buổi tối. Lần nào trông ông cũng lấm la lấm lét như kẻ trộm. Mỗi lần như vậy, ông ở lại nhà Charlotte khoảng 90 phút”. Nghĩa là mỗi cuộc hẹn hò giữa Rodgers và Charlotte vừa bằng thời gian một trận bóng đá.

Mối quan hệ giữa Rodgers và Charlotte càng đáng ngờ khi gái một con này đang tìm mọi cách để ly dị Steven càng sớm càng tốt. Bất chấp đã có ràng buộc là bé gái 15 tháng tuổi Lola, Charlotte vẫn nhất quyết đòi “giải tán” với Steven. Người ta càng có cớ để cho rằng Rodgers chính là nhân vật thứ ba chen ngang vào hạnh phúc của Charlotte và Steven.

TRÔNG GÀ HÓA CUỐC?
Steven đã sốc nặng khi hay biết chuyện này. Anh và Charlotte đã cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt thì nói thêm làm gì. Nhưng có trong ác mộng Steven cũng chẳng ngờ nổi kẻ “cắm sừng” anh lại là nhà cầm quân mà anh rất mực kính trọng, là người dẫn dắt đội bóng ruột của anh.


Chưa biết Rodgers giải trình ra sao với bà xã Susan

Còn về phần gia đình Rodgers, chưa biết bà xã Susan cùng cậu con trai Anton và cô con gái Mischa của ông sẽ phản ứng ra sao trước scandal này. Cũng chưa biết Rodgers sẽ “giải trình” ra sao trước vợ con.

Chỉ biết rằng người đại diện cho Rodgers vừa lên tiếng phủ nhận lời cáo buộc trên: “HLV Brendan Rodgers chưa bao giờ có quan hệ yêu đương gì với cô Charlotte Hind cả”. Tuy nhiên, người đại diện này lại không lý giải vì sao thân chủ của mình lại đi gặp Charlotte.

Trong khi đó, Charlotte cũng chối bay chối biến mọi lời tố cáo của hàng xóm láng giềng. Cô phân bua: “Làm gì có chuyện HLV của Liverpool bén mảng tới nhà tôi. Chắc là họ nhầm lẫn ai đó với ông ấy rồi”.

Trước lời phủ nhận của Charlotte, hàng xóm của cô vẫn tuyên bố chắc như đinh đóng cột rằng nhân vật mò tới nhà Charlotte lấm la lấm lét như kẻ trộm chính là Rodgers chứ không thể ai khác. Họ bảo: “Một người mà tuần nào cũng nhẵn mặt trên truyền hình như Rodgers thì lẫn vào đâu được!”.

“Con nào, cha nấy”
Quý tử Anton của Rodgers từng phải ra hầu tòa mấy lần vì bị cáo buộc xâm hại tình dục một thiếu nữ 19 tuổi trong phòng khách sạn. Cầu thủ 20 tuổi này bị tố cùng 3 đồng đội của anh tại CLB Brighton & Hove xâm hại cô bé vừa kể từ hồi tháng 7/2011. Cũng may mà trong phiên xử hồi tháng 5 năm nay, Anton được xử trắng án. Với scandal ngoại tình lần này, liệu Rodgers có may mắn được “trắng án” như con trai ông?
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x