Bóng Đá Plus trên MXH

5 điều chờ đợi nhất ở Champions League mùa này
BONGDAPLUS.VN • 08:48 ngày 17/02/2014
Bayern có phá được lời nguyền, Real và nỗi ám ảnh Decima... là những điều đáng được chờ đợi nhất ở Champions League mùa này.
    1. Bayern có phá được lời nguyền?
    Từ khi Cúp C1 đổi thể thức thành Champions League, vẫn chưa có CLB nào bảo vệ thành công được chức vô địch. Lần cuối cùng một đội bảo vệ thành công chức vô địch Champions League cũng đã cách đây hơn 2 thập kỷ (AC Milan vào năm 1990). Bayern Munich đang ở vào một giai đoạn cực thịnh, lại được cầm quân bởi một HLV rất có duyên ở đấu trường Champions League là Pep Guardiola. Những điểm tựa đó liệu có giúp họ phá vỡ được lời nguyền Champions League?

    2. Real và nỗi ám ảnh Decima


    “Real Madrid sẽ vô địch”, HLV Fabio Capello đã trả lời ngay khi phóng viên hỏi ý kiến ông về cục diện Champions League năm nay. Những mùa gần đây, Real cùng lắm chỉ vào được bán kết. Theo nhiều chuyên gia, Real còn thiếu “một chút gì đó” để có thể đi đến cái đích cuối cùng. “Một chút gì đó” rất có thể sẽ được tìm ra bởi Carlo Ancelotti. Lối chơi ngày một được định hình, cầu thủ đang có phong độ cao, liệu Real có thể giành được cú Decima (Cúp C1/Champions League lần thứ 10) mơ ước?

    3. Còn ai thách thức Messi - Ronaldo?


    Danh hiệu Vua phá lưới Champions League liệu sẽ có một chủ nhân mới sau khi đã thuộc về Lionel Messi hoặc Cristiano Ronaldo suốt... 6 mùa gần nhất. Ronaldo là Vua phá lưới mùa 2007/08, tiếp nối là sự thống trị của Messi với 4 lần trước khi Ronaldo trở lại vị trí cao nhất ở mùa bóng năm ngoái. Kết thúc vòng bảng mùa này, Ronaldo lại đang dẫn đầu với 9 bàn, Messi xếp thứ 3 với 6 bàn, ở giữa là Zlatan Ibrahimovic với 8 bàn. Liệu Ibra có thể phá vỡ sự thống trị của bộ đôi Messi - Ronaldo?

    4. Chờ Chelsea - Drogba tái ngộ 


    Nói về sự yêu mến của CĐV Chelsea dành cho những cầu thủ đã và đang cống hiến cho Chelsea, Didier Drogba thật sự hiếm có đối thủ. Drogba là một trong những bản hợp đồng ưng ý nhất mà Jose Mourinho đã mang về Chelsea. Sau khi Mourinho ra đi, chính Drogba là người đã tỏa sáng rực rỡ để đưa Chelsea đến chức vô địch Champions League đầu tiên. “Anh ấy xứng đáng với sự đón nhật nồng nhiệt nhất, Didier là một người hùng, là một cầu thủ xuất chúng, một con người tuyệt vời”, Mourinho nói.

    5. “Ngựa ô” Atletico có tiến xa?


    Mùa trước Malaga chỉ còn cách trận bán kết có vài giây ngắn ngủi. Họ gục ngã trước Borussia Dortmund. Mùa này, Atletico cũng đã gây được những ấn tượng tốt tương tự. Và người ta chờ xem hiện tượng này sẽ tiến xa đến đâu. Atletico là đội đầu tiên giành vị trí nhất bảng tại giải và là 1 trong 3 đội vẫn đang bất bại. Hàng phòng ngự Atletico mới để thua có 3 bàn. Những Koke, Diego Costa, Arda Turan… đang gây ấn tượng ở giải đấu. Họ sẽ tiếp tục thành công?
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội