Bóng Đá Plus trên MXH

Cập nhật CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè sáng ngày 25/8
BONGDAPLUS.VN • 09:59 ngày 25/08/2013
Ronaldo tiết lộ sẽ trở lại M.U vào năm sau, Arsenal không bán Podolski, Lewandowski từng từ chối Chelsea, M.U và Real... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý sáng ngày hôm nay.
    Ronaldo tết lộ sẽ trở lại M.U vào năm sau
    Trả lời phỏng vấn báo chí Cristiano Ronaldo lấp lửng có thể sẽ trở lại Old Trafford vào năm sau và kết thúc sự nghiệp trong màu áo M.U. Tờ Guardian còn khẳng định M.U và Ronaldo đã thoả thuận xong các điều khoản cá nhân. Hiện tại, Ronaldo vẫn bác bỏ thông tin cho rằng anh đã kí hợp đồng mới với đội chủ sân sân Bernabeu.

    Arsenal không bán Podolski
    BLĐ Arsenal tuyên bố sẽ không bán Lukas Podolski cho Schalke hay bất kỳ đội bóng nào. Trước đây có tin, Schalke tính chi một khoản tiền không nhỏ và cả hậu vệ Atsuto Uchida - mục tiêu mà Arsenal (khoảng 6 triệu euro) để đổi lấy sự phục vụ của Poldi.


    Lewandowski từng từ chối Chelsea, M.U và Real



    Tiền đạo Robert Lewandowski tiết lộ đã từ chối cơ hội để gia nhập Real Madrid, Chelsea và Manchester United trong những kỳ chuyển nhượng vừa qua. Ngôi sao người Ba Lan cho biết đã từng nói chuyện với Florentino Perez (chủ tịch Real), Jose Mourinho (HLV Chelsea) và cả Sir Alex Ferguson (khi còn là HLV M.U).

    Oezil muốn tới M.U nhưng Moyes nói "Không"
    Sau khi Real chiêu mộ thành công Gareth Bale, Mesut Oezil đã lên kế hoạch rời Bernabeu. Dù tiền vệ người Đức đang muốn gia nhập M.U nhưng
    nhiều nguồn tin khẳng định HLV David Moyes lại không ưu tiên mua Oezil.

    Arsenal theo đuổi Viviano
    Arsenal đang muốn mua thủ môn Emiliano Viviano của Palermo. Báo chí Anh đưa tin, Arsenal tính chi 8 triệu bảng nhằm thuyết phục Palermo nhả thủ môn 27 tuổi này. Ngoài ra, Arsenal vẫn chưa từ bỏ ý đồ chiêu mộ thủ thành thất sủng Iker Casillas của Real.

    Rooney sẽ được ra đi nếu rời nước Anh



    Mới đây, một lãnh đạo M.U cho biết đội bóng chấp nhận để Wayne Rooney rời Old Trafford hè này nếu R10 chuyển sang thi đấu cho một đội bóng ngoài nước Anh. Tuy nhiên, đến thời điểm này, cả Real, PSG hay Monaco đều không phát tín hiệu quan tâm đến Rooney.

    PSG quyết mua Cabaye
    Paris Saint-Germain đã chính thức gửi lời đề nghị chuyển nhượng trị giá 17 triệu bảng tới Newcastle để hỏi mua
    Yohan Cabaye. Song ông chủ Mike Ashley cho rằng Newcastle sẵn sàng để Cabaye ra đi nếu có đội bóng nào chồng đủ 25 triệu bảng lên bàn đàm phán.

    M.U tái khởi động thương vụ Fabregas
    Theo thông tin mới nhất, M.U đã khởi động lại thương vụ mua Cesc Fabregas với Barca. Để giải quyết dứt điểm trong tuần này, M.U đã gửi lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng mua cựu tiền vệ Arsenal.

    Roma cũng muốn có Ljajic
    Roma mau chóng nhảy vào cuộc sau khi "con mồi" ưa thích Adem Ljajic từ chối gia hạn hợp đồng với Fiorentina. Tuy nhiên, để có được chân sút người Serbia, Roma cần vượt qua một số các một số đối thủ cạnh tranh khác như Milan, Atletico,Tottenham, Southampton và Schalke.

    Lamela sẽ gia nhập Tottenham



    Tottenham và Roma đã đạt được những thoả thuận nhất định trong việc để Lamela gia nhập đội chủ sân White Hart Lane. Ngoài giá chuyển nhượng là 30 triệu euro, Tottenham sẽ phải chi thêm 5 triệu euro phụ thuộc vào thành tích thi đấu trong tương lai của Lamela.

    Pellegrin sẽ được cấp 58 triệu euro để mua sắm
    HLV Manuel Pellegrin sẽ được BLĐ Man City hứa sẽ cấp 58 triệu euro để mua sắm trong kì chuyển nhượng mùa Đông nếu vượt qua vòng bảng Champions League. Tính đến thời điểm này, Man City đã chi 104 triệu euro để mua Fernandinho, Jesus Navas, Alvaro Negredo và Stevan Jovetic.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội