Trái lệnh thầy, Sturridge “khơi xa” câu bồ mới

HẠNH NGUYỄN
10:12 ngày 17-05-2014
Bất chấp việc HLV Roy Hodgson khuyến cáo các tuyển thủ Anh hạn chế đi chơi xa, trước khi tập trung cho chiến dịch World Cup 2014, tiền đạo Daniel Sturridge vẫn vi vu tít bên Miami để đổi chủ cho trái tim mình.
Trái lệnh thầy, Sturridge “khơi xa” câu bồ mới
SANG MIAMI VỚI GÁI LẠ
ĐT Anh sẽ sang Miami tập luyện và đá giao hữu trước khi lên đường sang Brazil dự tranh World Cup 2014. Hầu như chẳng tuyển thủ Anh nào chọn Miami làm bãi đáp ở thời điểm hiện tại, vì vừa xa lại vừa đơn điệu (đằng nào thì sắp tới họ cũng theo HLV Roy Hodgson sang đây). Nhưng Daniel Sturridge vẫn hăm hở bay sang Miami du hí. Anh bông đùa với mấy chiến hữu “trên bến dưới thuyền” trong ĐT Anh rằng anh sang Miami “tiền trạm”. 


Tuy nhiên, động lực thực sự để chân sút 24 tuổi của Liverpool vượt Đại Tây Dương chuyến này vừa được tiết lộ trên các mặt báo Anh. Động lực ấy… mặc bikini. Đó chính là bóng hồng bí ẩn luôn dính với Sturridge như hình với bóng trên bãi biển Miami.

Cơ thể săn chắc của Sturridge cùng mấy sợi dây chuyền vàng lủng lẳng từ cổ xuống đến ngực của anh cũng không thể thu hút sự chú ý bằng cô nàng lạ mặt kia. Cứ nhìn điệu bộ chàng và nàng tình tứ cả trên bãi cát lẫn giữa sóng biển thì rõ là họ đang hẹn hò rồi.


Hiện chưa rõ bóng hồng vừa tình tứ hẹn hò với Sturridge ở Miami là người bản địa hay là “hàng xách tay” anh đem theo từ Anh sang. Chỉ có thể đoán rằng trái tim Sturridge đã đổi chủ.

KHÔNG MUỐN LÀM BỐ DƯỢNG
Nếu Sturridge vẫn đang hẹn hò cùng siêu mẫu Jourdan Dunn, thì đừng hòng chân dài cao 1m80 và sở hữu số đo 3 vòng 81-59-86 này “thả rông” anh đi hẹn hò với gái lạ thế này, nhất là khi cô vẫn thường xuyên đi đi về về giữa Anh và Mỹ. Chuyện tình được cho là giúp Sturridge thăng hoa phong độ trên sân cỏ với Jourdan vậy là chỉ kéo dài được 3 tháng.

Sturridge mới chỉ lộ chuyện cặp kè với Jourdan kể từ hồi cuối tháng 2 năm nay. Tại sao trái tim anh lại được “sang tên, đổi chủ” nhanh như vậy?
Nguồn tin thân cận với Sturridge tiết lộ trên tờ Daily Mail rằng chân sút của The Kop thực ra chưa bao giờ toàn tâm, toàn ý với Jourdan. Rào cản khiến Sturridge luôn lăn tăn trong quan hệ cùng Jourdan là việc chân dài 23 tuổi người Anh này đã có một cậu con riêng 3 tuổi có tên Riley.

Jourdan không “trói” nổi Sturridge

Chả gì thì bây giờ Sturridge cũng đang là chân sút sáng giá thứ 2 ở Liverpool (sau mỗi Luis Suarez). Chả gì Sturridge cũng là niềm hi vọng lớn trên hàng công ĐT Anh tại World Cup 2014. Vậy lẽ nào anh cam tâm nuôi con người khác?

Nguồn tin kể trên cho biết thêm Sturridge còn được một số người tư vấn nên bỏ Jourdan vì chân dài này có tướng… sát phu. Bằng chứng là bồ cũ Jordan Commings của Jourdan (tức cha của bé Riley) đã phải vào tù vì tội tàng trữ và buôn bán ma túy. Họ bảo Sturridge mà không dính vào Jourdan thì anh và Liverpool đã vô địch Premier League rồi.

TRÁI LỆNH THẦY
Dù thế nào thì hình ảnh Sturridge vi vu với gái lạ bên Miami cũng chẳng khác nào cái gai trong mắt HLV Hodgson. Nhà cầm quân đang dẫn dắt Tam sư đã công khai khuyến cáo các học trò không nên đi chơi xa trước thềm World Cup 2014 để tránh phá sức và hạn chế rủi ro.

HLV Hodgson có dám “xử” Sturridge?

“Lời khuyên của tôi dành cho các tuyển thủ Anh là nếu họ có đi nghỉ với gia đình thì nên chọn địa điểm gần nhà và tránh những chuyến đi xa. Nếu cầu thủ nào đặt lịch sang Las Vegas du hí thì quên vị trí trong danh sách triệu tập của tôi đi”, Hodgson từng tuyên bố.

Bảo ở “chế độ dự phòng” như Andy Carroll sang Dubai du hí đã đành. Sturridge đúng là đang làm khó Hodgson…

Bị nhầm là sao ca nhạc
Sang Miami chuyến này, Sturridge bị khá nhiều người Mỹ (vốn không “sành” Premier League lắm) tưởng nhầm là ca sỹ nào đó, nhất là khi họ trông thấy “mớ xích vàng” trên cổ anh.

Jourdan đen tình, đỏ nghiệp
Bị Sturridge bỏ rơi, Jourdan được an ủi bằng bản hợp đồng làm đại sứ thương hiệu mà cô vừa ký với hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ, Maybelline New York.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x