Bóng Đá Plus trên MXH

Arsenal tranh mua El Shaarawy với Chelsea và Liverpool
Chi Nguyễn • 10:24 ngày 14/11/2013
Arsenal là đội mới nhất gia nhập cuộc đua giành ngôi sao trẻ Stephan El Shaarawy của Milan.
    El Shaarawy gia nhập đội chủ sân San Siro hồi mùa Hè 2011 từ Genoa và nhanh chóng khẳng định được vị thế tại đây. Hiện tại, tiền vệ người Italia gốc Ai Cập đang được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất châu Âu.

    Tuy nhiên, thời gian gần đây lại xuất hiện nhiều thông tin cho rằng El Shaarawy sẽ sớm chia tay Milan. Những đội bóng ở Premier League như Chelsea, Tottenham và Liverpool từ lâu đã rất muốn có sự phục vụ của ngôi sao mới 21 tuổi này.

    Thông tin mới đăng tải trên tờ Daily Express cho biết, cuộc đua giành chữ ký của El Shaarawy đang nóng lên trông thấy khi Arsenal nhập cuộc. Đội chủ sân Emirates đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng Premier League, song chiều sâu đội hình của họ luôn khiến các CĐV phải e ngại.



    Nếu chiêu mộ được El Shaarawy, Arsenal sẽ cải thiện đáng kể sức mạnh tấn công bởi tuyển thủ Italia có thể đảm nhiệm tốt cả vai trò tiền vệ cánh và tiền đạo. Khi đó, El Shaarawy sẽ là một người chia lửa lý tưởng cho Olivier Giroud.

    Theo nhận định của giới quan sát, Arsenal và những đội bóng khác đều có cơ hội chiêu mộ được ngôi sao 21 tuổi này, bởi HLV Massimiliano Allegri đang có vẻ ưa dùng bộ đôi Mario Balotelli và Allesandro Matri ở Milan. Với Arsenal, mức giá 25 triệu bảng của El Shaarawy không còn lại trở ngại đáng kể như trước đây. Kì chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, đội chủ sân Emirates đã phá vỡ truyền thống “mua rẻ” bằng việc chi 42,5 triệu bảng để chiêu mộ Mesut Oezil. Sở dĩ Arsenal mạnh tay chi tiêu trên thị trường chuyển nhượng như vậy là bởi hoạt động tài chính của đội bóng luôn có xu hướng tăng trưởng trong những năm qua.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội