Thư ký của tổng thống Uruguay muốn được Suarez... cắn

Hoàng Anh
Từ 15:55 ngày 17-07-2014
Fabiana Leis, nữ thư ký xinh đẹp của tổng thống Uruguay đã lên tiếng ủng hộ chân sút Luis Suarez bằng tuyên bố sẵn sàng để tân binh của Barca... cắn vào bất cứ chỗ nào trên cơ thể mình.

Hẳn NHM vẫn chưa thể quên được pha lao vào cắn trung vệ Giorgio Chiellini của tiền đạo Luis Suarez trong trận đấu ở vòng bảng giữa Uruguay và Italia. Với hành động này, tiền đạo của ĐT Uruguay đã nhận án cấm tham gia các hoạt động bóng đá lên tới 4 tháng, treo giò 9 trận tại ĐTQG cùng số tiền phạt 80.000 euro của FIFA.

Đã có rất nhiều ý kiến ủng hộ, song cũng không ít người phản đối án phạt này vì cho rằng nó quá nặng. Tổng thống Uruguay, Jose Mujica thậm chí còn "sỉ vả" thậm tệ các quan chức FIFA về quyết định có phần "phát-xít" của cơ quan quyền lực bóng đá thế giới.

Không lâu sau khi người đứng đầu đất nước Nam Mỹ lên tiếng ủng hộ Suarez, tới lượt cánh tay phải của ông ra mặt bảo vệ chân sút 27 tuổi, đó là người đẹp Fabiana Leis, nữ trợ lý xinh đẹp của tổng thống Mujica.

Leis sẵn sàng để Suarez cắn mọi chỗ trên cơ thể

Theo Fabiano Leis, mức phạt dành cho đồng hương của cô là quá nặng và tuyên bố: "Tôi muốn được nhận một nụ hôn, nhưng một cái cắn yêu nhẹ nhàng từ Suarez cũng rất thú vị".

Người đẹp này cũng cho biết, cô sẵn sàng để Suarez... cắn vào bất cứ chỗ nào trên cơ thể: "Vào đâu ư? Tôi nghĩ chỗ nào cũng được, miễn nó không quá đà. Người ta không nên quá nghiêm khắc với điều đó".

Leis không phải là cái tên quá xa lạ tại Uruguay khi cô là một người mẫu, diễn viên, ca sĩ và MC truyền hình đình đám tại Uruguay. Không những thế, cô còn được biết đến trong vai trò một nữ trợ lý tổng thống xinh đẹp và sexy nhất thế giới khi luôn theo sát người đứng đầu đất nước trong suốt 11 năm qua.

Leis là một nhân vật khá nổi tiếng tại Uruguay

Cô là một người mẫu, diễn viên, ca sĩ và MC truyền hình

Leis còn là một nữ trợ lý tổng thống suốt 11 năm qua

(*) Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh sexy của nữ trợ lý tổng thống Uruguay
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x