22h00 ngày 10/9, Nga vs Israel: Khó cản Gấu Nga

Hà Bình
Từ 05:00 ngày 10-09-2013
Hưng phấn về tinh thần sau trận thắng 4-1 trước Luxembourg tuần trước cùng lợi thế sân nhà, ĐT Nga đang tràn đầy cơ hội đánh bại đối thủ Israel hòng giật lấy ngôi đầu bảng F từ tay Bồ Đào Nha…
Đúng là HLV Fabio Capello đã chịu khá nhiều áp lực bởi 2 trận thua liên tiếp sau 2 chuyến làm khách mới đây nhất trước Bồ Đào Nha và Bắc Ireland (cùng thua 0-1). Song vượt lên trên hết cả, thày trò Capello đã cho thấy, họ không dễ dàng đầu hàng trước thử thách. Trận thắng đậm đà 4-1 trước Luxembourg vòng trước quả thực đã giải tỏa áp lực tâm lý cho Gấu Nga. Không chỉ có vậy, nó còn thắp lên hy vọng soán ngôi đầu bảng F từ đối thủ rất khó chịu là Bồ Đào Nha.

Cần lưu ý, Nga hiện chỉ kém Bồ Đào Nha vỏn vẹn 2 điểm nhưng còn 1 trận chưa đá. Về lý thuyết, chỉ cần kiếm trọn 3 điểm trước Israel trong màn đối đầu đêm nay trên sân Petrovsky, Gấu Nga sẽ leo lên vị trí đứng đầu bảng F. Điều đó đồng nghĩa, cơ hội giành vé trực tiếp của thày trò Capello, bởi lẽ Nga chỉ phải gặp hai đối thủ đang chia nhau đứng ở vị trí 5 và 6 tại bảng F là Luxembourg và Azerbaijan tại 2 trận cuối.

Thực tế, với lối chơi kỷ luật và được tổ chức chặt chẽ dưới sự dẫn dắt của Capello , Gấu Nga hoàn toàn có khả năng hạ đo ván đối thủ không thực sự quá mạnh như Israel. Ngay ở trận lượt đi giữa hai đội cách đây 1 năm, dù được chơi trên sân nhà song Israel tỏ ra hoàn toàn bế tắc trong việc xuyên phá khung thành của ĐT Nga. Tệ hơn nữa là họ còn phải hứng chịu tới 4 bàn thua không gỡ. Và rất có thể cơn ác mộng kể trên sẽ lại được tái hiện lần nữa sau 90 phút thi đấu tới đây trên sân Petrovsky.

Phải thấy rằng, Nga luôn chơi với sự rất hưng phấn mỗi khi được thi đấu dưới sự cổ vũ cuồng nhiệt từ khán giả nhà. Tới hiện tại, Nga đang gây ấn tượng mạnh bằng chuỗi thành tích 12 trận bất bại liên tiếp (thắng 8, hòa 4). Mờ nhạt khi xa nhà (chỉ thắng 4/13 trận làm khách vừa qua), Israel nhiều khả năng sẽ lại phơi áo lần nữa.

Với tình hình thực tại cùng lực lượng không bị xáo trộn, Gấu Nga sẽ lại quật ngã Israel để giành ngôi đầu bảng F.

THÔNG TIN
Theo châu Á, Nga đã thắng 5, hòa 1 và thua 4 qua 10 trận gần đây, trong khi Israel thắng 7/20 trận vừa qua.

Nga đã thắng 4, hòa 1/5 trận trên sân nhà gần nhất.

Israel chỉ thắng 2/6 trận làm khách gần đây.

Nga đã thắng 3/5 trận trên sân nhà theo châu Á.

Israel thua 10/18 trận xa nhà  theo châu Á.

ĐẶC BIỆT
Chẵn bàn thắng

 6/11 trận vừa qua của Nga đã kết thúc với tổng bàn thắng là chẵn. 10/13 trận của Israel cũng có tổng bàn thắng chia hết cho 2. NHM sẽ lại chứng kiến số lần lưới rung là chẵn ở lần chạm trán giữa hai đội đêm nay.
Lưới rung hiệp 1
 3/4 lần đụng độ giữa đôi bên và 8/10 trận của Nga cùng với 14/20 trận của Israel đã chứng kiến tối thiểu 1 bàn thắng được ghi trong hiệp 1. Trận này sẽ có ít nhất 1 lần lưới rung trong 45 phút đầu.



DỰ ĐOÁN: 3-1

BẠN CHỌN TỈ SỐ NÀO?


Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x