Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng: “VFF quyết tâm làm trong sạch nền bóng đá”

K.S
06:11 ngày 07-04-2014
Trong nhiệm kỳ VII, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã đặt ra các nhiệm vụ hàng đầu mà một trong số đó là chấn chỉnh đạo đức cầu thủ và làm trong sạch nền bóng đá. Các đội bóng cần phải nâng cao ý thức về những nhiệm vụ này, khi tham dự các giải đấu quốc nội cũng như chinh chiến ở các đấu trường quốc tế.
Trong cuộc trao đổi với lãnh đạo CLB Vissai Ninh Bình vào sáng qua (6/4), Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng cũng đã gửi đi thông điệp thể hiện quyết tâm làm trong sạch nền bóng đá: “V-League và AFC Cup đang đến giai đoạn vô cùng quyết liệt, căng thẳng và hết sức nhạy cảm. Bằng những kênh khác nhau, chúng tôi đã nắm được một số thông tin được cho là không có lợi cho cả nền bóng đá. 

Vì thế, VFF đề nghị các CLB có những biện pháp nhằm chủ động bảo vệ cuộc chơi, bảo vệ quyền lợi của mình. Về phần mình, VFF quyết tâm loại bỏ tiêu cực ra khỏi nền bóng đá, bằng tất cả những công cụ và giải pháp quyết liệt nhất. VFF coi chống tiêu cực là nhiệm vụ cấp bách và trọng tâm của mình!”.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • 5 điểm nhấn của vòng 11 V-League 5 điểm nhấn của vòng 11 V-League

    BONGDAPLUS chỉ ra 5 điểm nhấn của vòng 11 V-League 2014.

  • ĐT.LA: Ngày về buồn của Quang Thanh ĐT.LA: Ngày về buồn của Quang Thanh

    Chiều qua, hậu vệ Huỳnh Quang Thanh đã cùng ĐT.LA trở về sân Bình Dương đối đầu với các đồng đội cũ. Vậy nhưng ngày trở về của Quang Thanh đã chứa đựng nhiều mặn đắng.

  • Rời sân, tiền vệ ĐT.LA đến thẳng… bệnh viện Rời sân, tiền vệ ĐT.LA đến thẳng… bệnh viện

    Sau pha va chạm với Hoàng Văn Bình (B.BD) ở phút 56, tiền vệ cánh trái của ĐT.LA - Nguyễn Thanh Hải đã bị chấn thương ở vai và phải lên xe đến thẳng bệnh viện tại TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) để kiểm tra.

  • Ca sĩ Ngân Khánh khuấy động chảo lửa Cẩm Phả Ca sĩ Ngân Khánh khuấy động chảo lửa Cẩm Phả

    BTC sân Cẩm Phả đã nghĩ ra chiêu độc khi mời ca sĩ có tên tuổi đến sân để khuấy động không khí, tiếp lửa cho thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa. Và tại đây, ca sĩ Ngân Khánh đã có những vũ điệu bốc lửa dành tặng NHM đất Mỏ.

  • HLV B.Bình Dương không đề cao Thanh Hóa trong cuộc đua vô địch HLV B.Bình Dương không đề cao Thanh Hóa trong cuộc đua vô địch

    Chiều nay 6/4, B.Bình Dương đã có trận thắng 3-1 trước ĐT.LA và tiếp tục nắm giữ vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, sau Thanh Hóa. Tuy nhiên, HLV trưởng Nguyễn Thanh Sơn của đội chủ nhà không hề đánh giá cao đội bóng xứ Thanh trong cuộc đua vô địch.

  • Than Quảng Ninh 2-0 HV An Giang: Phá dớp toàn thua Than Quảng Ninh 2-0 HV An Giang: Phá dớp toàn thua

    HV.AG quá yếu và không thể tạo nên bất ngờ trước Than.QN vượt trội về thế trận cũng như cơ hội nguy hiểm. Giành được 3 điểm trước đội khách, Than.QN đã cắt được chuỗi 3 trận toàn thua và thắp sáng niềm tin cho NHM đất Mỏ.

  • B.BD 3-1 ĐT.LA: Bắn hạ… xe buýt B.BD 3-1 ĐT.LA: Bắn hạ… xe buýt

    Becamex Bình Dương đã đánh bại đội khách Đồng Tâm Long An chủ động chơi phòng ngự với tỷ số 3-1, trong trận đấu ở vòng 11 V-League 2014 diễn ra chiều nay 6/4 trên sân Gò Đậu.

  • QNK.QN hài lòng với cựu Vua phá lưới V-League QNK.QN hài lòng với cựu Vua phá lưới V-League

    Sau một thời gian thử việc, QNK Quảng Nam tỏ ra hài lòng với phong độ của cựu Vua phá lưới V-League Jose Emidio de Almeida.

  • Hàng nghìn CĐV đất Mỏ diễu hành hâm nóng sân Cẩm Phả Hàng nghìn CĐV đất Mỏ diễu hành hâm nóng sân Cẩm Phả

    3 tiếng đồng hồ trước khi trận đấu giữa Than.QN - HV.AG diễn ra, hàng nghìn CĐV đất Mỏ đã đi diễu hành các tuyến phố, khuấy động phong trào đến sân Cẩm Phả để tiếp lửa cho thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa sớm cắt đứt được chuỗi 3 trận toàn thua.

  • Cầu thủ Hồng Tiến lên chức bố trước khi lên đường sang Maldives Cầu thủ Hồng Tiến lên chức bố trước khi lên đường sang Maldives

    Trưa hôm nay 6/4, trước giờ lên đường sang Maldives chuẩn bị cho trận lượt về gặp CLB Maziya ở AFC Cup 2014, hậu vệ Hồng Tiến của đội Hà Nội T&T đã đón một tin rất vui khi vợ anh vừa hạ sinh cậu con trai đầu lòng.

  • “Thần may mắn” Justice Majabwi “Thần may mắn” Justice Majabwi

    Hải Phòng đối đầu với HA.GL trong tình cảnh bị sứt mẻ lực lượng nghiêm trọng nhưng họ đã không bị thua trong buổi chiều mà cầu thủ đa năng Justice Majabwi sắm vai thần may mắn cho đội bóng đất Cảng.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x