Guardiola: Bayern sẽ không bao giờ mua Messi

Tam Phong
07:49 ngày 14-09-2013
HLV Pep Guardiola đã loạt trừ khả năng tái hợp với cậu học trò xuất sắc Lionel Messi ở Bayern Munich.
Guardiola: Bayern sẽ không bao giờ mua Messi
Chiến lược gia người Tây Ban Nha bắt đầu dẫn dắt Bayern Munich kể từ mùa Hè 2013 và ông cũng tái ngộ với người học trò cũ Thiago Alcantara ở Allianz Arena. Nhiều đánh giá cho rằng, trong tương lai, sẽ còn nhiều "người quen" của Guardiola ở Barca về với đội bóng xứ Bavaria. Thậm chí cái tên Leo Messi cũng đã được nhắc qua.

Tuy nhiên, Guardiola khẳng định Bayern sẽ không bao giờ chi quá nhiều tiền để mua ngôi sao sáng giá nhất bóng đá thế giới hiện nay, Lionel Messi và tin rằng, cầu thủ người Argentina cũng không muốn chia tay Barca.

"Chủ tịch Uli Hoeness của Bayern chắc chắn sẽ không bao giờ bỏ ra quá nhiều tiền để mua Messi", HLV Guardiola chia sẻ. "Bayern Munich không làm việc theo cách đó và Messi cũng đang hạnh phúc ở Barca".

Bên cạnh đó, Guardiola cũng chia sẻ về lịch thi đấu dày đặc của nhà ĐKVĐ Bundesliga trong thời gian tới với cường độ 7 trận trong 22 ngày.

"Sự thính nhạy của bản thân đã nói với tôi rằng, chúng tôi sẽ có một mùa giải tốt và Bayern sẽ chiến đấu để giành các danh hiệu trong tháng 5", HLV 42 tuổi này nói thêm. "Chúng tôi sẽ hướng tới thời gian tuyệt vời trong một vài tuần tới và Bayern đã sẵn sàng cho những thử thách phía trước".

Hôm nay, Bayern sẽ có trận đấu với Hannover trên sân nhà Allianz Arena ở vòng 5 Bundesliga. Tiếp đó họ sẽ bắt đầu chiến dịch bảo vệ danh hiệu vô địch Champions League bằng cuộc đối đầu với CSKA Moscow ở vòng bảng (ngày 18/9).
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x