Chelsea đã hỏi mua Falcao thành công

Chi Nguyễn
10:13 ngày 22-11-2013
Đề nghị 40 triệu euro kèm theo Fernando Torres của Chelsea đã được Atletico Madrid chấp thuận trong mùa Hè 2012. Thế nhưng, Chelsea đã quyết định hủy bỏ thương vụ này vào phút chót.
Chelsea đã hỏi mua Falcao thành công
Thông tin đầy bất ngờ này mới được tờ Le10sport tiết lộ. Theo đó, Atletico đã đồng ý bán Falcao cho Chelsea để đón về ngôi sao cũ Torres. Nhưng đến phút chót, ông chủ Roman Abramovich của đội bóng thành London đã quyết định rút lui.

Nguyên nhân là bởi nhà tài phiệt người Nga vẫn muốn trao thêm cơ hội cho Torres để chân sút 29 tuổi này khẳng định anh xứng đáng với mức giá chuyển nhượng 50 triệu bảng, kỉ lục chuyển nhượng ở Premier League.



Đến mùa Hè vừa qua, Chelsea đã đổi ý và quay trở lại thuyết phục Atletico thêm 1 lần nữa. Nhưng đội chủ sân Vicente Calderon đã quyết định bán ngôi sao 27 tuổi người Colombia cho Monaco với giá 60 triệu euro.

Tuy nhiên, nguồn tin của tờ Le10sport khẳng định Chelsea vẫn còn cơ hội chiêu mộ được Falcao. Ông chủ Dmitry Rybolovlev của Monaco được cho là muốn chấp hành nghiêm túc quy định của luật Công bằng tài chính do UEFA đề ra. Vì thế, đội bóng xứ Công quốc Monaco sẵn sàng bán Falcao với giá từ 60 đến 80 triệu euro để cân bằng ngân sách thu chi nhằm đảm bảo cơ hội được dự Champions League mùa tới của họ không bị ảnh hưởng.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Rodgers từng bắt chước "chiêu trò" của Sir Alex Rodgers từng bắt chước "chiêu trò" của Sir Alex

    Brendan Rodgers tiết lộ ông từng sử dụng phương pháp khích lệ tinh thần các cầu thủ giống như Alex Ferguson từng làm với M.U vào năm 1993.

  • M.U: Cơ hội cuối cho Anderson M.U: Cơ hội cuối cho Anderson

    Cơn khủng hoảng chấn thương ở vị trí tiền vệ trung tâm đã mở ra một cánh cửa cho Anderson. Nhưng anh phải chộp lấy ngay cơ hội có thể nói là cuối cùng này, nếu không muốn cánh cửa ấy vĩnh viễn khép lại.

  • M.U "đẩy" Macheda trở lại Doncaster M.U "đẩy" Macheda trở lại Doncaster

    M.U mới đây thông báo, tiền đạo Federico Macheda sẽ quay trở lại thi đấu cho Doncaster Rovers theo dạng cho mượn đến ngày 31/12.

  • Wenger: "Walcott mang lại khác biệt cho Arsenal" Wenger: "Walcott mang lại khác biệt cho Arsenal"

    HLV Arsene Wenger tỏ ra rất phấn khởi khi cầu thủ chạy cánh Theo Walcott đã bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân ngay trong trận gặp Southampton cuối tuần này.

  • 19h15 ngày 23/11: Sheffield Wed vs Huddersfield: “Quy luật” đặc biệt 19h15 ngày 23/11: Sheffield Wed vs Huddersfield: “Quy luật” đặc biệt

    Sheffield đã thua TLCA 5/6 trận SN mùa này, cộng thêm với hàng loạt cái “dớp” trên, tin rằng họ khó vượt qua được Huddersfield.

  • Premier League  ném tiền qua cửa sổ Premier League ném tiền qua cửa sổ

    Hè 2013, Premier League chi tới 670 triệu bảng trên thị trường chuyển nhượng. Thế nhưng, hàng loạt bản hợp đồng bom tấn đến giờ vẫn chưa phát huy hiệu quả. Từ chỗ mang trên vai bao kỳ vọng, một số tân binh giờ đây phải đánh bạn với ghế dự bị.

  • Premier League: Gian khó vẫn chờ Arsenal Premier League: Gian khó vẫn chờ Arsenal

    HLV Arsene Wenger dường như cũng đã nhìn ra khả năng hụt hơi của Arsenal và vẫn đang liên tục lùng sục trên TTCN để tìm những nhân tố mới - theo nhiều nguồn tin là với một ngân sách lên tới hàng chục triệu bảng.

  • Lột mặt nạ hiện tượng Southampton Lột mặt nạ hiện tượng Southampton

    Nhìn vào lịch thi đấu sẽ rõ. Cuối tuần này, Southampton làm khách tại Emirates của Arsenal và chỉ 1 tuần sau, họ tiếp tục đến Stamford Bridge gặp Chelsea.

  • Premier League: Khỏe đón gió, yếu... trúng gió Premier League: Khỏe đón gió, yếu... trúng gió

    Khi cái lạnh bắt đầu len lỏi khắp nước Anh, cũng là lúc nhóm đại gia thổi bùng ngọn lửa quyết tử vì ngôi bá chủ mùa Đông. Chặng marathon kéo dài từ cuối tháng 11, xuyên qua Giáng sinh đến vòng đầu tiên của Năm mới vừa là cơ hội bứt phá, nhưng cũng tiềm ẩn nhiều hiểm họa khôn lường.

  • 02h45 ngày 23/11: Doncaster vs Yeovil 02h45 ngày 23/11: Doncaster vs Yeovil

    BONGDAPLUS.VN cập nhật thông tin trận đấu giữa Doncaster và Yeovil

  • Tiền vệ trung tâm của M.U: Đau, kém, thiếu tự tin... Tiền vệ trung tâm của M.U: Đau, kém, thiếu tự tin...

    Cựu HLV của Everton đang đứng trước một trong những bài toán khó nhất kể từ khi nhậm chức tại Old Trafford: tất cả những tiền vệ trung tâm tốt nhất đều đồng loạt gặp chấn thương.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x