Djokovic đưa nàng về dinh

Minh Anh
10:35 ngày 11-07-2014
Không lâu sau khi lên ngôi vô địch Wimbledon, tay vợt Novak Djokovic đã tổ chức lễ cưới với bạn gái lâu năm, Jelena Ristic tại khu resort cao cấp ở Montenegro.
Djokovic đưa nàng về dinh

Bốn ngày sau khi kết thúc Wimbledon với chức vô địch (lần thứ 2 giành danh hiệu này) và 3 ngày sau khi đòi lại vị trí số 1 trong làng quần vợt thế giới từ Rafael Nadal, tay vợt 27 tuổi người Serbia Novak Djokovic tiếp tục ghi điểm quan trọng nhất cuộc đời bằng việc tổ chức lễ cưới với cô bạn gái lâu năm, Jelena Ristic tại khu nghỉ mát bên bờ biển Adriatic (Montenegro) hôm thứ Năm vừa qua.

Nole và Ristic đã là vợ chồng

Các phương tiện truyền thông địa phương tiết lộ rằng lễ cưới có sự tham dự của gia đình, bạn bè và khách mời nhưng tất cả đều được giữ trong vòng bí mật. Khu resort "5 sao" Sveti Stefan của tập đoàn Aman Resorts trên hòn đảo Adriatic đã được đóng cửa, cách ly hoàn toàn nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối. Các nhân viên phục vụ, bồi bàn tại đây cũng buộc phải ký vào hợp đồng bảo mật và không được phép sử dụng điện thoại di động. Djokovic đã bán bản quyền chụp ảnh cưới của mình, và toàn bộ số tiền đó sẽ được đưa vào quỹ từ thiện mang tên anh.

Tiền bán bản quyền hình ảnh sẽ được đưa vào quỹ từ thiện mang tên Djokovic

Khách mời tham dự lễ cưới có thể thấy những cái tên như huấn luyện viên của Djokovic từng 6 lần vô địch Grand Slam, Boris Becker, ông bạn vàng Janko Tipsarevic ở đội Davis Cup, em trai Novak Marko hay như tay vợt số 1 Anh quốc, Andy Murray.

HLV hiện tại của Djokovic, huyền thoại tennis, Boris Becker

Sau khi đánh bại Roger Federer ở trận chung kết Wimbledon, Djokovic cho biết anh dành tặng chiến thắng này cho Ristic và đứa con sắp chào đời  của mình đồng thời khẳng định sẽ "dành nhiều thời gian cho gia đình và vợ con".

Jelena Ristic luôn theo sát những thành công của Djokovic

Djokovic và Jelena gặp nhau cách đây 8 năm ở trường trung học. Kể từ đó tới nay, cặp đôi này luôn sát cánh bên nhau. Jelena luôn có mặt trên khán đài ở khắp những nơi mà Nole thi đấu. Cặp đôi này sẽ đón đứa con đầu lòng của mình vào cuối năm nay.

Hình ảnh một số khách mời có mặt tại lễ cưới

Huyền thoại tennis Boris Becker



Nole khá thoải mái trước lễ cưới

Nole và Ristic tười cười đón khách

Djordje Djokovic, em trai của Nole

Bạn thân của Nole, tay vợt Viktor Triocki tranh thủ tắm biển
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x