Ứng dụng hay tháng 7: Ảnh nóng và tin nhắn tự hủy

Nhật Minh Nhật Minh
14:46 ngày 02-07-2014
Dưới đây là tổng hợp 4 ứng dụng mới “cập bến” chợ ứng dụng Google Play và Apple Store, nhưng đã thu hút được hàng triệu lượt tải về.
Ứng dụng hay tháng 7: Ảnh nóng và tin nhắn tự hủy

1. Android L Keyboard
Tại sự kiện Google I/O 2014 diễn ra vào ngày 25/6 vừa qua, Google đã giới thiệu hệ điều hành Android phiên bản mới nhất có tên là Android L. Tuy phải đến mùa Thu năm nay, Android L mới được phát hành nhưng ngay từ bây giờ người dùng có thể trải nghiệm bàn phím của nền tảng mới đó bằng ứng dụng Android L Keyboard được thiết kế theo phong cách mới Material Design cho khả năng nhập liệu cực nhanh.


Link tải ứng dụng cho Android: tại đây

2. Password
Ứng dụng quản lý mật khẩu được tải về nhiều nhất trên iOS cho tất cả các tài khoản của người dùng trên email cũng như tài khoản ngân hàng… giờ đây đã có mặt trên nền tảng Android.


Link tải ứng dụng cho iOS: tại đây
Link tải ứng dụng cho Android: tại đây

3. Slingshot
Một kiểu “quăng bom” trên smartphone khá thú vị. Slingshot cho phép người dùng “quăng” lên một hình ảnh hay một clip video nhưng bạn bè của họ sẽ chỉ xem được “quả bom” đó khi họ cũng phải “tung lên” một thứ khác. Slingshot là cách sáng tạo rất vui nhộn trong khi chia sẻ những khoảnh khắc đời thường với nhiều người cùng lúc. Tính năng của Slingshot hao hao giống như Snapchat khi cho phép người dùng có thể gửi tin nhắn, hình ảnh tự hủy sau một khoảng thời gian.


Link tải ứng dụng cho iOS: tại đây
Link tải ứng dụng cho Android: tại đây

4. Shutter
Ai cũng thừa nhận iPhones là một máy ảnh rất tốt, nhưng khả năng hạn chế dung lượng bộ nhớ trong đã phần nào làm cho người dùng giảm đi hứng thú khi chụp ảnh hay quay video. Ứng dụng mới Shutter vừa được đưa lên Apple Store vào tuần trước đã khắc phục được nhược điểm đó khi không giới hạn dung lượng ảnh và video vì chúng sẽ được upload tự động lên iCloud và cho phép chia sẻ dễ dàng với bạn bè.


Link tải ứng dụng cho iOS: tại đây
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x