Cầu thủ được ký hợp đồng thời hạn... 1 ngày

Tân Mai
20:24 ngày 19-10-2013
CLB New York Cosmos đã gây sốc bằng việc ký hợp đồng có thời hạn 1 ngày với Zachary Bernstein – một cậu bé 10 tuổi.
Cầu thủ được ký hợp đồng thời hạn... 1 ngày
Theo thông báo trên trang web chính thức của CLB New York Cosmos – CLB đang thi đấu ở giải vô địch Bắc Mỹ (NASL), BLĐ đội bóng này đã ký hợp đồng với cậu bé 10 tuổi có tên là Zachary Bernstein. Theo đó, Bernstein sẽ là đội trưởng danh dự của New York Cosmos trong trận cuối cùng trên sân nhà. Mức phí của bản hợp đồng này không được tiết lộ.

Cụ thể, Bernstein sẽ cùng các đồng đội ra sân và khởi động trong trận gặp FC Edmonton rồi sau đó lên khu kỹ thuật và theo dõi trận đấu cùng các cầu thủ dự bị.

Hồi đầu năm nay, cậu bé sắp bước sang tuổi 11 được chẩn đoán có một khối u não không hoạt động. Để chống lại căn bệnh quái ác này, gia đình Zachary đã tìm mọi cách chạy chữa cho cậu bé. Để có tiền điều trị, gia đình Zachary đã phải lập một quỹ mang tên "Zachary và những người bạn" để quyên tiền.

Biết được hoàn cảnh khó khăn của Zachary, BLĐ New York Cosmos đã giúp đỡ cậu bé bằng cách ký hợp đồng và kêu gọi ủng hộ trên trang web của CLB.

“Zachary sẽ giúp chúng tôi thi đấu tốt hơn trong trận đấu cuối tuần này”, HLV Giovanni Savarese của New York Cosmos chia sẻ. Cũng theo ông Savarese, một phần tiền bán vé trong trận gặp FC Edmonton sẽ được trích ra để chữa bệnh cho Zachary.

Trong quá khứ, New York Cosmos là điểm đến yêu thích của nhiều ngôi sao nổi tiếng như Pele, Giorgio Chinaglia, Franz Beckenbauer hay Carlos Alberto. Marcos Senna - tiền vệ người Tây Ban Nha hiện đầu quân cho đội bóng này.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x