Bóng Đá Plus trên MXH

WAGs Anh rủ nhau làm loạn ở Brazil?
TRANG ANH • 13:48 ngày 09/05/2014
Bất chấp nỗ lực làm công tác tư tưởng của LĐBĐ Anh (FA), những nàng WAGs ưa nổi loạn của xứ sương mù vẫn không chịu buông tha cho ĐT Anh. Hôm qua, đích thân cô vợ của Wayne Rooney, Coleen đã có bài phát biểu trên tạp chí OK xác nhận chuyện đời nào cô lại vắng mặt tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh vào mùa Hè tới.
    “Tôi sẽ đến Brazil, chắc chắn là như vậy. Tôi cảm thấy mình thật may mắn vì đã kịp thời cân bằng được chuyện công việc và thời gian nghỉ ngơi. Tôi sang Brazil để nghỉ ngơi và cổ vũ cho ĐT Anh, không có ý gì khác”, Coleen cho biết. 

    Mặc dù cô vợ của Rooney có vẻ rất thiện chí chủ động khẳng định không phá quấy ĐT Anh và đặc biệt là đức lang quân Rooney – chân sút chủ lực của Tam sư – nhưng ai mà tin cô được. Bất kỳ năm nào có World Cup hay EURO, dàn WAGs Anh chả thề sẽ không làm phiền chồng/bạn trai của họ. Nhưng rốt cuộc thì toàn là “thề cá trê chui ống”. 

    Điều đáng lo ngại là Coleen Rooney không đi một mình. Trước cô vợ của Rooney, Alex Curran (vợ của Steven Gerrard) cũng đã lo xong mọi thủ tục để có mặt tại Brazil mùa Hè này. Thậm chí Alex Curran còn hé lộ chuyện cô đã thuê khách sạn ngay sát đại bản doanh của ĐT Anh ở Brazil. 

    Nếu chỉ có mỗi Alex và Coleen thì còn dễ quản lý. Vấn đề là hai nàng WAGs này chắc chắn kéo theo cả đám sang Brazil vui chơi một thể.  Hơn nữa, hầu hết các nàng WAGs đều gần như rong chơi cả năm (như Alex Curran chẳng hạn, cô này thì làm gì có việc nào khác ngoài tập thể dục và mua hàng hiệu). Vậy nên làm gì có chuyện họ bỏ lỡ ngày hội bóng đá ở Brazil. Thế này mà không có dăm ba vụ tuyển thủ xé rào mới lạ.

    Hẳn NHM vẫn chưa quên vụ scandal ở Baden-Baden tại World Cup 2006. Bất chấp lệnh cấm trước đó của FA, dàn WAGs Anh, dẫn đầu là cô nàng lắm chiêu Victoria Beckham đã lén lút kéo một số tuyển thủ Anh đến khách sạn Brenners Park đập phá tưng bừng cả đêm. Sau vụ này, đến cả trung vệ Rio Ferdinand cũng cảm thấy ngứa mắt. Anh ví von ĐT Anh chẳng khác nào “gánh xiếc rong”. 

    Hay như mới đây, ngay trước thềm trận đấu với Moldova (vòng loại World Cup 2014) tháng 9 năm ngoái, một số cầu thủ đã trốn HLV Roy Hodgson, cùng một nửa của họ kéo nhau đến khách sạn The Grove (London, Anh) thác loạn xuyên đêm. 
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội