Bóng Đá Plus trên MXH

Nhận định bóng đá 02h00 ngày 13/6, Đức vs Ukraine: Đại bàng tung cánh
Mạnh Đức • 07:22 ngày 12/06/2016
ĐT Đức tại EURO 2016 là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch nhưng cũng là đội bóng khá bí hiểm. Sức mạnh thực sự của Đại bàng sông Rhein đã không được thể hiện kể từ sau chức vô địch World Cup 2014, nhưng trên đất Pháp mùa Hè này có thể sẽ khác...

    Vén màn bí mật

    Kể từ sau khi vô địch World Cup 2014, HLV Joachim Loew đã dành tất cả các trận đấu của ĐT Đức cho những thử nghiệm với mục tiêu là EURO 2016 và World Cup 2018. Điều đó tạo nên bức chân dung khá nhem nhuốc về nhà VĐTG suốt thời gian qua.
     
    Ngay ở buổi tập cuối trước trận đấu với Ukraine, ông Loew một lần nữa khiến dư luận hoang mang với quyết định xếp Mesut Oezil vào đội hình B thi đấu với đội hình A. Nên nhớ rằng kể từ World Cup 2010 cho tới nay, Oezil được Joachim Loew sử dụng thường xuyên tại các giải đấu lớn. Liệu đây có là chiêu trò của Loew hay thực sự ông vẫn muốn tiếp tục những thử nghiệm? Bởi trước đó, chính Loew từng bật mí về việc sẽ “sử dụng 2 đội hình” để chinh phục EURO 2016.

    VIDEO: Nhận định và Bình luận trước trận Đức - Ukraine

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản


    Nhưng dù thế nào thì Loew cũng không thể quá mạo hiểm. Những dấu hỏi lớn trong đội hình Đức cũng vì thế sẽ có đáp án ở trận đấu với Ukraine. Đá thay Antonio Ruediger (bị loại do chấn thương) nhiều khả năng là Shkodran Mustafi. Ở vị trí tiền vệ trái, Julian Draxler dường như đã thắng đàn anh Andre Schuerrle trong cuộc chiến giành vị trí mà Marco Reus (chấn thương) để lại. 

    Hay vị trí cao nhất trên hàng công gần như chắc chắn thuộc về Mario Goetze, cầu thủ mà Loew đã hết lời ngợi khen trong quá trình chuẩn bị cho EURO 2016.


    Lấy lại uy quyền

    Đối thủ của Đức đêm nay là Ukraine. Đây là tập thể có lối chơi gắn kết, với tinh thần chiến đấu cao. Ngoài ra, Ukraine còn sở hữu Andriy Yarmolenko và Yevhen Konoplyanka, 2 ngôi sao chạy cánh có kỹ thuật và tốc độ rất phù hợp với lối chơi phòng ngự phản công mà họ xây dựng. 

    Cả hai cầu thủ này sẽ có đất diễn khi ở phía Đức, Benedikt Hoewedes và Jonas Hector không được đánh giá cao ở vị trí hậu vệ cánh. Tuy nhiên, đây cũng là miếng đòn duy nhất của Ukraine mà nếu HLV Joachim Loew hóa giải được, Đức sẽ rất dễ đá.

    Có một điều mà Ukraine không hề mong muốn trong trận đấu với Đức là dưới sự dẫn dắt của Joachim Loew, đại bàng sông Rhein luôn có khởi đầu tốt tại các giải đấu lớn. Kể từ EURO 2008 tới nay, trong 4 trận ra quân ở các giải lớn, Đức toàn thắng, ghi tới 11 bàn và không để thủng lưới lần nào. Đặc biệt tại World Cup 2014, Đức gây ấn ượng mạnh với chiến thắng 4-0 trước Bồ Đào Nha.

    Trong một bảng đấu có đối thủ khó chơi Ba Lan, HLV Loew dù có sử dụng đội hình tối ưu hay không thì nhiệm vụ đặt ra với Đức vẫn phải là 3 điểm. Điều đó không chỉ cần cho Loew với những toan tính nhân sự mà còn cần cho Đức để họ tạo ra cái uy cần thiết của nhà ĐKVĐ thế giới, một yếu tố giúp ích họ rất nhiều trong hành trình chinh phục đỉnh cao nhất bóng đá châu Âu.

    VIDEO: Gà Tài dự đoán trận Đức - Ukraine

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản



    Joachim Loew (HLV trưởng ĐT Đức): “Trận đấu đầu tiên bao giờ cũng rất quan trọng. ĐT Đức đã ở trạng thái sẵn sàng nhất và sẽ giành chiến thắng”.
    Mykhaylo Fomenko (HLV trưởng ĐT Ukraine): “Đức rất mạnh nhưng vẫn có những điểm yếu. Các cầu thủ Ukraine phải chơi tự tin và tận dụng tối đa cơ hội”.



    THÔNG TIN XUNG QUANH
    - Đức toàn thắng trong cả 7 trận đấu chính thức gần nhất.
    - 10 trận gần đây của Ukraine, có 6 trận kết thúc với tổng bàn thắng chẵn.
    - 5 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội, có 4 trận kết thúc với tổng số bàn thắng chẵn.
    - 7 trận gần nhất, Ukraine thắng 3, hòa 1 và thua 3 trận theo châu Á.

    ĐẶC BIỆT
    Lưới rung cuối trận: 6 trận gần đây của ĐT Đức, có 4 trận xuất hiện bàn thắng trong 15 phút cuối trận. Ở 5 trận gần nhất của ĐT Ukraine, cũng có 3 trận xuất hiện bàn thắng sau phút 75. Kịch bản bàn thắng muộn sẽ xuất hiện.
    Ukraine thắng theo châu Á hiệp 1: 8 trận gần đây của ĐT Đức, họ thắng 3 và thua 5 theo châu Á trong hiệp 1. 6 trận gần đây của Ukraine, họ thắng 3, hòa 2 và chỉ thua 1 trận theo châu Á trong 45 phút đầu. Tin vào hiệp 1 thành công cho Ukraine.


    DỰ ĐOÁN: 2-0

    BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Cùng chuyên mục
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội