Bóng Đá Plus trên MXH

21h00 ngày 5/10, Liverpool vs Crystal Palace: Trứng chọi đá
Minh Tâm • 05:19 ngày 05/10/2013
Sau giai đoạn hụt hơi, Liverpool đang vươn lên mạnh mẽ cùng sự trở lại của Luis Suarez. Với sự vượt trội về năng lực chuyên môn, lợi thế sân nhà cùng tinh thần hưng phấn, Liverpool nhiều khả năng sẽ vùi dập Crystal Palace vào đêm nay.
    Sau khởi đầu đầy ấn tượng, Liverpool từng có giai đoạn chững lại vào giữa tháng 9 với chuỗi 3 trận liên tiếp không thắng (trước Swansea, Southampton tại Premier League và Man United ở cúp Liên đoàn Anh). Thế nhưng, khoảng lặng đó cũng nhanh chóng trôi qua, nhường chỗ cho trạng thái bùng nổ với sự trở lại của chân sút số 1 mùa trước, Luis Suarez.

    Ở trận đấu ra mắt  Premier League 2013/14 hôm 29/9, Suarez đã thi đấu như lên đồng. Anh lập cú đúp vào lưới Sunderland, đồng thời liên tục làm khổ hàng thủ đối phương với những pha đi bóng lắt léo. Niềm vui như nhân đôi với Liverpool khi Sturridge phối hợp rất ăn ý với Suarez dù cả hai đã lâu chưa thi đấu cùng nhau ở các trận đấu chính thức. Cả 2 bàn thắng mà tiền đạo người Uruguay ghi vào lưới Sunderland vòng trước đều xuất phát từ các đường kiến tạo của Sturridge.

    Giờ đây, Liverpool không còn diễn mỗi bài tập trung bóng cho Sturridge dứt điểm như giai đoạn đầu mùa giải. Thay vào đó, họ có nhiều phương án tiếp cận khung thành đối phương nhờ sự ăn ý và linh hoạt giữa cặp Sturridge - Suarez. NHM ở Anfield giờ đây có quyền hy vọng vào những thắng lợi hoành tráng, thay cho chiến thắng 1-0 nhàm chán ở giai đoạn xuất phát. Sự mong đợi đó nhiều khả năng sẽ được đáp ứng vào đêm nay khi đối thủ của Liverpool chỉ là một Crystal Palace đang ngụp lặn ở gần đáy BXH.

    Kinh phí hạn hẹp khiến Crystal Palace không có những sự bổ sung chất lượng trong kỳ chuyển nhượng Hè 2013. Kết quả là giờ đây, HLV Ian Holloway phải xoay trở với một đội hình yếu kém về năng lực chuyên môn, đồng thời chưa có nhiều kinh nghiệm trên các đấu trường đỉnh cao. Từ đầu mùa giải tới nay, Crystal Palace toàn thua cả 4 trận trên sân khách. Với phong độ đó, xem ra đội bóng của HLV Ian Holloway sẽ khó tránh được thảm cảnh bị vùi dập tại Anfield.

    THÔNG TIN
    Liverpool:
    Lucas Leiva bị treo giò. Johnson, Cissokho, Coates, Coutinho và Allen chấn thương.

    Crystal Palace: Delaney, Williams, Bolasie và Murray vắng mặt vì chấn thương.

    Liverpool thắng theo châu Á 7/13 trận vừa qua. Crystal Palace thua theo châu Á 5/7 trận gần đây.

    Liverpool bất bại 11/12 trận trên sân nhà gần đây. Crystal Palace thua 4/5 trận sân khách vừa qua.

    Liverpool thắng theo châu Á 2/5 trận sân nhà vừa qua. Crystal Palace thua theo châu Á 4/6 trận sân khách gần đây.

    ĐẶC BIỆT
    Tổng bàn thắng lẻ

    Trong 10 trận vừa qua của Liverpool có 7 trận kết thúc với tổng bàn thắng là số lẻ. 6/9 trận sân khách gần đây của Crystal Palace cũng có số bàn thắng không chia hết cho 2. Đây là cơ sở để tin rằng tổng bàn thắng lẻ sẽ xuất hiện trận này.
    Liverpool thắng theo châu Á hiệp 1
    Trong 8 trận vừa qua, có 6 trận Liverpool dẫn trước đối phương khi kết thúc hiệp 1. Trong khi, Crystal Palace không thắng theo châu Á hiệp 1 ở 3/5 trận gần đây. Nhiều khả năng, Liverpool sẽ giành chiến thắng theo châu Á ở hiệp 1 trận này.



    DỰ ĐOÁN: 3-0

    BẠN CHỌN TỈ SỐ NÀO?


    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội