Bóng Đá Plus trên MXH

Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè ngày 1/9
BONGDAPLUS.VN • 20:58 ngày 01/09/2013
Bale đã ký với Real, chờ công bố chính thức, Tottenham chi thêm 8 triệu bảng hỏi mua Thomas Ince, Mamadou Sakho, Tiago Ilori vượt qua kiểm tra y tế tại Liverpool... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày hôm nay.
    Bale đã ký với Real, chờ công bố chính thức
    Trong khi tờ Marca nói rằng vụ chuyển nhượng Gareth Bale có thể xảy ra trong hôm nay thì tờ AS lại quả quyết ngôi sao người xứ Wales đã ký xong hợp đồng với Real Madrid. Không chỉ vậy, AS còn tiết lộ chi tiết điều khoản của hợp đồng này. Theo đó, Bale đã ký hợp đồng thời hạn 6 năm, mức lương 7 triệu euro mỗi năm sau thuế.

    Christian Atsu đã kí hợp đồng với Chelsea
    Thông qua mạng xã hội Twitter, tiền vệ 21 tuổi người Ghana Christian Atsu đã xác nhận việc kí hợp đồng với Chelsea. Được biết, Chelsea đã đồng ý trả cho Porto 3,5 triệu bảng để có Atsu, và sẽ cho Vitesse Arnhem mượn tiền vệ này ngay lập tức.

    Tottenham chi thêm 8 triệu bảng hỏi mua Thomas Ince
    Theo Daily Mail, Tottenham vừa gửi đến Blackpool đề nghị 8 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ Thomas Ince. Nếu thành công trong thương vụ này, Spurs sẽ nâng tổng số tiền chi ra trong kì chuyển nhượng mùa Hè này lên thành 118 triệu bảng.


    Thomas Ince

    Mamadou Sakho, Tiago Ilori vượt qua kiểm tra y tế tại Liverpool
    Thông báo mới nhất từ Liverpool cho biết, 2 hậu vệ Sakho và Ilori đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế trong ngày hôm nay, và chuẩn bị kí hợp đồng chính thức với đội chủ sân Anfield. Được biết, Liverpool đã đồng ý trả cho PSG 18 triệu bảng để có Sakho, và mất thêm 7 triệu bảng cho Sporting Lisbon để có Ilori.

    Milan đã có Valter Birsa
    Milan thông báo đã hoàn tất việc chiêu mộ Valter Birsa từ Genoa. Theo đó, tiền vệ 27 tuổi người Slovenia đã kí hợp đồng 3 năm với Milan. Tjheo chiều ngược lại, hậu vệ Luca Antonini của Milan cũng đã kí hợp đồng 3 năm với Genoa.  

    Nani đã gia hạn hợp đồng với M.U!
    Giám đốc thể thao Giuseppe Marotta của Juventus vừa tuyên bố đội bóng Italia đã rút khỏi cuộc đua giành chữ kí của Nani. Lí do mà Marotta đưa ra là tiền vệ người Bồ Đào Nha đã kí hợp đồng mới với đội chủ sân Old Trafford.

    Real cho Sevilla mượn Cheryshev
    Sevilla đã đạt được thỏa thuận với Real Madrid về việc mượn Denis Cheryshev. Tiền đạo người Nga đang tìm cách rời khỏi Bernabeu để được thi đấu nhiều hơn. Được biết, Sevilla chỉ muốn mượn Cheryshev đến hết mùa giải năm nay mà không cam kết mua đứt tiền đạo 22 tuổi này.

    M.U nâng giá mua Ander Herrera
    M.U đã nâng giá hỏi mua Ander Herrera lên thành 36 triệu euro, sau khi đề nghị 30 triệu euro bị Athletic Bilbao từ chối. Song song với đó, đội bóng thành Manchester cũng đang đàm phán với Herrera và người đại diện về các điều khoản trong hợp đồng thi đấu của tiền vệ 24 tuổi người Tây Ban Nha. Nếu nhận lời đến Old Trafford, Herrera sẽ nhận được mức lương 4 triệu euro/mùa.


    Ander Herrera

    Man City sắp có Demichelis
    Thông tin trên BBC cho biết, Man City đang có nhiều thuận lợi khi đàm phán hỏi mua Martin Demichelis từ Atletico Madrid. Đội chủ sân Vicente Calderon đang muốn mua Toby Alderweireld từ Ajax, nên sẵn sàng để trung vệ người Argentina ra đi với giá khoảng 4,2 triệu euro. Đáng chú ý, Demichelis mới chỉ gia nhập Atletico hồi tháng 7 vừa qua theo dạng chuyển nhượng tự do từ Malaga.

    Chelsea đóng cửa thị trường chuyển nhượng
    HLV Jose Mourinho thừa nhận Chelsea đã kết thúc kỳ chuyển nhượng mùa Hè sau khi không mua được Wayne Rooney. Trước khi kết thúc một mùa Hè sôi động, Chelsea đã kịp bổ sung thêm Samuel Eto’o.

    Arsenal chi 26 triệu bảng và Podolski để có Draxler?
    Thông tin trên trang Twitter của nhà báo uy tín người Na Uy Jan Aage Fjortoft cho biết, Arsenal đã gửi đến Schalke đề nghị 26 triệu bảng đi kèm Lukas Podolski để đổi lấy Julian Draxler. Mới đây, tiền vệ 19 tuổi người Đức cũng lên tiếng cho biết sẵn sàng ra đi nếu Schalke muốn bán.

    Swansea từ bỏ Peter Odemwingie
    Swansea đã từ chối trả 4 triệu bảng theo yêu cầu của West Brom để mua tiền đạo Peter Odemwingie. Thông tin của tờ Wales on Sunday cho biết, Swansea chỉ muốn chi 2,5 triệu bảng cho chân sút 32 tuổi người Nigeria.


    Peter Odemwingie

    Celtic đã có chữ ký của Pukki
    Celtic vừa thông báo họ vừa hoàn tất việc ký hợp đồng 4 năm với tiền vệ Teemu Pukki từ Schalke 04. Mức giá của vụ chuyển nhượng này không được tiết lộ.

    Liverpool chưa hề hỏi mua Damiao
    Chủ tịch Giovanni Luigi của Internacional khẳng định Liverpool không hề đưa ra lời đề nghị nào dành cho tiền đạo Damiao. Bên cạnh đó ông Luigi cũng tuyên bố sẽ chỉ để Damiao ra đi sau khi VCK World Cup 2014 hạ màn.

    Sunderland muốn có tiền đạo của Liverpool
    Tờ The People khẳng định Sunderland gửi lời đề nghị hỏi mượn tiền đạo Fabio Borini của Liverpool. Kể từ khi chuyển đến Anfield, Borini thường xuyên dính chấn thương và mất dần vị trí trong đội hình của HLV Rodgers.

    Celtic muốn mượn Buttner
    Alexander Buttner đã thay đổi ý định khi giờ muốn đầu quân cho Celtic. Theo ông Aleksander Bursac - người đại diện của hậu vệ M.U xác nhận Celtic đã hỏi mượn Buttner một năm. Trước đây có tin Buttner sẽ chuyển sang khoác áo Besiktas thông qua bản hợp đồng cho mượn.

    Monaco cho Olympiakos mượn Ndinga
    Tiền vệ người Congo - Delvin Ndinga đã được Monaco đồng ý cho Olympiakos mượn đến hết mùa giải năm nay, kèm theo lựa chọn được mua đứt trong kì chuyển nhượng Hè 2014. Tiền vệ 25 tuổi này đã phải ra đi vì Monaco vừa chiêu mộ thành công Geoffrey Kondogbia từ Sevilla.

    Fellaini sẽ gia nhập M.U trong kì chuyển nhượng Hè 2013 này

    Đó là lời khẳng định của Sport Wereld, tờ báo ở quê nhà nước Bỉ của Marouane Fellaini. Theo đó, Sport Wereld tin rằng Fellaini đã thi đấu trận cuối cùng cho Everton là trận gặp Cardiff City tối qua trước khi chuyển sang gia nhập M.U ngay trong kì chuyển nhượng mùa Hè này.

    M.U cũng muốn có Coentrao
    Ngoài Tottenham, M.U cũng đang tính chuyện chiêu mộ Fabio Coentrao từ Real Madrid. Hậu vệ người Bồ Đào Nha đã được Real “bật đèn xanh” cho ra đi, song phải với mức giá khoảng 20 triệu euro.

    Tài năng trẻ của Barca đầu quân cho Juventus
    Juventus thông báo đã hoàn tất việc chiêu mộ Sergio Buenacasa từ Barca. Tiền đạo 17 tuổi người Tây Ban Nha có phong cách thi đấu khá giống Zlatan Ibrahimovic cũng đã xác nhận thông tin này qua tài khoản cá nhân trên mạng xã hội Twitter.


    Sergio Buenacasa (giữa)

    Cardiff đón tân binh
    Tân binh Premier League mùa này Cardiff City vừa hoàn tất việc chiêu mộ Kevin Theophile-Catherine từ Rennes. Được biết, Cardiff phải trả cho đội bóng đang thi đấu ở Ligue 1 2,1 triệu bảng để có được hậu vệ 23 tuổi người Pháp.

    Inter muốn có Torres
    Nguồn tin của tờ Il Quotidiano Sportivo cho biết Inter đang có ý định chiêu mộ tiền đạo Fernando Torres của Chelsea. Inter tin rằng Chelsea sẽ bán chân sút người Tây Ban Nha sau khi đã có Samuel Eto’o.

    Tiền vệ của Man City chờ gia nhập Anzhi
    Abdul Razak cho biết anh đã kí hợp đồng với Anzhi và đang chờ được cấp giấy phép lao động tại Nga. Gia nhập Man City từ Crystal Palace hồi năm 2010, song đến nay tiền vệ 20 tuổi người Bờ Biển Ngà mới chỉ được ra sân thi đấu 5 trận cho The Citizens tại Premier League.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội