Bộ quần áo mới của Brazil được thiết kế theo theo hai màu chủ đạo vàng-xanh truyền thống. Trả lời phỏng vấn báo chí, HLV Scolari cho biết: “Áo đấu mới này thật đẹp, nhưng chỗ thiếu xót là nó thiếu mất ngôi sao thứ 6. Chúng tôi muốn có nó sau khi VCK World Cup kết thúc”.

Việc Brazil ra mắt áo đấu mới là một trong những chiến lược kinh doanh của Nike bởi lợi nhuận bán trang phục thi đấu ở đất nước này luôn lớn, đó còn chưa kể lượng CĐV đội bóng Samba trên toàn thế giới. Kể từ Confed Cup 1997, Nike đã bắt tay với LĐBĐ Brazil và hãng thể thao đình đám của Mỹ dự đoán đất nước này sẽ là thị trường mạnh chạy thứ 3 thế giới (sau Mỹ và Trung Quốc) kể từ năm 2017.
Đáng chú ý, các đội bóng được tài trợ bởi Nike từng 10 lần lọt vào trận chung kết World Cup, trong khi các đối thủ cạnh tranh Adidas và Puma cộng lại mới chỉ có 8 lần nhận được vinh dự này.
VIDEO: Ra mắt áo đấu Brazil tại World Cup 2014
NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY |