Bóng Đá Plus trên MXH

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 20/5
Trọng Khang • 16:04 ngày 20/05/2014
BONGDAPLUS cập nhật tin tức chuyển nhượng nổi bật tới 16h00 ngày 20/5.
    - Barcelona đang lên kế hoạch đưa tiền đạo Fernando Llorente của Juventus về Nou Camp. Đáng chú ý, đội bóng xứ Catalan sẵn sàng dùng Alexis Sanchez làm "mồi nhử" để thuyết phục ĐKVĐ Serie A đổi ngang chân sút người Tây Ban Nha.

    - Do gặp nhiều khó khăn trong việc chiêu mộ trung vệ Eliaquim Mangala của Porto, BLĐ Man City đã bắt đầu chuyển hướng sang Mehdi Benatia của AS Roma. Benatia đã có 31 lần khoác áo ĐT Morocco, hợp đồng giữa anh và đội bóng thủ đô Italia phải đến năm 2018 mới hết hiệu lực. 


    - M.U vừa hoàn tất thủ tục chiêu mộ thủ môn Vanja Milinkovic của  FK Vojvodina (Serbia). Milinkovic là tuyển thủ U17 Serbia, mùa tới anh vẫn chơi cho FK Vojvodina theo dạng cho mượn. 

    - Hậu vệ cánh trái Ashley Cole tuyên bố anh sẽ rời Chelsea trong mùa Hè này. Đây là thông tin rất đáng chú ý dành cho Liverpool, đội bóng đang theo sát cựu hậu vệ Arsenal.

    - PSG đang tỏ ra rất quyết tâm trong nỗ lực chiêu mộ tiền vệ Eden Hazard của Chelsea. Để có được ngôi sao người Bỉ, gã nhà giàu nước Pháp sẵn sàng trả The Blues 50 triệu bảng.


    - Barca vừa yêu cầu bộ đôi Gerard Deulofeu và Rafinha trở lại Nou Camp. Mùa giải vừa qua, hai cầu thủ nói trên lần lượt đá cho Everton và Celta Vigo theo dạng cho mượn.

    - Tờ The Mirror đưa tin, Liverpool là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua nhằm có được tiền vệ Mohamed Diame của West Ham. Diame có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 3,5 triệu bảng, có tin anh cũng đang nằm trong “tầm ngắm” của Newcastle. 

    - BLĐ Arsenal vừa đưa tiền đạo Mario Mandzukic của Bayern vào danh sách những cầu thủ mà họ muốn chiêu mộ trong mùa Hè này. Mandzukic là chân sút số 1 của Bayern ở mùa giải vừa qua, nhưng tương lai của anh đang bị đặt trước một dấu hỏi do Hùm xám đã giành được tiền đạo Robert Lewandowski của Dortmund.


    - Tiền vệ Yaya Toure đang cân nhắc khả năng sẽ rời Man City trong mùa Hè này. Theo đại diện Dimitry Seluk thì Toure cảm thấy rất thất vọng vì không nhận được lời chúc nào từ các thành viên Man City trong ngày sinh nhật hôm 13/5 vừa qua.

    - Báo giới Anh loan tin, hậu vệ Bacary Sagna sẽ kiểm tra y tế ở Man City vào tuần tới trước khi ký hợp đồng với nhà ĐKVĐ Premier League. Nếu điều đó xảy ra, Man City không mất phí chuyển nhượng bởi Sagna sắp hết hợp đồng với Arsenal.  

    - Vài ngày sau khi Barca để Atletico cầm hòa 1-1 và thất bại trong nỗ lực bảo vệ ngôi vô địch La Liga, tiền vệ Andres Iniesta đã nói bóng gió về bả năng anh sẽ chuyển sang một bến đỗ mới. Hiện 3 đội bóng Anh là Arsenal, Manchester City và Manchester United đang rất quan tâm đến cầu thủ nhỏ con người Tây Ban Nha này.

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay