Bóng Đá Plus trên MXH

Barca nhắm Kompany và con trai HLV Poyet
NAM ANH • 21:51 ngày 15/03/2014
Trong những nỗ lực để tìm kiếm các mục tiêu nhằm bổ sung lực lượng vào mùa Hè này, ban lãnh đạo Barcelona đang dành sự quan tâm tới Vincent Kompany và tài năng trẻ Diego Poyet của Charlton.
    Kompany chính là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất cho Man City trong cả hai lượt trận đi và về trước Barca ở vòng 1/8 Champions League cách đây không lâu. Và theo như những tin tức mới nhất từ tờ Mundo Deportivo cho biết thì đội bóng xứ Catalunya đang có ý định chiêu mộ lại ngôi sao người Bỉ ngay trong mùa hè này.
     
    Trước đây, Barca cũng từng có những động thái quan tâm đến Kompany. Cụ thể, vào mùa Hè năm 2012, khi HLV Tito Vilanova mới được bổ nhiệm vào vị trí “chiếc ghế nóng” tại sân Nou Camp, nhà cầm quân này đã ngay lập tức yêu cầu ban lãnh đạo đội bóng chiêu mộ cầu thủ của Man City để nâng cấp hàng phòng ngự. Tuy nhiên, sự ra đi bất ngờ của Seydou Keita đã khiến Barca phải thay đổi kế hoạch đồng thời mang về một tiền vệ, đó là Alex Song.
     
    Mùa giải năm nay, đội bóng xứ Catalunya đang rất cần bổ sung cho hàng thủ bởi đội trưởng Carles Puyol vừa mới tuyên bố giải nghệ. Bên cạnh mục tiêu số một David Luiz, Barca cũng đang có ý định nghiêm túc để đàm phán về trường hợp của Kompany. 

     
    Ở một diễn biến khác, nhà ĐKVĐ La Liga cũng đang thể hiện sự quan tâm đến tài năng trẻ Diego Poyet, con trai của HLV Gustavo Poyet, hiện khoác áo câu lạc bộ Charlton Athletic, hiện xếp cuối tại giải Hạng nhất. Năm nay mới 19 tuổi nhưng Poyet đang nhận được sự chú ý của rất nhiều đội bóng tại Premier League như Tottenham, West Ham hay Fulham.
     
    Mặc dù sinh ra ở Tây Ban Nha nhưng Diego Poyet lại lớn lên và phát triển ở Anh. Chính bởi vậy mà ngôi sao trẻ của Charlton đã quyết định chọn màu áo ĐT U17 Anh thay vì thi đấu cho quê hương Uruguay. Hiện tại, cả Inter Milan và Barca đều đang có những động thái theo dõi sát sao cầu thủ này.    
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội