Bóng Đá Plus trên MXH

21h00 ngày 24/11, Livorno vs Juve: Ngôi đầu vẫy gọi Juve
Tiến Sĩ • 05:00 ngày 24/11/2013
Nếu đánh bại Livorno, Juventus sẽ lần đầu tiên ở mùa bóng này leo lên ngôi đầu bảng Serie A. Dù chỉ là tạm thời, nhưng đây vẫn sẽ là cú hích lớn về tinh thần để thầy trò HLV Conte chiến đấu.
    *Cập nhật kết quả, lịch thi đấu, tỷ lệ live

    Vào giữa tuần tới, Juve sẽ tiếp đón Copenhagen trong trận cầu sinh tử cho khả năng đi tiếp của họ tại Champions League. Nhưng thực tế cho thấy, Lão phu nhân sẽ chẳng vì thế mà lơi là mặt trận Serie A. Trong 9 trận gần nhất tại  Serie A diễn ra ngay trước khi Juve đá Champions League, thành tích của Bianconeri khá tốt khi thắng 6, hòa 2, chỉ thua 1.

    Chiến thắng áp đảo 3-0 trước đối thủ trực tiếp Napoli ở vòng 12 một lần nữa chứng minh sức mạnh vượt trội của Juve tại mặt trận trong nước. Trong khi đó, Roma đang khá lúng túng, bị ảnh hưởng tâm lý nặng nề sau khi bị cắt đứt chuỗi trận thắng, đây là thời cơ không thể tốt hơn để Juve gây sức ép và vượt qua đội bóng thủ đô trên BXH.

    Juventus mới đè bẹp Napoli 3-0 ở vòng trước

    Trận này  Juve sẽ khủng hoảng hàng thủ khi vắng Barzagli, Isla vì chấn thương, trong khi Bonucci, Ogbonna dính án treo giò. Dù vậy, đây không phải vấn đề quá lớn với HLV Conte, ông sẽ kéo Vidal xuống đá trung vệ cùng Chiellini (vừa bình phục chấn thương) và Caceres. Mấy buổi tập gần đây, hàng thủ chắp vá của Juve đã vận hành khá tốt.

    Ngay cả khi Lão phu nhân dường như rất dễ tổn thương ở tuyến dưới, cũng không có nhiều cơ hội cho Livorno tận dụng, nhất là khi trận này đội chủ nhà thiếu chân sút số một Paulinho (5 bàn) vì treo giò. Việc chỉ thắng 1/9 trận gần nhất tại Serie A khiến Livorno đang ở khá gần khu vực nguy hiểm, càng khó để tin vào một bất ngờ lớn tại Armando Picchi tối nay.

    Theo sự xoay tua của HLV Conte, tiền đạo Quagliarella sẽ được đá chính tối nay. Thực tế từ 2 mùa bóng nay cho thấy, cứ mỗi khi Quagliarella bị giam trên ghế dự bị khá lâu, nếu được vào sân anh đều chơi rất hay. Kể cả Tevez không đạt phong độ tốt nhất hoặc không đá hết mình để giữ sức cho trận tiếp Copenhagen giữa tuần tới, sự tỏa sáng của Quag vẫn đủ khả năng dẫn Juve tới thắng lợi.

    Mặt trận Serie A luôn là ưu tiên của Juve trong mọi trường hợp, viễn cảnh chiếm ngôi đầu từ tay Roma sẽ là động lực cực lớn để thầy trò Conte tiến lên, giành lấy 3 điểm trong chuyến làm khách tại Livorno tối nay.

    THÔNG TIN
    Livorno:
    Botta chấn thương; De Lucia, Paulinho bị treo giò.

    Juve: Vắng Lichtsteiner, Pepe, Isla, Giovinco, Barzagli (chấn thương); Bonucci, Ogbonna (treo giò).

    Theo châu Á, Livorno thắng 1, hòa 1, thua 5/7 trận gần đây; Juventus thắng 4, hòa 1, thua 1/6 trận gần nhất.

    Theo châu Á, Livorno thắng 2, hòa 2, thua 3/7 trận sân nhà vừa qua; Juventus thắng 1, hòa 3, thua 4/8 trận sân khách gần đây.

    Theo châu Á, Juventus thắng 5, thua 1/6 lần gần nhất đụng độ Livorno.

    Livorno thắng 2, hòa 2 thua 3/7 trận sân nhà vừa qua; Juventus thắng 5, hòa 2, thua 2/9 trận sân khách gần đây.

    ĐẶC BIỆT
    Tối thiểu 3 bàn

    9/12 trận gần đây của Juventus và 6/8 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên đều có 3 bàn thắng trở lên, hãy tin biến cố này sẽ lặp lại.
    Lưới rung cuối hiệp 1
    11/13 trận gần đây của Juventus, toàn bộ 8 trận vừa qua của Livorno và 7/8 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên đều có bàn thắng kể từ phút 15 tới cuối hiệp 1, hãy tin trận này sẽ có kịch bản tương tự.



    DỰ ĐOÁN: 0-3

    BẠN CHỌN TỈ SỐ NÀO?


    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội