Andrea Pirlo bất ngờ ly dị vợ

HÀ BÌNH
07:43 ngày 16-01-2014
Khó tin song lại là sự thật: tiền vệ nổi tiếng Andrea Pirlo đang rục rịch ra tòa ly dị cô vợ Deborah. Vậy vì đâu mà gia đình Pirlo bỗng dưng rơi vào cảnh tan vỡ hạnh phúc không gì cứu vãn?
Andrea Pirlo bất  ngờ ly dị vợ
“XÉ BỎ” HỢP ĐỒNG HÔN NHÂN
Đến là nghịch cảnh, sau khi đồng ý tiếp tục gắn bó với Juventus thêm 2 năm nữa, Pirlo lại nhăm nhe “xé bỏ” bản hợp đồng hôn nhân của chính mình. Cùng một lúc, khá nhiều báo tại Italia đã đưa thông tin bất ngờ về Pirlo sắp ly dị một nửa Deborah. Phải thừa nhận, điều này đã gây sốc với nhiều fan của đội bóng giàu truyền thống Juventus. Chẳng gì thì từ trước tới nay, cuộc sống gia đình của cựu ngôi sao AC Milan vẫn có tiếng là “trong ấm ngoài êm”. Nhân đây cần nói thêm, Pirlo cùng cô nàng Deborah Roversi đã ký hợp đồng hôn nhân vào năm 2001. Hai năm sau đó, hạnh phúc như nhân lên bội phần với tổ ấm của tuyển thủ Italia, khi Deborah sinh cậu nhóc đầu lòng Niccolo. Rồi tiếp đến, cô con gái dễ thương Angela đã chào đời vào năm 2006, trong sự vui mừng tột độ của Pirlo.

Andrea Pirlo tự đánh mất hạnh phúc trong tầm tay

Từng được ví là một trong những cặp đẹp đôi tại Juventus , nhưng đáng tiếc đã có dấu hiệu rạn nứt trong mối quan hệ giữa Deborah và Pirlo. Theo một số đồng đội tại Juventus, trong thời gian gần đây Pirlo rất hay né tránh đề cập đến chuyện gia đình. Thêm một bằng chứng là trong kỳ nghỉ Đông vừa qua của Pirlo đã diễn ra một cách rất lặng lẽ. Thay vì tíu tít  bên cạnh vợ con như mọi khi, tiền vệ kỳ cựu của Juventus đã một mình tới thị trấn Courmayeur (phía Bắc Italia) trú đông. 

Theo nguồn tin của tạp chí Chi, cả Pirlo và Deborah đã ly thân cách đây không lâu. Đáng chú ý có tin Pirlo đã ủy nhiệm cho luật sư riêng để làm thủ tục pháp lý nhằm sớm ra tòa. Chừng đó đủ thấy, viễn cảnh “tan đàn xẻ nghé” không sớm thì muộn sẽ xảy đến với gia đình Pirlo.


VƯỚNG LƯỚI TÌNH CỦA SELVAGGIA LUCARELL
Lẽ thường, điều khiến người ta quan tâm là nguyên nhân nào mà gia đình Pirlo lại tan vỡ. Và giả thiết về “người thứ ba” cũng đã được đưa ra, nhưng điều này có lẽ không hợp với một người đàn ông như Pirlo. Tuy nhiên có ai ngờ điều đó lại đúng, khi Pirlo đã “say nắng” với nữ MC truyền hình Selvaggia Lucarell. Vốn là fan cuồng của Pirlo, nên Selvaggia không ít lần bày tỏ sự ngưỡng mộ. Dẫu biết rằng Pirlo đã yên bề gia thất, nhưng Selvaggia vẫn thản nhiên “tấn công”. Nên biết, Selvaggia không có hạnh phúc trọn vẹn khi chia tay người chồng cũ Laertes Pappalardo. Về phía mình, Pirlo phần nào đã xiêu lòng bởi màn đeo bám không biết mệt mỏi từ nữ MC có thân hình bốc lửa này. Không ít người quả quyết, họ đã nhiều lần bắt gặp cả hai bí mật hẹn hò với nhau.

Vẻ đẹp của Selvaggia Lucarell đã khiến Pirlo đánh đổi tất cả

Trót vướng lưới tình từ Selvaggia, có thể hiểu vì sao Pirlo rốt cuộc đã đánh đổi hạnh phúc cất công gây dựng bấy lâu để lao vào một cuộc phiêu lưu tình ái mới.

Sao Juventus “được mùa” lục đục gia đình
Không riêng Pirlo, mà thủ thành Buffon trước đó cũng đã rơi vào cảnh “tan đàn xẻ nghé”. Thấy bảo thủ thành Juve đã phải lòng một cô ả trong giới showbiz Italia. Dẫu vậy, Buffon đã kịp làm lành với một nửa Alena Seredova.  

Pirlo bỏ bê công việc kinh doanh
Cũng vì trục trặc trong chuyện tình cảm mà Pirlo đã bỏ bê việc kinh doanh rượu vang. Hiện, Pirlo đang điều hành trang trại sản xuất rượu vang với công suất từ 15.000 đến 20.000 chai/năm.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
WAG
  • Jocelyn Burgardt - Vũ công xinh đẹp "bỏ bùa" Cavani Jocelyn Burgardt - Vũ công xinh đẹp "bỏ bùa" Cavani

    Hồi cuối năm 2013, chân sút Edinson Cavani đã tranh thủ kỳ nghỉ để trở lại quê nhà Uruguay và có những cuộc hẹn chớp nhoáng với một người đẹp. Sau khi tìm hiểu kỹ, cô gái đã "bỏ bùa" Cavani được xác định là một vũ công có tên Jocelyn Burgardt.

  • Vẻ đẹp mặn mà của Natalie Weber - Quả bóng hồng 2013 Vẻ đẹp mặn mà của Natalie Weber - Quả bóng hồng 2013

    Mới đây, Natalie Weber, cô vợ của cựu tiền đạo Lazio là Mauro Zarateo đã giành được danh hiệu Quả bóng hồng 2013.

  • CR7 may một, Irina xui mười CR7 may một, Irina xui mười

    Để có được Quả bóng vàng FIFA 2013, dường như Cristiano Ronaldo đã lấy hết cả may mắn của người đẹp Irina Shayk. Cô bồ siêu mẫu của CR7 này liên tiếp gặp vận xui thời gian gần đây.

  • Những "cặp đôi hoàn hảo" trong đêm Gala QBV 2013 Những "cặp đôi hoàn hảo" trong đêm Gala QBV 2013

    Đêm Gala QBV FIFA 2013 vừa qua đã chứng kiến rất nhiều những cặp đôi hoàn hảo. Họ có thể là những người mới quen biết, họ cũng có thể là người yêu hay là vợ chồng của nhau.

  • Quả bóng hồng lại về đồng hương của Messi Quả bóng hồng lại về đồng hương của Messi

    Trong khi Lionel Messi thất thế trong cuộc đua Quả bóng vàng FIFA 2013, các người đẹp đồng hương của anh vẫn áp đảo ở cuộc đua đến ngôi vị Nàng WAG hấp dẫn nhất năm. Quả bóng hồng 2013 đã thuộc về chân dài người Argentina - Natalie Weber, vợ của tiền đạo Mauro Zarate.

  • Hở nữa là tan nghiệp Flanagan ơi! Hở nữa là tan nghiệp Flanagan ơi!

    Helen Flanagan không hổ danh là quả bom sex của nước Anh. Cô leo lên hàng sao nhờ việc khoe vòng 1 siêu khủng mọi lúc, mọi nơi. Và cũng chính nhờ cặp tuyết lê luôn mời gọi này, nàng mới mồi chài được cơ số sao Premier League ngã vào vòng tay mình (hiện Flanagan đang cặp kè với tiền vệ Scott Sinclair của Man City).

  • Ngắm vẻ đẹp của siêu mẫu Rosie Jones Ngắm vẻ đẹp của siêu mẫu Rosie Jones

    Nữ CĐV xinh đẹp của ĐT Anh, Rosie Jones luôn làm cánh mày râu không thể rời mắt khi xuất hiện trong những bộ hình nóng bỏng, quyến rũ.

  • Nóng rực với đường cong chết người của Genevieve Morton Nóng rực với đường cong chết người của Genevieve Morton

    Với vẻ đẹp gợi cảm cùng số đo 3 vòng hoàn hảo 90-68-88, Genevieve Morton trở thành người mẫu cưng của tạp chí áo tắm danh tiếng Sports Illustrated trong nhiều năm nay.

  • Bỏng mắt với vẻ hoang dại của "Irina Shayk Bồ Đào Nha" Bỏng mắt với vẻ hoang dại của "Irina Shayk Bồ Đào Nha"

    Vẻ nóng bỏng và gợi cảm có phần giống với bạn gái Irina Shayk của siêu sao Cristiano Ronaldo khiến cho siêu mẫu Sara Sampaio được ví là "Irina Shayk của bán đảo Iberia".

  • Kelly Brook phổng mũi  vì vòng 3 Kelly Brook phổng mũi vì vòng 3

    Mới đây siêu mẫu gợi cảm Kelly Brook đã vượt qua một loạt ứng viên nặng ký, trong cuộc thi người đẹp có vòng 3 quyến rũ nhất tại Anh.

  • Bồ xinh CR7 thua xa siêu mẫu ngực "khủng" Bồ xinh CR7 thua xa siêu mẫu ngực "khủng"

    Irina Shayk đang là người mẫu đắt show nhất thế giới. Dù vậy, cô vẫn phải ngậm ngùi xếp sau Kate Upton trong danh sách 5 mỹ nhân đẹp nhất tạp của chí tạp chí Sports Illustrated trong năm 2013.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x