Bóng Đá Plus trên MXH

HLV Nguyễn Hữu Thắng: “SLNA sẽ trở lại!”
Phan Hồng • 05:57 ngày 11/02/2014
Nhận xét về trận thua HA.GL vừa qua, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết: “Các cầu thủ của chúng tôi đã quá thiếu tập trung nên thua trận".
    Tuy nhiên, còn có nhiều nguyên nhân khác khiến đội bóng của tôi khởi đầu mùa giải không thực sự suôn sẻ. Nhiều trụ cột ra đi, trong khi các gương mặt trẻ chưa hòa nhập tốt. Ngô Hoàng Thịnh là cầu thủ đẳng cấp, đã khẳng định được giá trị chuyên môn trong màu áo của SLNA cũng như U23 Quốc gia. 

    Vì thế, sự thiếu vắng của cầu thủ đa năng này do chấn  thương cũng đã phần nào ảnh hưởng đến sức mạnh của đội. Chất lượng ngoại binh chưa cao cũng là nguyên nhân khiến đội bóng của chúng tôi chưa đạt được kết quả như mong muốn…”.

    Chỉ mới ghi 1 bàn sau 4 trận, Công Vinh đã phần nào khiến cho giới mộ điệu thất vọng. Thuyền trưởng của SLNA cũng có những lý giải về nỗi thất vọng này: “SLNA có nhiều cầu thủ chất lượng hơn ở mùa giải năm ngoái nên Công Vinh được hỗ trợ tốt hơn. Không chỉ thiếu đối tác, Công Vinh còn bị các đối thủ khác tập trung chăm sóc kỹ hơn nên anh rất khó đá. Đó là nguyên nhân chính khiến tiền đạo của chúng tôi chơi không thực sự bùng nổ như hồi đầu V-League 2013. Nhưng việc chỉ ghi 1 bàn thắng sau 4 trận cũng không phải là vấn đề quá lớn ở Công  Vinh”.

    “Thắng thua trong bóng đá là chuyện bình thường và thực sự, tôi không quá lo lắng. Tôi cho rằng, kết quả vừa qua của SLNA chỉ xuất phát ở phong độ các cầu thủ. Không phải lúc nào họ cũng có phong độ tốt ở mọi trận đấu. Nhìn chung, SLNA vẫn còn nhiều việc phải làm nhưng tôi vẫn hoàn toàn tin tưởng vào năng lực của các cầu thủ đội nhà. 

    Những trận thua vừa qua là bài học bổ ích cho các cầu thủ trẻ chúng tôi, rút tỉa những bài học kinh nghiệm cho bản thân để trưởng thành hơn. Tôi tin, SLNA sẽ trở lại trong thời gian tới!”, HLV Nguyễn Hữu Thắng khẳng định.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội