Bà xã Falcao "thưởng nóng" sau khi "Mãnh hổ" ghi bàn

Hoàng Anh
Từ 16:03 ngày 04-08-2014
Bà xã Lorelei Taron xinh đẹp của chân sút Radamel Falcao đã có mặt trên sân Emirates để chứng kiến đức lang quân đánh đầu ghi bàn vào lưới Arsenal sau 6 tháng ngồi ngoài do chấn thương.

Trong quãng thời gian 6 tháng qua, Radamel Falcao đã sống trong địa ngục khi chấn thương khiến anh không thể giúp Monaco cạnh tranh chức vô địch Ligue 1 với PSG ở mùa giải trước. Mọi chuyện càng tồi tệ hơn khi "Mãnh hổ" không kịp bình phục để tham dự World Cup 2014 cùng ĐT Colombia.

Những ngày buồn chán rồi cũng trôi qua, Falcao đã bình phục chấn thương và trở lại trong màu áo Monaco ở giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới. Lần đầu tiên tái xuất sau 6 tháng nghỉ dưỡng thương, Falcao được ra sân trong hiệp 2 trận đấu giữa Monaco và Valencia tại Emirates Cup. Chân sút 28 không ghi được bàn và Monaco chia điểm cùng Valencia sau trận hòa 2-2.


Lorelei Taron cùng con gái có mặt trên sân Emirates cổ vũ Falcao

Phải tới trận đấu tại Emirates đêm qua, Falcao được tung ra sân từ đầu và đã để lại dấu ấn bằng pha đánh đầu ghi bàn thắng duy nhất giúp Monaco đánh bại Arsenal. Đáng tiếc là chừng đó chưa đủ để giúp đội bóng Công quốc giành chức vô địch do kém Valencia về hiệu số phụ.

Tuy nhiên, Falcao cũng không phải buồn quá lâu bởi anh đã nhận được lời chúc mừng từ người vợ xinh đẹp Lorelei Taron. Qua mạng xã hội, Taron và con gái đã gửi tặng Falcao bức ảnh cô mặc chiếc áo đấu số 9.

Lorelei Taron không được biết đến nhiều tại Pháp, nơi chồng cô đang thi đấu. Nhưng tại quê nhà Argentina và quê chồng là Colombia, chân dài này khá nổi danh trong vai trò một người mẫu cũng như ca sỹ. Cặp đôi này quen nhau năm 2007 khi Falcao còn đang khoác áo River Plate và 3 năm sau họ đi đến kết hôn. Hiện, Taron đã chuyển hẳn sang Pháp để sinh sống cùng chồng và cô con gái nhỏ, đồng thời tạm từ bỏ sự nghiệp để lo chăm sóc gia đình.

(*) Cùng xem thêm những hình ảnh về gia đình hạnh phúc của Falcao
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x