HLV Wenger bóng gió nói về tân binh "đặc biệt" trong tháng 1

Chi Nguyễn
06:59 ngày 01-01-2014
HLV Arsene Wenger đang để ngỏ khả năng chiêu một thêm một tân binh đắt giá có thể tạo ra sự khác biệt cho Arsenal trong giai đoạn tiếp theo của mùa giải năm nay.
HLV Wenger bóng gió nói về tân binh "đặc biệt" trong tháng 1
Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Arsenal đã chi tới 42,5 triệu bảng để mua Mesut Oezil từ Real. Đây là thương vụ đắt giá kỉ lục trong lịch sử của Arsenal.

Tiền vệ người Đức hiện được cho là bản hợp đồng thành công nhất tại Premier League ở mùa giải năm nay. Từ khi có sự xuất hiện của Oezil, những cầu thủ khác của Arsenal như Aaron Ramsey và Olivier Giroud đã thi đấu bùng nổ để góp phần quan trọng giúp "Pháo thủ" có được vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng Premier League như hiện tại.

Dù vậy, Arsenal vẫn đang rất cần bổ sung thêm một tiền đạo và HLV Wenger đã bóng gió nói rằng ông có thể sẽ đưa về một ngôi sao "đặc biệt" trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.


Sự xuất hiện của Oezil (phải) được cho là đã tạo nên sự khác biệt cho Arsenal ở mùa giải năm nay

"Tôi chưa rõ liệu chúng tôi sẽ làm được gì trong thời gian tới. Chúng tôi đang ở trạng thái sẵn sàng cho mọi tình huống, và nếu có cơ hội nào đó thì chúng tôi sẽ không bỏ lỡ. Thực tế là Arsenal không nhất thiết phải tăng cường lực lượng bởi chúng tôi đang có một lực lượng có chiều sâu. Điều đó đã được thể hiện qua những trận đấu với West Ham và Newcastle khi chúng tôi thi đấu với những hàng tiền vệ hoàn toàn khác nhau. Chúng tôi đã thay 3 cầu thủ ở khu vực giữa sân nhưng vẫn tạo ra các đội hình rất mạnh", chiến lược gia người Pháp tâm sự với báo giới trước thềm cuộc đón tiếp Cardiff City diễn ra vào tối nay.

Tuy vậy, Wenger đã bỏ qua khả năng nối lại liên hệ với Liverpool để hỏi mua Luis Suarez, mục tiêu mà ông đã cố gắng theo đuổi trong mùa Hè vừa qua. "Sẽ không có thêm đề nghị nào dành cho Suarez được gửi tới Liverpool nữa. Anh ấy vừa gia hạn hợp đồng với họ. Còn chúng tôi đã có sự trở lại của (Nicklas) Bendtner và (Lukas) Podolski".
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x