Bóng Đá Plus trên MXH

02h00 ngày 23/6, Hàn Quốc vs Algeria: Tin vào Cáo sa mạc
Minh Lâm • 06:23 ngày 22/06/2014
Ở loạt trận mở màn, Hàn Quốc hòa Nga trong khi Algeria thất thủ trước Bỉ. Tuy nhiên, việc đội bóng châu Á được đánh giá cao hơn có lẽ vẫn là một bất ngờ. Bởi thực tế, Algeria đã chơi rất hợp lý, thậm chí còn dẫn trước Bỉ trước khi để thua vì những quân bài chiến thuật của đối thủ sừng sỏ này.

    Ngược lại, Hàn Quốc đã không để lại nhiều ấn tượng, và bàn thắng vào lưới Nga của họ thực chất là một sai lầm của thủ thành Igor Akinfeev. Nói cách khác, dù thua nhưng Algeria không yếu như người ta vẫn tưởng. Cho trận này, HLV Vahid Halilhodzic cũng dự định làm cách mạng, khi để những Mandi, Cadamuro, Lacen, Brahimi, Djabou và Ghilas đá chính. Những điều chỉnh ở cả ba tuyến ấy sẽ khiến Algeria càng trở nên khó lường. Có thể, ai cũng nhận ra sức mạnh của đội bóng châu Phi vẫn chủ yếu nằm ở hai cánh với Bentaleb, Djabou và Feghouli. Nhưng để ngăn chặn họ lại không phải điều đơn giản.

    Và nếu đội bóng của HLV Hong Myung-bo, người từng đeo băng thủ quân của đội Hàn Quốc xuất sắc xếp thứ 4 tại World Cup 2002, tiếp tục chơi không có “bài vở” gì như trước Nga, họ sẽ “chết” vì sự tinh quái của Cáo sa mạc.

    “Vua dự đoán” Lee Young-pyo
    Không phải bạch tuộc, lạc đà, cá hay hay bất kỳ con vật tiên tri nào khác, mà “Vua dự đoán” World Cup 2014 chính là Lee Young-pyo, cựu tuyển thủ Hàn Quốc. Cựu hậu vệ 37 tuổi, trong vai trò bình luận viên thể thao trên truyền hình Hàn Quốc, đã tiên đoán chính xác việc TBN về nước sớm. Ấn tượng hơn, cựu cầu thủ Tottenham còn dự đoán chính xác 100% tỷ số trận Bờ Biển Ngà - Nhật Bản và Anh - Italia. Về trận Hàn Quốc - Algeria, Lee Young-pyo đã tuyên bố chiến thắng thuộc về đội nhà.

    ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
    Hàn Quốc: Sung-ryong; Lee Yong, Young-gwon, Seok-ho, Suk-young; Sung-yong, Kook-young, Chung-yong, Ja-cheol; Chu-young, Heung-min.
    Algeria: M’Bolhi; Mandi, Bougherra, Cadamuro, Ghoulam; Lacen, Brahimi, Bentaleb; Feghouli, Djabou; Ghilas.

    DỰ ĐOÁN: 1-2
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội