Bóng Đá Plus trên MXH

Benzema lại bị CĐV nhà la ó phản đối
Vũ Đức • 10:27 ngày 23/09/2013
Real Madrid đánh bại Getafe 4-1, nhưng lại là đêm đáng quên của Karim Benzema. Anh đã bỏ lỡ những cơ hội rõ ràng và trở thành điểm đến của những tiếng huýt sáo la ó từ chính các cổ động viên nhà.
    Phong độ của Benzema trong cuộc tiếp đón Getafe lại là đề tài gây rất nhiều tranh cãi. Bất chấp đã ghi các bàn thắng vào lưới Betis và Granada và có 2 pha kiến tạo trong trận thắng Athletic Bilbao, tiền đạo người Pháp vẫn không thể khiến sự phản đối mà các cổ động viên đội bóng nhắm vào anh chấm dứt.

    Benzema cũng đã lập công trong chiến thắng của Real trên sân Galatasaray vài ngày trước, nhưng anh đã phải nhận những tiếng boo ngay từ những phút đầu trận đấu. Cựu tiền đạo Lyon bỏ lỡ một cơ hội thuận lợi sau pha tạt bóng vào vòng cấm từ bên cánh phải của Carvajal, lý do khiến đám đông trên sân Bernabeu phản ứng bằng những tiếng huýt sáo.

    Sau đó trong hiệp cuối, những tiếng hô “Morata, Morata” bắt đầu vang lên sau khi Benzema có 2 cú đánh đầu trượt khung gỗ Getafe vô cùng đáng tiếc ở cự ly gần và ở vị trí vô cùng thuận lợi. Một vài tiếng vỗ tay vang lên khích lệ anh nhưng âm thanh chính trên sân vẫn là những tiếng la ó. Sự thật là Benzema đã không có trận đấu tốt nhất của mình và đã từ chối 3 cơ hội có thể chuyển hóa thành bàn thắng. Tuy nhiên, Benzema lại nhận được tràng vỗ tay khi được HLV Carlo Ancelotti cho ra nghỉ ở phút 80, nhường chỗ cho tiền đạo trẻ Morata.



    Trong cuộc họp báo sau trận, khi được hỏi về Benzema, HLV Ancelotti vẫn bênh vực cậu học trò người Pháp. Ông nói: “Benzema đã có một trận đấu tốt, đã có nhiều cơ hội có thể ghi bàn. Phản ứng của người hâm mộ là tích cực vì họ đã vỗ tay”.

    Về những tiếng hô “Morata, Morata” trên khán đài, chiến lược gia người Italia cho rằng: “Benzema là mẫu người không nói nhiều. Những tiếng vỗ tay và huýt sáo là động lực cho một cầu thủ. Morata là Morata, nói quá nhiều sẽ tạo sức ép cho cậu ấy. Những điều như thế này là bình thường trên sân cỏ”.

    Di Maria sau trận đã tỏ ra bức xúc vì những gì Benzema phải nhận từ người hâm mộ. “Những tiếng huýt sáo dành cho Benzema thật xấu xí. Morata bỏ lỡ cơ hội và cũng bị phản ứng tương tự. Bạn cần phải công bằng với tất cả”.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội