Bóng Đá Plus trên MXH

Người đại diện của Bale khiến M.U và Chelsea “vỡ mộng”
Minh Đức • 20:41 ngày 06/05/2015
Người đại diện của tiền vệ Gareth Bale, Jonathan Barnett khẳng định thân chủ của ông sẽ ở lại Real ít nhất 1 mùa giải nữa, qua đó gần như chấm dứt hy vọng của M.U và Chelsea trong việc chiêu mộ tuyển thủ Xứ Wales.
    Ông Barnett nói chắc “như đinh đóng cột” rằng 100% Bale sẽ ở lại Real ít nhất thêm 1 mùa nữa, bởi cầu thủ này muốn toàn tâm toàn ý cho việc chứng tỏ mình tại sân Bernabeu. Hiện cầu thủ này đang phải nhận rất nhiều chỉ trích từ các CĐV Real lẫn giới truyền thông Tây Ban Nha sau những màn trình diễn kém cỏi gần đây.

    Ở trận đấu đêm qua với Juventus tại Turin, Bale đã phải nhận rất nhiều những tiếng la ó của các CĐV Real có mặt trên sân Juventus Arena. Tờ báo thân Real là AS cũng đã từ chối chấm điểm màn trình diễn của Bale với lí do là cầu thủ người Xứ Wales đã “vắng mặt trong cả trận”.


    Bale chơi rất thất vọng ở trận đấu đêm qua với Juventus

    Chính Bale cũng nhận thức rõ được những thách thức mà anh đang phải đối mặt tại Real. Tuy nhiên cựu cầu thủ Tottenham vẫn tỏ ra rất quyết tâm trong việc chứng tỏ mình không phải là dạng “hàng thải”. Một trong những lí do dẫn đến phong độ trồi sụt của Bale thời gian gần đây là việc anh không được chơi bên cạnh cậu bạn thân Luka Modric, người đang phải dưỡng thương dài hạn.

    Trả lời BBC Sport, ông Barnett gạt phăng tất cả những tin đồn vô căn cứ về tương lai của Bale: “Tại sao chúng tôi phải lung lay vì những câu nói bâng quơ của những người không hiểu chuyện, hay những người thậm chí không thể quản lý được cuộc sống của chính mình? Bale ổn và cậu ấy muốn được cống hiến cho Real”.

    Phát biểu này của Barnett gần như đã dập tắt mọi hy vọng của Chelsea và M.U, những đội bóng đang theo dõi “nhất cử nhất động” của Bale, dù đích thân Barnett cũng thừa nhận “những sự quan tâm nghiêm túc nhất đang đến từ nước Anh”.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội