Bóng Đá Plus trên MXH

Những vụ xô xát trong đường hầm nổi tiếng nhất
Khương Thượng • 15:27 ngày 22/02/2014
Cùng BONGDAPLUS điểm lại các vụ cãi cọ, va chạm trong đường hầm nổi tiếng nhất thế giới bóng đá
    1. Roy Keane v Patrick Vieira: Trong cuộc đối đầu giữa Man United - Arsenal ở sân Highbury ngày 1/2/2005, ngay trong đường hầm chuẩn bị ra sân, Vieira có hành động khiêu khích khiến Roy Keane nổi nóng, muốn nói chuyện bằng nắm đấm. Nếu không có sự can thiệp của trọng tài Graham Poll, thủ quân nóng tính của hai đội chắc đã nhảy vào ăn thua đủ với nhau. Kết quả cuối cùng của trận này, M.U giành chiến thắng trước Arsenal với tỷ số 4-2.

    Vieira chọc tức Roy Keane trong đường hầm

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


    2. Paolo Di Canio v Leon Clarke: Từng rất nóng tính khi còn là cầu thủ, Di Canio cũng khó bỏ thói quen này khi chuyển sang công tác huấn luyện. Khi Di Canio làm HLV của Swindon, ông lại gây rắc rối khi đánh cầu thủ Leon Clarke của CLB này vì tội chống đối. Sau đó Clarke tuyên bố không bao giờ chơi cho Swindon nữa.

    Di Canio túm áo và "nắn gân" Clarke

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


    3. David Beckham v Alpay:
    Trong trận đấu giữa Thổ Nhĩ Kỳ - Anh thuộc vòng loại EURO 2004 diễn ra tại Istanbul, khi David Beckham đá hỏng quả 11m, trung vệ Alpay của đội chủ nhà lao tới "đọ đầu" với thủ quân ĐT Anh. Chưa hết, sau đó Alpay còn dùng tay dí thắng vào mặt Becks để trêu tức anh. Hệ quả là sau khi trở lại nước Anh, Alpay bị Aston Villa cắt hợp đồng.

    Alpay trêu tức Becks

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


    4. Navarro vs Burdisso: Cái tên Navarro của Valencia không mấy nổi bật ngoài biên giới Valencia nhưng anh thực sự là hung thần của các cầu thủ. Anh từng gây dấu ấn khi đấm vỡ mũi Nicolas Burdisso của Inter. Ở tình huống đó, trung vệ Burdisso của Inter chưa kịp thực hiện ý định đánh Carlos Marchena thì đã bị Navarro (đang ngồi ở ghế dự bị) xông tới, đấm thẳng vào mặt.



    Lập tức, Julio Cruz, Cordoba, Maicon rồi Mariano Gonzalez của Inter nổi nóng, chạy theo đuổi đánh Navarro. Nhưng một số cầu thủ Valencia đã kéo Navarro ra khỏi sân, chạy vào phòng thay đồ. Navarro sau đó nhận án phạt treo giò 8 tháng và cả 2 CLB bị phạt số tiền lên tới 106.000 bảng.

    Tình huống Navarro đánh lén Burdisso

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


    5. Feyenoord v PSV: Trong trận đấu giữa 2 đội, trung vệ Mathijsen của Feyenoord có nhiều pha truy cản quyết liệt với Lens của PSV khiến anh này ức chế. Vốn đã bị Mathijsen kèm như hình với bóng, lại thêm PSV thua trận nên Lens quyết định "giải đen" bằng việc dạy Mathijsen một trận cho bõ tức. Ngay sau khi trận đấu kết thúc, Lens chờ Mathijsen trong hành lang dẫn tới phòng thay đồ. Vừa mới thấy kẻ đáng ghét, anh lập tức nhào tới, túm cổ Mathijsen để nói chuyện phải quấy. Các đồng đội của hai cầu thủ này cũng nhảy vào để hỗ trợ "gà nhà" tạo nên khung cảnh vô cùng hỗn loạn.

    Cầu thủ Feyenoord vs PSV đánh nhau trong đường hầm

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


    6. Kevin Mirallas & Jack Wilshere:
    Tiền đạo Kevin Mirallas của Everton đã có hành động phun chai nước vào tiền vệ Jack Wilshere bên phía Arsenal khi hai đội bước vào đường hầm sau khi kết thúc hiệp 1 trận đấu bù vòng 29 Premier League 2012/13. Suýt chút nữa ở cửa đường hầm đã xảy ra ẩu đả, may thay cầu thủ hai đội kịp thời ngăn lại.

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


    7. Herediano v Carmelita:
    Trên đường vào phòng thay đồ, cầu thủ hai đội sử dụng nắm đấm để nói chuyện với nhau. Mặc dù có sự can ngăn của lãnh đạo đôi bên cùng trọng tài nhưng phải mất một lúc, vụ đánh nhau này mới được giải tỏa.

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


    8. Pizzagate: Manchester United v Arsenal
    Tháng 10/2004 trong trận đấu giữa M.U và Arsenal, đội chủ sân Old Trafford đã chấm dứt chuỗi 49 trận bất bại của các vị khách tới từ London bằng chiến thắng 2-0. HLV Arsene Wenger đã xúc phạm Ruud van Nistelrooy khi anh đi qua đường hầm, điều đó khiến Sir Alex tức giận, bênh vực học trò. Còn ở trên khán đài, CĐV Arsenal ném bánh pizza, cà chua… về phía Man United. Riêng Fabregas tranh thủ lúc lộn xộn đã ném nguyên chiếc bánh pizza vào Fergie.

    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội