Bóng Đá Plus trên MXH

ĐT.LA thực sự là một tấm gương sáng
Khắc Sơn • 14:00 ngày 17/08/2013
Nếu các đội bóng cần có một tấm gương để noi theo trong giai đoạn mà thành công và thất bại chỉ cách nhau một gang tay thì đó hẳn là ĐT.LA. Bất chấp những khó khăn về tiền bạc, cú đào thoát của ĐT.LA thực sự đáng để làng bóng đá học hỏi.
    Thật bất ngờ khi đại diện của 3/4 ứng viên cho chức vô địch đều thừa nhận rằng, cánh cửa bước đến ngôi vương đã hẹp dần với họ. Có thể, lãnh đạo các đội bóng như SHB.ĐN, HA.GL và đặc biệt là SLNA đang sử dụng chiến thuật “núp gió” để chờ cơ hội soán ngôi của HN.T&T. Bởi khi mà mùa giải còn 3 vòng chưa đấu thì khoảng cách vài ba điểm vẫn có thể bị san lấp. Chỉ cần một trận thắng, hoặc thua của người trong cuộc, thế cục sẽ xoay vần.

    Không loại trừ khả năng, các đối thủ đang đặt “bẫy tâm lý” với HN.T&T. Nếu đội đầu bảng này tự mãn, họ sẽ phải trả giá. Nhưng, cũng có thể, lãnh đạo SHB.ĐN, HA.GL và SLNA muốn giảm tải áp lực cho cầu thủ của mình trong thời điểm nhạy cảm. 

    Thế nhưng, bên cạnh việc dụng công bày binh bố trận, thì thành bại của các đội bóng còn phụ thuộc vào bản lĩnh, vào khát vọng vượt lên chính mình của từng đội bóng. Bởi như người ta vẫn nói, trên đường thành công không có dấu chân của những kẻ biếng nhác.

    Vậy nên, hành trình đào thoát khỏi vị trí bét bảng của ĐT.LA cũng đáng để các đội bóng suy ngẫm và học hỏi. Nói thực, đội bóng này thuộc diện yếu nhất V-League, thế nhưng, bằng lòng tự tôn và sự hợp lý trong lối chơi, họ đã biến nguy thành an.

    Bóng đá khắc nghiệt nhưng nó cũng tạo ra vô vàn cơ hội cho những đội người có khát vọng và thức thời. Vì thế, trong cảnh ngộ phải bám đuổi như: SLNA, HA.GL hay SHB.ĐN thì việc đầu tiên họ cần phải làm là phải loại trừ áp lực tâm lý để luôn vào trận với tất cả sự tự tin và khát khao cháy bỏng của mình. Nói cho cùng, khi sân chơi chưa khép lại thì cơ hội vẫn còn nguyên cho mọi đội bóng. Tin như vậy, bạn sẽ có cho mình con đường đi đến vinh quang.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội