Bóng Đá Plus trên MXH

Tường thuật U19 Việt Nam 0-0 U19 Singapore
13:58 ngày 11/09/2016
Trong một ngày các chân sút tỏ ra quá thiếu sắc sảo trước khung thành đối phương, U19 Việt Nam đành phải chấp nhận rời sân với tỷ số hòa không bàn thắng.
    U19 Việt Nam 0-0 U19 Singapore

    Đội hình ra sân
    U19 Việt Nam: Tiến Dũng, Ngọc Bảo, Tấn Tài, Trọng Hóa, Tiến Dụng, Tuấn Hải, Văn Hậu, Tấn Sinh, Minh Dĩ, Anh Tỷ, Đức Chinh.
    U19 Singapore: Rohalzad, Lionel Wei, Mutantoh, Hakim Onn, Salme, Syahin Sald, Pereira, Anugrah, Low Kit, Muhammad Nodin, Suzlman.

    18h10': HLV Hoàng Anh Tuấn đã bắt đầu ra giới nghiêm với các học trò trước khi VCK U19 Đông Nam Á diễn ra. Đồng nghĩa, các tuyển thủ U19 Việt Nam sẽ không thể theo dõi Derby Manchester chiều tối qua (10/9).
    18h15': Mục đích của HLV Hoàng Anh Tuấn cũng như Ban Huấn luyện U19 Việt Nam là giúp các cầu thủ có sự tập trung tốt nhất cho giải đấu. Và ở VCK U19 Đông Nam Á 2016 cũng không là ngoại lệ khi trước trận đấu đầu tiên gặp U19 Singapore 2 ngày, những Tấn Tài, Minh Dĩ, Đức Chinh,... đã nói không với facebook, truyền hình và điện thoại cá nhân.
    18h20': HLV trưởng Takuya Inoue của U19 Singapore khẳng định gặp Việt Nam chưa hẳn là đã khó khăn: “Chúng tôi muốn chứng minh mình đã tiến bộ nhiều sau 1 năm rèn luyện và tập cùng với nhau. Và tôi không nghĩ gặp Việt Nam là một trận đấu khó khăn”.
    18h25': Trong khi đó, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn của U19 Việt Nam lại tỏ ra thận trọng: “Singapore có những tiến bộ nhất định. Đội bóng sẽ nhập cuộc với sự thận trọng và tôn trọng đối thủ. Nhưng bằng tất cả những gì có thể, đội bóng sẽ cố gắng hết sức cho trận đấu này. Cá nhân tôi đặt mục tiêu 3 điểm trước Singapore”.
    18h30': VCK U19 Đông Nam Á 2016 sẽ khởi tranh vào ngày 11/9 trên sân Hàng Đẫy với hai trận đấu tại bảng A. Vào lúc 16h00, Philippines chạm trán Đông Timor. 3 tiếng sau, chủ nhà Việt Nam sẽ chạm trán Singapore. Trận đấu của U19 Việt Nam sẽ được tường thuật trên kênh VTC3HD, HTV Thể thao và Bóng đá TV. 
    18h35': Lúc này tại vòng 25 V.League, Hải Phòng đang tạm vươn lên dẫn đầu BXH khi dẫn trước Long An tới 1-5. Trong khi đó, Than.QN và Hà Nội T&T vẫn đang cầm chân nhau tại Cẩm Phả, còn SHB Đà Nẵng cũng đang dẫn trước HAGL 2-1.
    18h45': Đội hình ra sân
    U19 Việt Nam: Tiến Dũng, Ngọc Bảo, Tấn Tài, Trọng Hóa, Tiến Dụng, Tuấn Hải, Văn Hậu, Tấn Sinh, Minh Dĩ, Anh Tỷ, Đức Chinh.
    U19 Singapore: Rohalzad, Lionel Wei, Mutantoh, Hakim Onn, Salme, Syahin Sald, Pereira, Anugrah, Low Kit, Muhammad Nodin, Suzlman.
    18h55': Theo lịch thi đấu của BTC, trận đấu này U19 Việt Nam được xem như "đội khách", do đó thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ ra sân với trang phục màu trắng. 

    HLV Hoàng Anh Tuấn rất tự tin trước thềm trận đấu ra quân - Ảnh: Đức Cường
    HLV Hoàng Anh Tuấn rất tự tin trước thềm trận đấu ra quân - Ảnh: Đức Cường
    1': Trận đấu bắt đầu! U19 Việt Nam bảo vệ phần sân bên trái còn U19 Singapore là những người phát bóng trước.
    2': Không vào! Ngay ở pha lên bóng đầu tiên, U19 Việt Nam đã có cơ hội đối mặt. Đức Chinh thoát xuống khôn ngoan sau đường chọc khe của đồng đội nhưng cú sút của anh lại không đánh bại được thủ môn đối phương.

    Đức Chinh (áo trắng) tiếc nuối với cơ hội bị bỏ lỡ - Ảnh: Đức Cường
    Đức Chinh (áo trắng) tiếc nuối với cơ hội bị bỏ lỡ - Ảnh: Đức Cường

    3': Trận đấu đang bị gián đoạn ít phút sau khi thủ thành Zharfan của U19 Singapore bị đau vì nỗ lực cản phá cú sút trước đó của Đức Chinh.
    7': U19 Việt Nam đang nhập cuộc khá chắc chắn. Đội bóng áo trắng không vội vàng tổ chức tấn công nhưng mỗi lần lên bóng đều khá có nét.
    9': Như vậy thì môn Zharfan của U19 Singapore đã không thể tiếp tục thi đấu. Người vào thay anh là số 21 Adib.

    Thủ môn của U19 Singapore (áo vàng) rời sân vì chấn thương - Ảnh: Minh Tuấn
    Thủ môn của U19 Singapore (áo vàng) rời sân vì chấn thương - Ảnh: Minh Tuấn
    12': Tấn Sinh bị thổi phạt sau pha xoạc bóng với cầu thủ đối phương. U19 Singapore được hưởng quả đá phạt ở sát cột góc bên tay trái nhưng không tạo ra cơ hội nào nguy hiểm. 
    16': Minh Dĩ đi bóng đầy tốc độ bên cánh trái rồi căng ngang cực kỳ khó chịu vào trong. Bóng đi qua chân 2 hậu vệ U19 Singapore nhưng Đức Chinh có vẻ bị giật mình nên không thể dứt điểm thành công dù ở cự ly rất gần. 
    19': Những pha lên biên của các cầu thủ U19 Việt Nam tỏ ra khá hiệu quả. Hàng thủ U19 Singapore đang chao đảo thực sự. Tuy nhiên, các chàng trai áo trắng cần một chút sắc nét hơn nữa trong những pha dứt điểm để biến cơ hội thành bàn thắng.

    U19 Singapore (áo đỏ) vất vả chống đỡ những pha lên bóng của đội chủ nhà - Ảnh: Đức Cường
    U19 Singapore (áo đỏ) vất vả chống đỡ những pha lên bóng của đội chủ nhà - Ảnh: Đức Cường
    22': Tiến Dụng thực hiện pha mở bóng cho Trọng Hóa nhưng bị hậu vệ đối phương chặn lại. U19 Việt Nam được hưởng phạt góc bên cánh phải nhưng không tạo ra cơ hội nào đáng kể.
    26': Lại là Hồ Minh Dĩ đi bóng cực hay bên cánh trái trước khi thực hiện pha nhả bóng ngược lại cho Trọng Hóa dứt điểm. Số 10 của U19 Việt Nam sút bóng đập đất khiến thủ môn đối phương phải rất vất vả mới đấm được bóng chịu phạt góc. Quả phạt góc bên cánh trái sau đó của U19 Việt Nam không tạo ra cơ hội nguy hiểm.

    28': Trọng Hóa thực hiện quả treo bóng đầy ý đồ từ cánh phải, bóng đi tầm thấp và Đức Chinh ngả người móc bóng cực nhanh nhưng bóng đi chệch cột dọc.

    Đức Chinh (áo trắng) chưa có duyên trong trận đấu này - Ảnh: Đức Cường
    Đức Chinh (áo trắng) chưa có duyên trong trận đấu này - Ảnh: Đức Cường
    33': U19 Việt Nam được hưởng phạt góc bên cánh trái. Trọng Hóa thực hiện quả phạt nhưng không tạo ra cơ hội nào đáng kể.
    36': Không vào! Tống Anh Tỷ thực hiện pha sút xa cực căng từ ngoài vòng cấm, bóng đi hiểm khiến thủ môn U19 Singapore phải vất vả đấm ra. Ngay sau đó, Tuấn Hải băng vào đá bồi nhưng bóng đi chệch cột dọc.

    38': Vẫn chưa vào! Anh Tỷ nhận bóng bên cánh phải rồi thực hiện pha trả ngược lại cho đồng đội dứt điểm nhưng vẫn không thể chiến thắng được thủ môn đối phương. U19 Việt Nam đang bỏ lỡ quá nhiều cơ hội đáng tiếc.

    43': Trọng Hóa thực hiện pha úp mu khá cơ bản chếch bên cánh phải vòng cấm nhưng bóng đi vọt xà ngang.

    Trọng Hóa cũng đã được trao không ít cơ hội - Ảnh: Đức Cường
    Trọng Hóa cũng đã được trao không ít cơ hội nhưng chưa thể thành công - Ảnh: Đức Cường
    45'+3: Đức Chinh bị kéo ngã khi đang nỗ lực đi bóng. U19 Việt Nam được hưởng quả đá phạt ở cự ly khoảng 22m chếch bên phải vòng cấm. Minh Dĩ thực hiện cú cứa lòng chân trái điệu nghệ khiến thủ môn đối phương vất vả phá bóng.  
    45'+4: Hiệp 1 đã khép lại với tỷ số 0-0.
    46': Hiệp 2 trận đấu đã bắt đầu. 2 bên vẫn chưa có thêm sự thay đổi nhân sự nào.
    47': Tấn Tài vừa phải nhận thẻ vàng do lỗi cố tình chặn không cho đối phương đá phạt nhanh.
    51': Sulzman có cơ hội dứt điểm cực thoáng bên cánh phải nhưng anh này sút bóng rất thiếu chính xác.
    54': Trọng Hóa mở bóng cực thoáng sang cánh trái cho Minh Dĩ. Số 11 thực hiện pha bóng nửa sút nửa chuyền rất nguy hiểm, bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc. U19 Việt Nam cùng lúc này có sự thay đổi người đầu tiên khi Duy Khánh vào thay Tuấn Hải.

    Duy Khánh (áo trắng) đã được tung vào sân - Ảnh: Đức Cường
    Duy Khánh (áo trắng) đã được tung vào sân - Ảnh: Đức Cường
    56': U19 Singapore có sự thay đổi người thứ 2. Vào sân là Nasrul và rời sân là Hakim.
    62': Trần Thành đã vào thay cho Trọng Hóa bên phía U19 Việt Nam. HLV Hoàng Anh Tuấn không giấu tham vọng tăng cường cho hàng tấn công.

    Trọng Hóa đã chơi đầy năng nổ trong thời gian có mặt trên sân - Ảnh: Đức Cường
    Trọng Hóa đã chơi đầy năng nổ trong thời gian có mặt trên sân - Ảnh: Đức Cường
    65': Không vào! Từ sai lầm của thủ môn đối phương, bóng nảy đến vị trí của Tấn Tài và anh lập tức chuyền vào trong cho Đức Chinh nhưng ở khoảng cách chỉ 5m và không bị ai kèm, tiền đạo này lại đánh đầu trúng cột dọc.

    72': U19 Việt Nam có liên tiếp 3 cú sút trong khu vực 16m50 của đối thủ nhưng không thể vượt qua bức tường người màu đỏ.
    76': Duy Khánh tung cú cứa lòng chân phải cực đẹp mắt bên ngoài vòng cấm nhưng bóng đi vọt xà ngang.

    80': Minh Dĩ nhả bóng cho Tiến Dụng băng lên dứt điểm từ tuyến 2 nhưng cú sút thiếu chính xác.
    84': Jordan Chan vừa phải nhận thẻ vàng sau pha vào bóng với Văn Hậu. U19 Việt Nam được hưởng quả đá phạt ở cự ly khoảng 25m chếch về bên trái.
    84': Không vào! Từ quả treo bóng bên cánh phải của Minh Dĩ, bóng vượt qua rất nhiều cầu thủ trong vòng cấm rồi bất ngờ tìm dến chân của Tấn Sinh, tuy nhiên trong tư thế không ai kèm anh lại sút bóng nhẹ và đi vào đúng vị trí thủ môn đối phương.
    87': Vẫn không vào!!! Minh Dĩ xử lý bóng khéo léo bên cánh trái rồi trả ngược lại cho Trần Thành dứt điểm nhưng tiền đạo này sút bóng đập trúng cột dọc.

    90': Tiến Dụng bị đối phương đốn ngã. U19 Việt Nam được hưởng quả đá phạt ở cự ly khoảng 31m chính diện vòng cấm nhưng cú sút thẳng của cầu thủ áo trắng không chính xác. Hiệp 2 có 4 phút bù giờ.
    90'+2: Vẫn không vào! Từ đường tạt bóng bên cánh phải, Anh Tỷ băng vào đánh đầu cận thành nhưng bóng một lần nữa không đi trúng gôn.
    90'+4: Hết giờ! Trận đấu khép lại với kết quả hòa 0-0.
    Hiến Lê • 13:58 ngày 11/09/2016

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay