Benitez: “3 năm ở Real, Mourinho chẳng là gì ở châu Âu”

LỘC TRẦN
16:02 ngày 31-03-2014
Trả đũa màn chọc ngoáy của Mourinho, HLV Rafael Benitez cho rằng Người đặc biệt không làm nên trò trống gì tại cúp châu Âu trong 3 năm ở Real Madrid.
Sự việc bắt đầu khi Jose Mourinho lên tiếng chê bai thành tích nghèo nàn của Chelsea dưới thời HLV Benitez, dù rằng đã giành chức vô địch Europa League 2012/13. Cựu chiến lược gia của Liverpool cũng không chịu kém cạnh khi lên tiếng đáp trả:

“Mourinho luôn nói nhiều về người khác nhưng tôi chỉ muốn nói về sự thật. Khi còn làm việc ở Liverpool, chúng tôi đã đánh bại Chelsea của ông ta tại Champions League với đội hình có giá trị chỉ bằng một nửa so với đối thủ.

Mourinho cũng dẫn dắt một đội bóng rất mạnh và đắt giá là Real Madrid nhưng ra đi mà không có được chức vô địch Champions League. Trong 3 năm tại đấy ông ta chẳng làm được gì tại châu Âu”.

Không dừng lại ở đó, Benitez còn châm chọc vào thành tích không mấy ấn tượng của Chelsea trong thời gian  gần đây: “Có thể nếu Mourinho bán đi Hazard và Oscar để lấy 360 triệu euro và xây dựng lại một đội bóng khác, ông ta có thể giành được một vài danh hiệu”.

Mourinho không giành thành tích nào đáng kể ở Champions League nào cùng Real Madrid 

Ở một diễn biến khác, dù giành chiến thắng 2-0 trước Juventus rạng sáng nay nhưng HLV Benitez vẫn thừa nhận đội bóng của ông vẫn chưa đạt đến đẳng cấp của Bianconeri:

“Không màn trình diễn nào là hoàn hảo. Trận đấu vừa diễn ra là một trận cầu đỉnh cao trước một đội bóng rất mạnh. Tôi đã nói với toàn đội bóng rằng họ cần tạo ra những điều khác biệt, mọi thứ trong bóng đá đều có thể xảy ra.

Chìa khóa của trận đấu chính là việc kiểm soát thế trận. Trong hiệp một, Juventus chỉ cầm bóng 38%. Chúng tôi đã có thể ghi được thêm nhiều bàn nữa, nhưng với việc kiểm soát tốt thế trận, Napoli đã không cho đối thủ cơ hội phản công.

Mọi thứ đều không hề dễ dàng trong cả mùa giải, nhất là khi chúng tôi không có được chiều sâu đội hình như Juventus, thêm vào đó là việc Roma cũng không phạm bất cứ sai lầm nào. Việc cải thiện tâm lý thi đấu là thứ mà đội bóng cần hướng tới nếu muốn đạt đến đẳng cấp của Juventus”.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x