Bóng Đá Plus trên MXH

Các cầu thủ Bayern đang ỷ lại HLV Guardiola
Quang Hòa • 15:53 ngày 16/09/2013
GĐKT Matthias Sammer đã tỏ ra không hài lòng với thái độ thi đấu của các cầu thủ Bayern, bất chấp thực tế là đội bóng xứ Bavaria mới đây đã giành chiến thắng cách biệt trước Hannover ở vòng 5 Bundesliga.
    Với 3 điểm kiếm được, Bayern hiện chỉ là đội bóng có thành tích tốt thứ 2 ở giải VĐQG Đức (kém 2 điểm so với Dortmund, CLB vẫn đang giữ được thành tích toàn thắng kể từ đầu mùa). Qua thực tế trên cộng với việc Bayern đã để thua Dortmund trong trận tranh siêu cúp Quốc gia, có thể thấy Hùm xám đang chơi không tốt như những gì họ được người ta kỳ vọng. Nên biết, ở Bundesliga mùa giải trước Bayern từng thắng một lèo 8 trận trước khi thất thủ ở vòng 9 dưới tay Leverkusen. 

    Bayern từng thắng 8 trận liền ở Bundesliga hồi đầu mùa giải trước

    Theo GĐKT Sammer, các cầu thủ chứ không phải tân HLV Pep Guardiola là nguyên nhân chính dẫn tới việc Bayern không có được sự khởi đầu hoàn hảo như cách đây một năm. Phát biểu trên tờ Bild, cựu hậu vệ CLB Inter Milan cho biết: “Chúng ta cần phải tiếp tục chiến đấu thay vì ngủ quên trên chiến thắng. Đúng là Bayern đã giành được tới 5 danh hiệu lớn trong 14 tháng qua, trong khi Franck Ribery được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu và có thể sắp tới Quả bóng Vàng FIFA cũng thuộc về cậu ấy”.

    “Tuy nhiên, những thành tích ấn tượng ấy không thể là cái cớ để cả đội đánh mất khát khao và động lực thi đấu. Thú thực, tôi không thích việc xung quanh Bayern lúc nào cũng chỉ có màu hồng. Để duy trì thành công, các cầu thủ Bayern cần phải thể hiện sự cố gắng trên sân chứ không nên dựa dẫm hoàn toàn vào HLV mới như thực trạng bây giờ”, Sammer khép lại câu chuyện.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội