Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Vòng 14 Premier League: Man City mở hội, Arsenal thắng nhọc
Quang Minh • 05:52 ngày 04/12/2014
Man City đã có chiến thắng tưng bừng 4-1 trên sân của Sunderland bằng màn trình diễn chói sáng của Aguero. Trong khi Arsenal phải chờ tới những phút cuối trận mới có bàn thắng vào lưới Southampton.
    Man City hành quân tới sân The Light của Sunderland với mục tiêu giành chiến thắng để có thể gây sức ép lên Chelsea, khi đội đầu bảng có trận đấu khó khăn trước Tottenham trong trận đấu cùng giờ. Tuy vậy, NHM The Citizens chắc chắn sẽ cảm thấy lo lắng khi mà Sunderland cuối tuần trước đã gây bất ngờ khi cầm chân được Chelsea.

    VIDEO: Sunderland 1-4 Man City

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản


    Đúng như những quan ngại ban đầu, Sunderland với việc được thi đấu trên sân nhà đã chủ động chơi rất hưng phấn ngay sau tiếng còi khai cuộc và tạo ra được vài tình huống sóng gió trước khung thành Joe Hart nhưng không tận dụng thành công. Tuy nhiên, tới phút 19 tỷ số đã được mở cho Sunderland sau tình huống chớp thời cơ rất nhanh của Connor Wickham.

    Khi mà các CĐV của đội chủ nhà chưa kịp ăn mừng bàn thắng xong, họ ngay lập tức bị dội một gáo nước lạnh. Phút 21, đón đường chuyền của Jovetic, tiền đạo Sergio Aguero có pha đi bóng tốc độ trong vòng cấm và tung ra cú sút hiểm hóc hạ gục người đồng đội cũ, Costel Pantilimon cân bằng tỷ số cho Man City. Tới phút 39, Aguero đã "trả lễ" cho người đá cặp Jovetic bằng pha làm tường thông minh để chân sút người Montenegro băng vào dứt điểm nâng tỷ số lên 2-1 cho nhà ĐKVĐ.

    Aguero có màn trình diễn chói sáng trên sân The Light

    Bước sang hiệp 2, thế trận trên sân vẫn hoàn toàn nghiêng về phía đội khách Man City. Phút 55, Samir Nasri có đường chọc khe thông minh để Pablo Zabaleta băng vào dứt điểm nâng tỷ số lên 3-1. Quan sát lại bàn thắng của tuyển thủ Argentina, ít ai nghĩ tới đó là cú dứt điểm của một hậu vệ bởi cú sục bóng hoàn hảo đến từng chi tiết đã không cho Pantilimon cơ hội cản phá.

    Bữa tiệc bàn thắng trên sân The Light tiếp tục được diễn ra ở phút 71. James Milner chọc khe tinh tế để Aguero băng vào dứt điểm đẳng cấp, bóng đập cột dọc bay vào lưới ấn định chiến thắng 4-1 cho đội khách. Với 3 điểm có được, Man City đã có 30 điểm và tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng Chelsea với 6 điểm ít hơn, đồng thời gian tăng khoảng cách về điểm số với đội xếp thứ 3 là Southampton lên thành 4 điểm.

    VIDEO: Arsenal 1-0 Southampton

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản


    Ở trận đấu cùng giờ, Southampton đã có một trận đấu đầy khó khăn trước chủ nhà Arsenal. Đội bóng miền Nam nước Anh thi đấu chịu trận trong phần lớn thời gian của trận đấu, và tưởng như lối chơi phòng ngự chủ động sẽ giúp họ rời sân Emirates với 1 điểm. Tuy nhiên, sự tỏa sáng đúng lúc của tiền vệ Alexis Sanchez đã giúp Pháo thủ có chiến thắng nhọc nhằn 1-0 khi đồng hồ điểm phút 89.

    3 điểm giành được trên sân nhà không thể giúp được Arsenal thoát khỏi vị trí thứ 6 trên BXH, nhưng nó cũng đủ để giúp thầy trò HLV Arsene Wenger tiếp tục bám đuổi nhóm đầu bảng.

    Bên cạnh 2 cặp đấu kể trên, đêm qua còn diễn ra 2 trận đấu khác. Đội đầu bảng Chelsea vượt qua Tottenham với tỷ số 3-0 bằng các bàn thắng của Eden Hazard, Didier Drogba và Loic Remy. Trong khi đó, Everton tiếp tục mạch trận đáng thất vọng khi bị đội bóng nằm ở vị trí thứ 17, Hull City cầm chân với tỷ số 1-1 trên sân nhà.

    Kết quả cụ thể các trận đấu diễn ra đêm qua:
    Chelsea 3-0 Tottenham
    Arsenal 1-0 Southampton
    Sunderland 1-4 Man City
    Everton 1-1 Hull City
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội