Mục sư 3 lần tự tử hụt làm lễ thành hôn cho "cô Kim"

Hoàng Anh
14:41 ngày 08-04-2014
Lễ cưới lần thứ 3 của Kim Kardashian, "tình một đêm" của Ronaldo đã được ấn định vào tháng Năm tới tại Pháp, và mục sư Brad Johnson nhiều khả năng sẽ được mời về làm lễ.
Mục sư 3 lần tự tử hụt làm lễ thành hôn cho "cô Kim"
Kim Kardashian và rapper Kanye West đã sẵn sàng cho lễ cưới của mình, song vẫn luôn giữ bí mật về mọi thứ. Tuy nhiên RadarOnline mới đây đã tiết lộ ngày lễ trọng đại của cặp đôi nổi tiếng sẽ diễn ra vào ngày 24/5 tại lâu đài Versailles. 

Để hoàn thiện những công đoạn cuối cùng cho lễ cưới, trong Lễ Phục sinh tuần tới đây, cô Kim cùng đức lang quân của mình sẽ tới nhà thờ để dự. Ở buổi lễ này sẽ có sự góp mặt của mục sư Brad Johnson, người nhiều khả năng cũng sẽ là chịu trách nhiệm chủ trì cho lễ thành hôn của hai người. Đáng chú ý, Johnson cũng là người đã cử hành hôn lễ cho cô em thứ 3, Khloe và Lamar Odom năm 2009.

Brad Johnson chủ trì lễ thành hôn của cô út nhà Kardashian năm 2009

Tuy nhiên, theo tìm hiểu thì mục sư Brad Johson lại là một người có quá khứ đen tối, có một số vụ bê bối gian lận và từng đưa ra ý định tự tử. Nguyên nhân chính là do sự không chung thủy trong cuộc sống hôn nhân của ông này.

Tháng 5/2007, thời điểm ông đang là người đứng đầu tại Calvary Community Church, một giáo hội có tiếng trong cộng đồng thiên chúa giáo và là một thành viên của EFCA (Hội đồng tin lành) ông đã lừa dối người vợ của mình khi có quan hệ ngoài luồng và bị buộc phải rời khỏi giáo hội trong nỗi nhục nhã. Tháng 8/2007, ông đã ly dị người vợ Kimberly và 9 tháng sau đó, ông có một bức thư ngỏ gửi đến nhà thờ với nội dung.

"Tôi rất xin lỗi vì sự đau đớn, những biến đổi cảm xúc cuộc sống gia đình cũng như hành động của mình đã làm ảnh hưởng đến tổ chức. Tôi xin lỗi vì sự lừa dối, thiếu trách nhiệm và tội lỗi ngoại tình đến từ cuộc sống của tôi khiến những người khác bị liên lụy. Tôi chịu trách nhiệm hoàn toàn về hành động của tôi và không đưa ra bất cứ lời bào chữa nào".

Kim Kardashian và mẹ Kris Jenner thường xuyên quyên góp tiền cho các nhà thờ

Cũng trong thời điểm đó, do không chịu được áp lực cũng như những lời dèm pha của thiên hạ, Johnson tiết lộ từng tìm cách tự tử tới 3 lần. Đến lần thứ ba, cảnh sát và lực lượng cấp cứu đã được gọi đến nhà khi biết ông dùng quá liều thuốc ngủ.

Sau quãng thời gian suy sụp, Johnson đã bình tâm trở lại và đi làm như một người bình thường. Ông làm việc tại một quán cà phê và lọt "vào mắt xanh" của Kris Jenner, mẹ của Kim Kardashian, người là mạnh thường quân cho nhà thờ tại Calabasas (California). Johnson được bổ nhiệm làm người đứng đầu LifeChange Community Church, sau đó được đổi thành Cộng đồng giáo hội California.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Gascoigne thà nghiện xăm hơn nghiện rượu Gascoigne thà nghiện xăm hơn nghiện rượu

    Lâu lắm rồi Paul Gascoigne mới lại “thò mặt” trở lại trên các mặt báo ở xứ Sương mù. Cựu tiền vệ lắm tài nhiều tật người Anh này vừa bị chộp được cảnh cởi trần tắm nắng trên ban công căn hộ mà ông đang thuê tại vùng Bournemouth.

  • Maradona giở trò “chia tay đòi quà” làm gì? Maradona giở trò “chia tay đòi quà” làm gì?

    Diego Maradona vừa tự biến mình thành gã hề trong mắt công chúng Argentina. Ông lại quấn quýt cặp kè nữ cầu thủ Rocio Oliva chỉ ít ngày sau khi đòi kiện cô tội ăn cắp. Sao Cậu bé vàng lại nói một đằng, làm một nẻo như vậy?

  • Bà Becks tổ chức sinh nhật linh đình Bà Becks tổ chức sinh nhật linh đình

    Phải tới 17/4 mới là ngày sinh nhật lần thứ 40 của Victoria Beckham. Song ngay từ lúc này, bất kỳ ai cũng có thể cảm nhận phần nào về không khí náo nhiệt từ màn tiệc tùng mừng sinh nhật Victoria. Không chỉ là một bữa tiệc như nhiều người lầm tưởng, thay vào đó sẽ có hai bữa tiệc cùng lúc diễn ra mừng sinh nhật lần thứ 40 của Victoria.

  • Arteta phẫn nộ với trò đùa của CĐV Everton Arteta phẫn nộ với trò đùa của CĐV Everton

    Mikel Arteta đã phản ứng đầy tức giận với một CĐV đội bóng cũ đang cố gắng chụp hình cùng anh sau trận thua 0-3 của Arsenal tại Goodison Park tối qua.

  • 10 WAGs đẹp nhất Champions League 10 WAGs đẹp nhất Champions League

    BONGDAPLUS gửi tới độc giả những nàng WAGs xinh đẹp và quyến rũ nhất Champions League.

  • Đến lượt Ashley Young cho quý tử gia nhập đại kình địch của M.U Đến lượt Ashley Young cho quý tử gia nhập đại kình địch của M.U

    Sau khi các đàn anh như Van Persie, Darren Fletcher và Phil Neville cho các con trai mình gia nhập học viện Man City, đến lượt một cầu thủ khác của M.U là Ashley Young cũng đã để quý tử của mình tu nghiệp ở một đội bóng kình địch của Quỷ đỏ, lần này là Arsenal.

  • Shakira phủ nhận chuyện cấm Pique chụp ảnh với chân dài Shakira phủ nhận chuyện cấm Pique chụp ảnh với chân dài

    Trước những thông tin về việc cấm bạn trai Pique léng phéng gần những chân dài, nữ ca sĩ tóc vàng Shakira đã một mực phủ nhận và cho rằng đó chỉ là lời nói đùa của cô cách đây không lâu.

  • Hiba Abouk - Người đẹp khiến đội phó Real lừa dối bồ xinh Hiba Abouk - Người đẹp khiến đội phó Real lừa dối bồ xinh

    Báo chí Tây Ban Nha gần đây đưa tin, đội phó của Real Madrid là trung vệ Sergio Ramos qua mặt cô bồ Pilar Rubio để lén lút vụng trộm với bạn gái Jordi Alba là người đẹp Hiba Abouk.

  • Bồ cũ Ashley Cole “hạ gục” tay đấm Amir Khan Bồ cũ Ashley Cole “hạ gục” tay đấm Amir Khan

    Bất chấp sự bưng bít của võ sỹ từng 2 lần vô địch thế giới Amir Khan, vụ bê bối tình ái của tay đấm lừng danh người Anh này với cô ả Eglantine-Flore Aguilar vẫn bị phanh phui.

  • Keeley Hazell - Người đẹp siêu vòng 1 mến mộ Wenger Keeley Hazell - Người đẹp siêu vòng 1 mến mộ Wenger

    Nhiều CĐV Arsenal muốn HLV Arsene Wenger nên ra đi nếu như đội nhà tiếp tục không có danh hiệu ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, người đẹp Keeley Hazell vẫn dành trọn tình yêu và ủng hộ "Giáo sư" hết mình.

  • Nhờ Ronaldo, một cậu bé bất tỉnh 3 tháng bỗng dưng tỉnh lại Nhờ Ronaldo, một cậu bé bất tỉnh 3 tháng bỗng dưng tỉnh lại

    Một câu chuyện hệt như trong cổ tích khi cậu bé người Ba Lan bất ngờ hồi tỉnh sau 3 tháng hôn mê sau khi nghe bình luận viên reo hò bàn thắng của siêu sao Cristiano Ronaldo ở vòng play-off World Cup 2014.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x