Bóng Đá Plus trên MXH

Valdes phát cáu vì bị nài nỉ ở lại Barca
Chi Nguyễn • 21:15 ngày 07/10/2013
Các cule đang tìm mọi cách để thuyết phục Victor Vales ở lại Barca. Thế nhưng, việc làm này của họ lại khiến thủ thành người Tây Ban Nha bực bội.
    Ngay từ giữa mùa giải 2012/13, Valdes đã công khai ý định muốn chia tay Barca sau khi hợp đồng hiện tại hết hạn vào cuối tháng 6/2014. Dù vậy, thủ thành 31 tuổi này vẫn đang giữ được sự tập trung và phong độ cao ở những trận đấu vừa qua của Barca.

    Chứng kiến những gì Valdes đã thể hiện trong thời gian qua, các cule đang tìm cách thuyết phục thủ thành người Tây Ban Nha thay đổi ý định. Nhưng đáp lại lòng yêu mến của các CĐV Barca lại là sự cáu kỉnh của Valdes.

    Trong trận đấu của Barca với Valladolid hồi cuối tuần, các cule ở khán đài phía sau lưng Vales thường xuyên hô vang những lời kêu gọi thủ thành người Tây Ban Nha hãy ở lại. Thế nhưng, ngôi sao 31 tuổi này đã quay lại và yêu các các cule phải chấm dứt hành động đó.



    Không chỉ trực tiếp thuyết phục Valdes từ khán đài, các CĐV của Barca còn có kế hoạch thiết lập một hàng người bắt tay nhau nối dài từ sân Nou Camp cho đến tận thành phố L'Hospitalet de Llobregat (thuộc xứ Catalunya) là nơi thủ thành này được sinh ra nhằm gửi đến anh thông điệp "Valdes, đừng đi".

    Giới truyền thông cũng rất quan tâm đến chuyện tương lai của Valdes, và họ vẫn thường đặt cho thủ thành người Tây Ban Nha câu hỏi với nội dung liệu anh có ở lại Barca hay không. Vài tuần trước, một phóng viên đã bị Valdes mắng té tát vì hỏi một câu tương tự: "Anh không tôn trọng tôi khi đưa ra câu hỏi như thế".

    Khi công bố ý định ra đi, Valdes giải thích rằng anh muốn tìm trải nghiệm mới, và tự nhận khó có thể duy trì phong độ đỉnh cao để đóng góp làm nên thành công cho Barca. Vì thế, Valdes đã nhiều lần khẳng định rằng anh sẽ không thay đổi quyết định chia tay đội bóng mà anh gắn bó suốt từ năm 1992 sau khi mùa giải 2013/14 khép lại.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội