HLV Toshiya Miura tính toán kỹ để phân phối sức cho cả ĐTQG và U23 Việt Nam

NGỌC ANH
11:16 ngày 18-05-2015
ĐTQG và ĐT U23 đang bước vào giai đoạn nước rút hướng đến vòng loại World Cup 2018 và SEA Games 28. Lúc này, HLV Toshiya Miura đang tính toán kỹ về việc phân phối những con bài chủ lực để làm sao đảm bảo sức mạnh cho cả hai đội tuyển.
HLV Toshiya Miura tính toán kỹ để phân phối sức cho cả ĐTQG và U23 Việt Nam
Trong thời gian qua, NHM rất quan tâm đến việc HLV Miura sẽ sử dụng Công Phượng cũng như các cầu thủ Huy Toàn, Minh Tùng, Ngọc Hải, Hồng Quân và Hữu Dũng như thế nào ở ĐTQG và ĐT U23. Số cầu thủ này là những con bài chủ lực của U23 Việt Nam tại SEA Games 28 nhưng cũng là nhân tố quan trọng tại ĐTQG. 

VIDEO: Việt Nam 1-1 CHDCND Triều Tiên


Hôm qua, tại trận đấu giữa ĐT Việt Nam với CHDCND Triều Tiên, HLV Miura chỉ tung Ngọc Hải, Hồng Quân vào sân. Có thể hiểu được dụng ý của HLV Miura khi ông đưa hai cầu thủ này vào sân để vừa gia cố hàng thủ cũng như tăng thêm sự đột biến, sắc sảo cho hàng công. 

Theo tìm hiểu của chúng tôi, những cầu thủ hôm qua không vào sân thi đấu là Hữu Dũng, Huy Toàn, Minh Tùng, Công Phượng sẽ được đưa về U23 Việt Nam để chiều nay tham gia thi đấu giao hữu với CLB Hải Phòng. HLV Miura tận dụng triệt để mọi cơ hội để cho các cầu thủ thi đấu cọ xát, quan trọng hơn khi đưa số cầu thủ này về lại U23 Việt Nam sẽ giúp họ có cơ hội rèn giũa hơn sự ăn ý với các đồng đội để tăng thêm sự tự tin, tính hiệu quả ở đấu trường SEA Games 28.


CÔNG PHƯỢNG VẪN ĐI SÂN CẨM PHẢ
Theo kế hoạch, vào ngày 21/5 tới, ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Bangkok để chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 hôm 24/5. Trong khi đó, cũng trong ngày 21/5, U23 Việt Nam sẽ có mặt tại Quảng Ninh để chuẩn bị cho trận giao hữu gặp U23 Myanmar. Theo tìm hiểu, rất có thể HLV Miura sẽ cùng các cầu thủ Công Phượng, Minh Tùng, Huy Toàn, Hữu Dũng, Ngọc Hải, Hồng Quân đi Quảng Ninh để tham dự trận đấu với U23 Myanmar. 

Nhà cầm quân người Nhật Bản rất xem trọng trận đấu này bởi đây là màn tổng duyệt cuối cùng trước khi bước vào SEA Games 28. Thế nên, ông Miura sẽ lấy trận đấu này là cơ hội để lắp ráp đội hình và đó cũng là cơ sở để các cầu thủ chủ chốt như Công Phượng, Huy Toàn, Minh Tùng, Hữu Dũng, Ngọc Hải, Hồng Quân có mặt ở U23 Việt Nam tại sân Cẩm Phả. Sau trận đấu này, HLV Miura và một số cầu thủ khác từ U23 Việt Nam sẽ sang Thái Lan hội quân cùng ĐT Việt Nam. Là người làm việc rất khoa học và tính toán kỹ càng cho từng thời điểm, HLV Miura đang có sự phân phối con người hợp lý để đảm bảo sức mạnh cho các đội tuyển.

Quay chậm pha làm bàn tuyệt đẹp của Hồng Quân


Chiều nay, U23 Việt Nam đá giao hữu với Hải Phòng
Vào lúc 17h00 chiều nay (18/5), ĐT U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với CLB Hải Phòng trên sân Mỹ Đình. Trận đấu này hai đội được thay người không giới hạn nên sẽ là cơ hội để HLV Miura tiếp tục thử nghiệm. Đặc biệt, Hải Phòng có cặp tiền đạo đang vào phom là Fagan – Stevens nên sẽ là dịp rất quý để hàng thủ U23 Việt Nam rèn khả năng khắc chế tiền đạo cao lớn, thể lực sung mãn. Trận này sẽ mở cửa tự do cho NHM đến cổ vũ.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x