Vợ Buffon bỏ chồng, “theo giai”

Hạnh Nguyễn
07:14 ngày 25-01-2014
Sau vụ tiền vệ Pirlo bỏ vợ, hậu trường Juventus tiếp tục nổi bão với chuyện thủ thành Buffon bị vợ bỏ. Nhưng khác với việc Pirlo chạy theo bóng hồng mới, Buffon lại ôm hận “mọc sừng”.
Vợ Buffon bỏ chồng, “theo giai”
NGƯỜI NHỆN THỦNG LƯỚI TÌNH
Hậu trường Juve những ngày đầu năm 2014 này quả là mùa chim vỡ tổ. Người ta còn chưa hết xôn xao bàn tán chuyện Andrea Pirlo đạp đổ cuộc hôn nhân với cô vợ thủy chung Deborah Roversi để ngả vào vòng tay người khác, đã lại thêm chuyện Gianluigi Buffon và cựu á hậu Czech, Alena Seredova nói câu “giải tán”.

Hôm qua, cả tạp chí Novella 2000 lẫn trang tin Dagospia đồng loạt tung tin lần này Alena và Buffon thực sự đường ai nấy đi. Thậm chí, các nguồn tin vừa kể còn tiết lộ Alena đã nộp đơn xin ly dị lên tòa.

Đây không phải lần đầu tiên nổ ra tin đồn về sự tan vỡ giữa Alena và Buffon. Mới đây nhất, cặp trai tài gái sắc này cũng bị đồn đường ai nấy đi hồi cuối tháng 11 năm ngoái. Tuy nhiên, đến Giáng sinh vừa qua, họ lại tay trong tay đi nghỉ cùng nhau ở khu Courmayeur (Italia).


Tổ ấm của Buffon sẽ không còn?

Novella 2000 và Dagospia khẳng định lần này sẽ chẳng còn kỳ nghỉ nào tương tự như thế nữa. Rạn nứt giữa Alena và Buffon đã đến mức không thể hàn gắn được nữa.

Buffon và Alena kết hôn với nhau hồi tháng 6/2011. Nhưng nếu tính gộp cả thời gian hẹn hò và yêu đương thì họ đã trải qua 9 năm gắn bó. Cả hai đã có với nhau 2 cậu quý tử Louis Thomas (6 tuổi) và David Lee (4 tuổi). Vì đâu mà đã trải qua chừng ấy thời gian chia sẻ ngọt bùi và đã có ràng buộc là 2 thiên thần nhỏ đáng yêu như vậy mà hai ngôi sao từng được mệnh danh là cặp đôi hoàn hảo của Juve lại chia tay?

HOA ĐÒI ĐỔI CHỦ?

Cuối tháng 11 năm ngoái, khi rò rỉ chuyện cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt trong nhà Buffon, mọi người cứ đinh ninh rằng thủ thành có biệt danh Người nhện đứng núi này trông núi nọ. Hầu như ai cũng nghĩ Buffon phải lòng một chân dài nào đó trong giới showbiz Italia. Thậm chí khi nổ ra chuyện Pirlo bỏ vợ theo bồ, có người còn bảo Pirlo lây thói lăng nhăng từ Buffon (vì hồi khoác áo AC Milan, Pirlo có “hư” thế đâu). Nhưng nguồn tin của Novella 2000 và Dagospia hé lộ thông tin ngược lại hoàn toàn.

Đúng là có nhân vật thứ ba chen ngang vào cuộc hôn nhân của Buffon và Alena. Song đó không phải một chân dài mà là một đấng mày râu. Nghĩa là người ngoại tình ở đây không phải Buffon mà là Alena.


Buffon và Pirlo cùng gây bão ở hậu trường Juve

Thấy bảo người đẹp sở hữu số đo 3 vòng 94-60-92 và từng đoạt danh hiệu Á hậu Czech năm 1998 này đã phải lòng một người đàn ông khác. Alena say tình mới đến mức sẵn sàng đạp bỏ mọi ràng buộc với Buffon.

Kẻ đã “cắm sừng” Buffon là ai? Nhân vật này có quen biết gì với anh không, có liên hệ gì với bóng đá không? Cuộc tình vụng trộm của Alena đã diễn ra như thế nào và được bao lâu rồi? Tạm thời đây sẽ vẫn là những câu hỏi để ngỏ. Vì các thông tin chi tiết về tình địch của Buffon vẫn chưa được tiết lộ.

Chắc chắn nhất cử nhất động của Buffon và Alena sẽ được cánh săn tin trên xứ Mì ống đặc biệt săm soi trong những ngày tới. Bất luận thực hư thế nào, có lẽ NHM Juve chỉ mong những scandal tình ái của Buffon và Pirlo sẽ không ảnh hưởng tiêu cực tới phong độ của Bà đầm già.

Ai còn mời Buffon… đóng phim sex?
Tròn 2 năm trước, Buffon từng được diễn viên lắm số má trong giới phim người lớn ở Italia, Rocco Siffredi gạ đóng phim XXX. Lời đề nghị khiếm nhã này được đưa ra sau khi Alena hết lời khen ngợi tài “đá sân nhỏ” của Buffon. Cô thậm chí so sánh Siffredi còn phải “xách dép” cho Buffon về khoản này. Giờ mà Alena bỏ Buffon để “theo giai”, thì ai còn tin Người nhện giỏi “khoản kia”?

Fan buồn vui lẫn lộn
Ngay sau khi nổ ra tin đồn Alena bỏ Buffon để “theo giai”, tờ Libero đã cho thăm dò ý kiến độc giả quanh chuyện này. Thật ngạc nhiên, tỷ lệ số người cảm thấy vui mừng lại tương đương số người cảm thấy buồn bực vì chuyện này (đều 44%).
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x