Tài năng trẻ của Santos sẽ bị kỷ luật vì từ chối sang Việt Nam

Duy Nguyễn
14:49 ngày 30-09-2013
Victor Andrade, một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất của lò đào tạo Santos đang chuẩn bị phải đối mặt với một án phạt từ phía CLB vì đã từ chối sang Việt Nam du đấu.
Tài năng trẻ của Santos sẽ bị kỷ luật vì từ chối sang Việt Nam
Andrade được biết đến là thần đồng của bóng đá Brazil. Anh được kì vọng sẽ bước theo con đường mà người đàn anh Neymar đã từng đi qua, khi Andrade là một trong 3 sao trẻ của Santos được Barca “đặt hàng” cho tương lai. 

Tiền đạo năm nay mới 18 tuổi này đã bất ngờ từ chối cùng đội hình U23 của Santos sang Việt Nam đá giao hữu vào ngày Chủ nhật (29/9) vừa qua. Chủ tịch của Santos, ông Odilio Rodrigues cho rằng đây là một hành động thiếu chuyên nghiệp của Andrade và đã tuyên bố sẽ kỉ luật cầu thủ này. Hiện hình thức kỉ luật vẫn chưa được đưa ra, nhưng theo những thông tin từ phía CLB này, Andrade sẽ phải nộp một khoản tiền đồng thời bị treo giò nội bộ trong một thời gian.

Andrade trong màu áo Santos

“Điều duy nhất tôi có thể khẳng định lúc này là CLB sẽ xử lí nội bộ đối với Andrade”, ông Odilio cho biết, “mọi hình thức kỉ luật sẽ được đưa ra một cách công bằng và thích đáng. Cậu ấy là một tài năng đầy hứa hẹn, chúng tôi muốn cậu ấy hiểu được một cầu thủ chuyên nghiệp sẽ không bao giờ ứng xử như vậy”.

Hiện nay, Andrade đã bị HLV trưởng Claudinei Oliveira loại ra khỏi danh sách đăng kí thi đấu cho trận gặp Atletico Minero tại giải VĐQG Brazil. Hợp đồng của tài năng trẻ này với Santos sẽ hết hạn vào tháng 10/2014. Và mới đây, Barca đã giành được quyền ưu tiên mua Andrade cùng 2 người đồng đội của anh là Gabriel Barbosa và Giva với việc bỏ ra 7,9 triệu euro để thuyết phục thành công Santos.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x