Bóng Đá Plus trên MXH

Liverpool sẽ bán Reina với 5 triệu euro
Nhược Mai • 06:05 ngày 05/11/2013
Theo nguồn tin của nhật báo Mundo Deportivo, Liverpool đã quyết định bán thủ thành Pepe Reina trong mùa Hè tới.
    Theo nguồn tin của nhật báo Mundo Deportivo, Liverpool đã quyết định bán thủ thành Pepe Reina trong mùa Hè tới. Cụ thể, đội bóng vùng Merseyside của nước Anh sẵn sàng để tuyển thủ Tây Ban Nha ra đi với giá 5 triệu euro. Liverpool tỏ ý sẵn sàng chấp nhận phương án mua trả góp. Cụ thể, họ chỉ cần nhận trước 2,5 triệu euro. Số còn lại sẽ nhận nốt vào mùa Hè 2015.

    Với phương án bán Reina mà  Liverpool đưa ra, nhiều khả năng Barca sẽ sớm nhập cuộc đua giành chữ ký của thủ môn này. Bởi mức phí chuyển nhượng 5 triệu euro là không quá cao so với khả năng tài chính của đội bóng xứ Catalan và họ lại có thể trả dần cho Liverpool làm 2 lần.

    Barca lúc này vẫn đang săn tìm một thủ môn bắt chính cho mùa giải tới. Bởi thủ thành Victor Valdes đã quyết định sẽ rời Nou Camp sau khi mùa giải này kết thúc. Thậm chí còn có tin anh đã đồng ý gia nhập Monaco. Nếu Reina về với đội bóng xứ Catalan, HLV Martino có lẽ không còn phải đau đầu về vấn đề khung thành của đội nhà nữa.

    Cái tên Reina thực ra không phải bây giờ mới được nhắc đến trong danh sách chuyển nhượng của GĐTT Zubizarreta của Barca. Thủ môn của Liverpool suýt chút nữa đã gia nhập Nou Camp mùa Hè vừa rồi, nếu đàm phán không bị đổ bể vào phút chót. Bản thân Reina cũng không ít lần bày tỏ nguyện vọng muốn hồi hương thi đấu cho Barca.

    Reina hiện đang khoác áo Napoli dưới dạng hợp đồng cho mượn từ Liverpool. Nếu về với Barca, anh nhiều khả năng sẽ phải cạnh tranh vị trí chính thức với Marc-André ter Stegen. Thủ môn của M’Gladbach được cho là đã đạt được thỏa thuận sơ bộ gia nhập Barca trong mùa Hè 2014.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội