Bóng Đá Plus trên MXH

Zidane chê Oezil "yếu đuối", Oezil bảo Real "thiếu tôn trọng"
Chi Nguyễn • 09:52 ngày 13/09/2013
Zinedine Zidane cho rằng Mesut Oezil đã không dám ở lại Real để cạnh tranh 1 suất đá chính. Trong khi đó, tiền vệ người Đức vẫn quả quyết anh không được tôn trọng ở đội bóng Tây Ban Nha.
    Trong ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Oezil đã bất ngờ gia nhập Arsenal với mức phí 42,5 triệu bảng. Theo huyền thoại người Pháp và hiện là trợ lí HLV của Carlo Ancelotti, Zinedine Zidane, sở dĩ Oezil ra đi là vì không dám ở lại để cạnh tranh với những tân binh như Isco hay Gareth Bale vừa được Real tuyển mộ.

    Phát biểu trên website chính thức của Real, Zidane đã nói: “Oezil đã quyết định ra đi. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi, đã có nhiều cống hiến cho đội bóng nên chúng tôi muốn chúc cậu ấy gặp nhiều may mắn. Có một điều tôi muốn nói là nhiều cầu thủ luôn nỗ lực hết mình để cạnh tranh một suất đá chính, nhưng không phải tất cả đều như vậy (ám chỉ Oezil). Angel Di Maria đã cho thấy cậu ấy là một người mạnh mẽ, sẵn sàng đấu tranh để có chỗ đứng trong đội”.

    Tuy nhiên, trong buổi họp báo ra mắt tại Arsenal diễn ra ngày hôm qua, Oezil cũng là lên tiếng về lý do rời Real. Ngôi sao 24 tuổi này tuyên bố: “Tôi không muốn nói xấu về Real vì tôi đã có 3 năm tuyệt vời ở đó.”

    “Tôi đã chơi 159 trận cho Real. Nếu không phải là một cầu thủ thực sự chuyên nghiệp, bạn không thể thi đấu nhiều như thế. Tôi đã không nhận được sự tôn trọng và tin tưởng ở Real”.

    Cũng trong buổi họp báo vừa qua, Oezil tin rằng anh đã đúng khi chọn đến đầu quân cho Arsenal: “Tôi đang ở giải đấu mạnh nhất thế giới, và tôi sẽ cố gắng khẳng định bản thân tại đây. Tôi đã đến với đội bóng phù hợp với mình”.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội