Báo Anh tố Luke Shaw sex tập thể với siêu mẫu Play boy

Hoàng Anh
Từ 20:31 ngày 22-06-2014
Trang bìa tạp chí The Sun đã khiến người hâm mộ sốc khi công bố thông tin hậu vệ trẻ Luke Shaw có bê bối tình dục "tay ba" với người mẫu Play boy tại World Cup 2014.

Luke Shaw đang là cái tên rất "hot" tại nước Anh, được nhiều ông lớn theo đuổi sau một mùa giải thành công trong màu áo Southampton. Không chỉ thế, anh cũng là cầu thủ trẻ nhất của ĐT Anh tham dự World Cup 2014.

Tại Brazil, ĐT Anh đã bị loại sau 2 trận toàn thua, riêng Shaw vẫn chưa có cơ hội được ra sân khi người đàn anh Leighton Baines là sự lựa chọn hàng đầu của HLV Roy Hodgson. Có lẽ bởi nhàn rỗi mà chàng trai 18 tuổi này đã sinh nông nổi và hệ quả là khiến cho người hâm mộ quê nhà bị sốc.

Theo tiết lộ mới nhất của The Sun, Luke Shaw, cầu thủ nhiều khả năng sẽ chuyển tới M.U ở mùa giải tới, đã có một đêm vui vẻ với một người mẫu Play boy bản xứ. Nhưng đó không phải "cuộc chơi" của riêng 2 người mà thêm cả sự tham gia của em gái cô người mẫu kia nữa.

Luke Shaw bị tố liên quan tới scandal sex

"Một ngôi sao Tam Sư đã nài nỉ lên giường với người đẹp Play boy và em gái sinh đôi của cô chỉ vài giờ trước khi tuyển Anh bị loại khỏi World Cup 2014", tiết lộ của tờ The Sun.

Rõ ràng, đây là một thông tin khiến người hâm mộ ĐT Anh không khỏi thất vọng bởi những vấn sinh hoạt trác táng của các cầu thủ Anh vốn đã tồn tại từ rất lâu. Chẳng cần nói đâu xa, trước vụ việc của Luke Shaw, các cầu thủ Anh cũng dính nghi án đưa gái khỏa thân vào khách sạn Royal Tulip, nơi toàn đội đang đóng quan trong dịp World Cup.

Tất nhiên, trước những thông tin lùm xùm ở hai vụ việc này, BLĐ ĐT Anh vẫn khá bình thản và chưa đưa ra bất cứ bình luận nào.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x