VPF thống nhất phương án đề xuất quảng bá tài trợ của HAGL

Trí Công Trí Công
14:18 ngày 02-02-2023
Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) có văn bản phúc đáp câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai liên quan đến các phương án gỡ rối cho nhà tài trợ tại V.League 2023.
VPF thống nhất phương án đề xuất quảng bá tài trợ của HAGL

Ngày 2/2, Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam đã gửi côg văn phúc đáp số 27/VPF-TrT gửi đến câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai liên quan đến các phương án quảng bá cho nhà tài trợ của đội bóng này tại V.League 2023.

Công văn ghĩ rõ: "Công ty VPF đã nhận được công văn số 31/CV-HAGL về việc xác nhận các nội dung liên quan tới quyền lợi của nhà tài trợ câu lạc bộ. Theo đó, Công ty VPF đã trao đổi các nội dung này với nhà tài trợ chính của V.League 2023.

Trên tinh thần chia sẻ, hỗ trợ tạo điều kiện thuận lợi giúp cho câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai có thể thực hiện được việc hợp tác với nhà tài trợ, đảm bảo kinh phí hoạt động của câu lạc bộ, Công ty VPF đồng ý với những phương án mà Hoàng Anh Gia Lai đã đề xuất. Bên cạnh đó, VPF đề nghị Hoàng Anh Gia Lai tôn trọng và tuân thủ theo các quy chế, quy định, Điều lệ giải Night Wolf V.League 2023 đã được 14 đội bóng thống nhất thông qua.

Các vấn đề chi tiết liên quan, Công ty VPF sẽ hỗ trợ, tư vấn và phối hợp với câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai để đảm bảo đúng theo các quy chế, quy định, Điều lệ của Giải đấu".

HAGL cởi mở, trao đổi với VPF để tìm phương án gỡ rối chuyện tài trợ - Ảnh: HAGL FC

Trước đó, phía đội bóng phố Núi đã đề xuất các phương án cụ thể để tránh va chạm trong việc quảng bá tài trợ tại V.League 2023, bao gồm:

- Trên trang phục thi đấu và tập luyện đội Hoàng Anh Gia Lai: Chỉ in logo nhãn hàng (Không có chữ nước tăng lực bằng tiếng Anh và tiếng Việt).

- Trên các hạng mục của Bộ nhận diện giải đấu: In logo nhãn hàng (Không có chữ nước tăng lực bằng tiếng Anh và tiếng Việt).

- Nội dung trên bảng LED và bảng cứng trên sân Pleiku: Sử dụng hình thức chạy logo và lon sản phẩm của nhãn hàng (Không có chữ nước tăng lực bằng tiếng Anh và tiếng Việt).

- Hoạt động bên lề trên sân Pleiku: Trưng bày sản phẩm tại khu VIP khán đài, phòng họp báo: Chỉ đặt sản phẩm của nhà tài trợ chính giải đấu trên bàn. Hoàng Anh Gia Lai sẽ bố trí một phòng riêng ở khu vực khác để tiếp đón khách có thể sử dụng sản phẩm của nhãn hàng tài trợ riêng.

- Hoạt động phát thử sản phẩm trên sân Pleiku và các địa phương khác:

+ Nhãn hàng được quyền thực hiện bên ngoài sân Pleiku.

+ Hoạt động ngoài lề tại các địa phương khác: Hoàng Anh Gia Lai phối hợp với nhãn hàng thực hiện tại các địa điểm ngoài sân thi đấu chính thức.

Như vậy, VPF đã xác nhận thông qua các đề xuất phương án của Hoàng Anh Gia Lai. Công việc cuối cùng của Hoàng Anh Gia Lai là trao đổi và thống nhất với nhà tài trợ chính của đội bóng, sau cùng là thông báo với VPF để có biên bản ghi nhớ và cam kết thực hiện theo đúng quy định.

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x