Bóng Đá Plus trên MXH

Bale có thể đá hậu vệ trái trong trận ra mắt Real
VIỆT DŨNG • 07:30 ngày 13/09/2013
Tiền vệ người xứ Wales có thể sẽ được xếp đá ở vị trí hậu vệ trái tại Real giống như khi khởi nghiệp trong màu áo Southampton ở trận đấu diễn ra vào Chủ Nhật tới.
    Cầu thủ chạy cánh 24 tuổi được người hâm mộ cũng như giới chuyên môn kỳ vọng rất nhiều, bởi mùa giải tuyệt vời vừa qua cùng Tottenham, cũng như số tiền kỉ lục thế giới Real Madrid đã bỏ ra để sở hữu chữ kí của anh.

    Tuy nhiên, do chưa hoàn toàn làm quen với đội bóng mới, cũng như chưa có được cảm giác bóng tốt nhất sau chấn thương, Bale từng được cho là sẽ chỉ có mặt trên ghế dự bị trong trận đấu tại El Madrigal cuối tuần này. Mặc dù vậy, chấn thương của cả hai hậu vệ trái Marcelo và Fabio Coentrao có thể khiến HLV Ancelotti phải cân nhắc sử dụng tân binh đắt giá ngay từ đầu.

    Bản thân Bale cũng tỏ ra sẵn sàng thi đấu trong màu áo mới, bất chấp khả năng không được đá tiền vệ trái sở trường. “Tôi chỉ muốn được ra sân mà thôi. Tôi sẽ cống hiến 100% khả năng tại bất kì vị trí nào HLV sắp xếp”, cựu cầu thủ Tottenham cho biết.

    Marcelo, Benzema và Bale (từ trái qua)

    “Tất nhiên chúng ta sẽ phải chờ tới ngày Chủ Nhật để chắc chắn liệu tôi có được ra sân hay không. Hy vọng rằng tôi có được thể lực tốt nhất và chiếm một suất trong đội hình xuất phát”, Bale tiếp tục. “Hiện tôi cảm thấy rất ổn, bởi đã trải qua những buổi tập cùng ĐT xứ Wales suốt tuần qua”.

    “Mặc dù đã chơi 30-40 phút trong màu áo đội tuyển, nhưng tình trạng hiện tại của tôi vẫn chưa hoàn toàn được như trước. Dù sao tôi hy vọng mình có thể lấy lại 100% thể lực càng sớm càng tốt”, tiền vệ 24 tuổi cho biết thêm.

    Mới đây, Bale cũng đã có buổi ra mắt bộ trang phục thứ ba của Real Madrid cùng hai đồng đội mới Karim Benzema và Marcelo. Tại buổi lễ, tiền vệ người xứ Wales khẳng định đã thấm nhuần danh từ “decima”, và quyết giúp đội bóng Hoàng gia hoàn tất mục tiêu ấy.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội