Nguyên nhân Maxi-Wanda chia tay: 3 tháng không sex!

Khương Thượng
15:29 ngày 14-11-2013
Khi vụ tiền đạo Mauro Icardi (Inter) có quan hệ mờ ám với cô vợ Wanda Nara của Maxi Lopez còn chưa thực sự rõ ràng, nhiều NHM đã bất ngờ khi phát hiện chính chân sút người Argentina mới là nguyên nhân khiến gia đình anh tan nát.
Nguyên nhân Maxi-Wanda chia tay: 3 tháng không sex!
Cách đây ít ngày, nhiều CĐV bất ngờ khi Maxi Lopez và Wanda Nara tuyên bố đường ai nấy đi. Nhiều thông tin cho rằng, chính Wanda Nara đã "cắm sừng" Maxi khi có mối quan hệ bất chính với anh bạn thân của chồng là Mauro Icardi - chân sút đang khoác áo Inter.

Ngay sau đó, Wanda cũng hé lộ nguyên nhân khiến họ không thể tiếp tục sống chung bắt nguồn từ trục trặc trong chuyện vợ chồng. Người đẹp này cho biết: "Ba tháng qua, tôi không hề "quan hệ" với Maxi vì cả 2 đã đánh mất cảm hứng khi ở bên nhau".


Wanda Nara

Ngay khi lý do trên được đưa ra, đã có rất nhiều lời dị nghị về người đẹp được người ta gán cho nickname mỹ miều là "Đại kiều". Hầu hết các ý kiến đều cho rằng, vì không được chồng cho ân ái nên Wanda Nara mới lén lút giải quyết nhu cầu sinh lý bằng cách "ăn vụng" với Icardi. Nhưng lật ngược lại vấn đề, khi có vợ là siêu mẫu (90-58-90), lại từng rất tự hào về khả năng tình dục, không lý nào Maxi lại "chán cơm" đến mức Wanda Nara buộc phải đi tìm thú vui ở bên ngoài

Hóa ra, không phải Wanda Nara lừa dối ông xã mà chính Maxi Lopez mới là thủ phạm chính khiến gia đình của mình "tan đàn xẻ nghé".


Jessica Vella

Theo El Sensacional, bấy lâu nay Maxi Lopez đã lừa dối vợ con để quan hệ bất chính với một mỹ nhân trẻ đẹp và cũng rất sexy. Người đẹp trực tiếp khiến chân sút đang khoác áo Catania bỏ quên cô vợ siêu mẫu có tên Jessica Vella này năm nay mới 22 tuổi, hiện đang là người mẫu kiêm thiết kế thời trang tại Italia.

Do quá mãn nguyện bên cô bồ trẻ, Maxi đã dần bỏ quên nghĩa vụ của một ông chồng. Có lẽ, do đã phát hiện ra việc người đàn ông mình từng "đầu ấp tay gối" phản bội nên Wanda mới quyết định chia tay.

Hiện tại, vợ chồng Maxi Lopez vẫn chưa quyết định gửi đơn xin ly hôn lên tòa án. Tuy nhiên, với ông chồng ham "của lạ" như Maxi, khó để Wanda tha thứ và để xây dựng lại mọi thứ từ đầu.

(*) Xem thêm hình ảnh nóng bỏng của Jessica Vella
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
35
+41
75
4
35
+21
67
5
32
+16
60
6
34
+1
54
7
34
+19
53
8
35
-9
49
9
33
+4
48
10
35
-7
46
11
34
-11
45
12
33
-2
44
13
35
-4
43
14
35
-13
38
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
34
-18
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
WAG
  • Bồ Neymar lọt vào danh sách 100 phụ nữ gợi cảm nhất thế giới Bồ Neymar lọt vào danh sách 100 phụ nữ gợi cảm nhất thế giới

    Vượt qua những nàng WAGs đình đám và xinh đẹp như Shakira, Irina Shayk, Mary Imizcoz... cô bạn gái 18 tuổi Bruna Marquezine của Neymar (Barca) xếp thứ 3 trong danh sách 100 phụ nữ gợi cảm nhất thế giới.

  • Bồ xinh của Khedira rạng rỡ bên... Beckham Bồ xinh của Khedira rạng rỡ bên... Beckham

    Siêu mẫu Lena Gercke gây ấn tượng với chiếc váy mỏng tang khéo khoe được vòng một đầy đặn trong lễ trao giải "Người đàn ông phong cách nhất năm" do tạp chí GQ tổ chức. Trong buổi lễ đó, bạn gái của Sami Khedira tỏ ra đặc biệt phấn khích khi được chụp hình với David Beckham.

  • Lần cuối chiêm ngưỡng thân hình bốc lửa của bạn gái Smalling Lần cuối chiêm ngưỡng thân hình bốc lửa của bạn gái Smalling

    Nhiều người hâm mộ cảm thấy hụt hẫng và buồn bã khi cô bạn gái nóng bỏng Sam Cooke của trung vệ Chris Smalling (M.U) tuyên bố đổi nghề.

  • M.U vs Arsenal: WAG đội nào sexy hơn? M.U vs Arsenal: WAG đội nào sexy hơn?

    Ngoài việc nổi tiếng với tài năng trên sân cỏ, các ngôi sao của M.U và Arsenal còn gắn tên tuổi của mình với những đóa hồng quyến rũ. Trước trận đại chiến ở Old Trafford cùng chiêm ngưỡng dung nhan những kiều nữ xinh đẹp này.

  • Tình cũ của Sinclair sắp lột sạch trên Playboy Tình cũ của Sinclair sắp lột sạch trên Playboy

    Nàng WAG quyến rũ Helen Flanagan sắp thỏa nguyện giấc mơ…cởi hết xiêm y trên trang bìa tạp chí Playboy. Bởi nếu không có gì thay đổi, người tình cũ của tiền vệ Scott Sinclair sẽ bay tới Los Angeles vào tháng 12 tới, để thực hiện bộ ảnh “nude” đầu tiên cho tờ tạp chí chuyên dành cho quý ông.

  • Bạn gái bốc lửa của tân binh AC Milan Bạn gái bốc lửa của tân binh AC Milan

    Việc AC Milan chiêu mộ thành công trung vệ Adil Rami giúp cho dàn WAGs được bổ sung thêm thành viên mang tên Sidoni Biemont.

  • MC khả ái "đánh cắp" trái tim Park Ji Sung MC khả ái "đánh cắp" trái tim Park Ji Sung

    Cách đây không lâu, cựu tiền vệ M.U, Park Ji-Sung đã lên tiếng khẳng định vào tháng 5/2014, anh sẽ đưa cô MC xinh đẹp Kim Min Ji về dinh và chính thức chấm dứt cuộc sống độc thân.

  • De Gea nhận "doping tình" trước thềm đại chiến với Arsenal De Gea nhận "doping tình" trước thềm đại chiến với Arsenal

    Thủ thành David de Gea đã được cô bồ xinh đẹp Edurne tặng những lời chúc mừng sinh nhật rất tình tứ nhằm giúp anh có được trạng thái hưng phấn trước thềm đại chiến với Arsenal.

  • Tháng 5 tới, Park Ji-Sung rước nàng về dinh Tháng 5 tới, Park Ji-Sung rước nàng về dinh

    Theo báo chí Hàn Quốc, tháng 5/2014, cựu ngôi sao M.U Park Ji-Sung sẽ lên xe hoa với cô phát thanh viên xinh đẹp của đài SBS Kim Min Ji.

  • Maxi Lopez - Wanda Nara đường ai nấy đi Maxi Lopez - Wanda Nara đường ai nấy đi

    Buồn, nhưng đây là sự thật. Cặp đôi được ví von như Becks-Vic của xứ sở Tango, Maxi Lopez và Wanda Nara đã chia tay, sau 6 năm chung sống và có với nhau 3 mặt con.

  • Nghỉ khoe thân, bồ CR7  đi “làm vợ Hercules ” Nghỉ khoe thân, bồ CR7 đi “làm vợ Hercules ”

    Tin buồn cho các fan đang chờ xem Irina Shayk khoe đường cong trong show diễn 2013 của hãng đồ lót Victoria’s Secret: người đẹp sở hữu trái tim Cristiano Ronaldo quyết định tạm xa các sàn diễn thời trang. Bởi Irina bận tập trung lấn sân Hollywood, với vai diễn đầu tay trong phim “Hercules”. Cô sẽ được sát cánh cùng người hùng cơ bắp

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x